Gossip: “ให้กำลังใจผู้บริจาคโลหิต”

ข่าวบันเทิง Tuesday April 8, 2008 17:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 เม.ย.--อาร์เอส
พลตรีไตรรัตน์ รังคะรัตน รองผอ.สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก มอบของที่ระลึกให้กับ มิเชล เบอร์แมน, เค้ก-พุทธิลักษณ์ เชื้อสุวรรณ และ โบ๊ต-ณัฐพงศ์ ชิณโสภณทรัพย์ 3 พิธีกรรายการ “POP UP LIVE” ที่ไปให้กำลังใจผู้ที่มาบริจาคโลหิตในโครงการ “อุทิศโลหิต เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิราสราชนครินทร์” ณ ห้องส่ง 4 ททบ.5 เมื่อวันก่อน....
“10 ปี Habitat”
พรพรรณ เตชรุ่งชัยกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ในฐานะทูต มูลนิธิที่อยู่อาศัยเพื่อมนุษยชาติ ประเทศไทย (Habitat For HumanityThailand) ร่วมมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดี แด่ ดร. ชัยณรงค์ มณเฑียรวิเชียรฉาย ประธานกรรมการฯ เนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปี มูลนิธิที่อยู่อาศัยเพื่อมนุษยชาติ ประเทศไทย (Habitat For HumanityThailand) ณ โรงแรม JW. Marriott เมื่อวันก่อน
นึกว่าศิลปิน
เล่นเอาคนที่เดินผ่านไปมาอยู่ในสยามเซ็นเตอร์ต้องตกใจกับเสียงกรี๊ดของสาวๆ หน้าเวที “กามิกาเซ่ คลับ” จนพาลคิดว่าต้องมีศิลปินคนดังมาโชว์ตัว แต่มองไปมองมาไหงเจอแต่พิธีกรหนุ่ม แชมป์-ธนพล แย้มพรายภิรมย์ ที่ยืนโดดเด่นเป็นสง่าอยู่หน้าเวทีเพียงคนเดียว อ้อ...ที่แท้เป็นแฟนคลับของหนุ่มแชมป์นี่เอง แค่พิธีกรยังกรี๊ดกันขนาดนี้ ถ้าศิลปินตัวจริงจะเป็นยังไงเนี่ย??
“กลับมาแล้ว”
หายจากหน้าจอทีวีไปเพียงเดือนเดียว พิธีกรหนุ่ม แมพ-วงศธร ควันธรรม ที่มีเอกลักษณ์การจัดรายการเป็นสไตล์ของตัวเอง ได้หวนคืนกลับหน้าจอทีวีรายการอีกครั้งแล้ว กับรายการใหม่แกะกล่อง “รวมพล...คนซ่า” ของ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ที่รูปแบบรายการนำเสนอเฉพาะเพลง “แนวร็อค, ฮาร์คอร์, อินดี้” และเพลงที่น่าสนใจแต่หาฟังยาก ใครเป็นแฟนเพลงเหล่านี้ ไม่ควรพลาดรายการนี้เด็ดขาดจ้ะ...
“พักร้อน..อเมริกา”
กำลังจะเป็นเฟรชชี่ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าในรั้วมหาวิทยาลัย พิธีกรสาว มัดหมี่-พิมดาว พานิชสมัย เลยขอเคลียร์งานทุกอย่าง 2 อาทิตย์ เพื่อไปเยี่ยมน้องสาวที่อเมริกา ในนครนิวยอร์ก โดย มัดหมี่ ไม่ลืมจะเก็บภาพการเดินทางและสถานที่ท่องเที่ยวที่นั่น มาฝากแฟนๆ รายการ “ไฮเฟรนด์” ทางช่อง 5 ให้ดูด้วย ส่วนจะมีภาพหลุดๆ อะไรบ้าง ต้องตามดูกันจ้ะ...
“ตาลายดูสาวมั่น..สองพัน”
ตอนนี้ทั้ง ตอง-ภัครมัย, ลูกหมี-รัศมี, ไอซ์-อภิษฏา 3 เทรนด์เนอร์มืออาชีพใน โครงการ “Malee Self+ Contest The Power Plus Girls” (มาลี เซลฟ์ พลัส คอนเทสต์ เดอะ พาวเวอร์ พลัส เกิร์ล) กำลังนั่งกุมขมับมองหน้ากันเองไปมาอย่างมึน!!! เพราะหลังจากปิดรับโครงการไปแล้ว มีสาวๆ แห่มาสมัครกันมากกว่า 2,000 คน ตอง-ลูกหมี-ไอซ์ เลยต้องช่วยกันคัดเลือกในรอบแรกให้เหลือ 45 คนให้ได้ แว่วว่าตอนนี้ทั้ง 3 สาวตาลายไปหลายรอบแล้วจ้า...
“ข้อมูลแน่นไว้ก่อน”
มีงานโชว์ตัวแทบทุกวัน ทำเอานักแสดงสาว ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา ที่เป็น 1 ใน 3 เทรนด์เนอร์มืออาชีพให้กับสาวๆ ที่เข้าประกวดโครงการ “Malee Self+ Contest The Power Plus Girls” (มาลี เซลฟ์ พลัส คอนเทสต์ เดอะ พาวเวอร์ พลัส เกิร์ล) ต้องรีบเตรียมข้อมูลที่เกี่ยวกับการดูแลผิวพรรณตั้งแต่เส้นผมจรดปลายเท้าอย่างเร่งด่วน โดยจะนำไปเทรนด์ให้กับสาวๆ ที่ผ่านเข้ารอบ ตอนนี้ถ้าเห็น สาวไอซ์ หยิบสมุดขึ้นมาขีดๆ เขียนๆ ยามว่างอย่าเพิ่งงง เพราะ สาวไอซ์ กำลังทำการบ้านเรื่องความสวยความงามค่ะ...
ไม่รู้ร้อน
แม้อากาศในชุมชนมอญบางกระดี่จะร้อนแค่ไหน แต่นักแสดงสาว “มะหมี่-นภคปภา นาคประสิทธิ์” ก็ยังคงสนุกและร่าเริงกับกิจกรรมการละเล่นสงกรานต์ของชาวมอญ เพื่อถ่ายทำรายการ “กว่าจะเป็นดาว” อย่างไม่มีเหน็ดเหนื่อย ผิดกับพิธีกรสาว “จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา” ที่พอเจอแดดหนักๆ เข้าก็ทำเอาอ่อนเพลียไปไม่น้อย ก็ไม่รู้ว่าสาวมะหมี่ไปชาร์ตแบตที่ไหนมาถึงได้ไม่รู้สึกรู้ร้อนกับใครเขาบ้างเล้ย อย่างนี้เขาเรียกว่า ‘อึด’ ใช่มั้ยจ๊ะมะหมี่...
หัวใจไทย
เพราะไม่เคยไปสยามสแควร์ “มิเชล เบอร์แมน” เลยรบเร้าให้ พี่โบ๊ต (ณัฐพงศ์ ชินโสภณทรัพย์) และ พี่เค้ก (พุทธิลักษณ์ เชื้อสุวรรณ) พิธีกรรายการ “ป๊อปอัพไลฟ์” ช่วยพาไปหน่อย งานนี้เลยโดน 2 หนุ่มแซวว่าหน้าตาออกจะเป็นเด็กสยามฯ ไม่น่าเชื่อว่าไม่เคยไป มิเชล เลยโต้กลับมาว่า แหม...ถึงชื่อกับหน้าตาจะเป็นฝรั่ง แต่หัวใจเขาก็เป็นไทยนะ มีเวลาว่างเมื่อไหร่เป็นต้องไปนั่งวิปัสสนากับคุณยายที่วัดทุกที อืม...น่ายกย่องจริงๆ
ชักคะเย่อรอบพิเศษ
สายงานธุรกิจโทรทัศน์ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตรายการ ป๊อปอัพไลฟ์, กามิกาเซ่ คลับ, ไฮเฟรนด์, ทีวีรีแล็กซ์ และ ทูไนท์ไลฟ์ ร่วมกับ ค่ายอาวอง จัดกิจกรรม “ชักคะเย่อก่อนใคร” ให้กับแฟนๆ รายการได้มีโอกาสร่วมเล่นเกมกับเหล่าบรรดาพิธีกรรายการและนักแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง “ดรีมทีม” พร้อมชมรอบพิเศษที่ โรงภาพยนตร์เซ็นจูรี่ อนุสาวรีย์ เมื่อวันก่อน
ช่างผมแทบร้องไห้
ปิดเทอมทั้งทีแถมอยากให้แฟนรายการ “ป๊อปอัพไลฟ์” ได้เห็นลุคใหม่ พิธีกร โบ๊ต-ณัฐพงศ์ ชินโสภณทรัพย์ เลยลงทุนควักกระเป๋าไปทำสีผม แต่กว่าจะได้สีที่ถูกใจก็เล่นเอาหนุ่ม โบ๊ตต้องเดินเข้าออกร้านถึง 4 รอบ งานนี้เล่นเอาช่างทำผมแทบร้องไห้ เพราะกลัวจะมีครั้งที่ 5 ก็ขออย่าให้มีเลยนะหนุ่มโบ๊ต สงสารช่างผมเขา...
ร้อนตัว
กำลังช่วยกันทำ ‘ข้าวเหนียวคลุกงา’ ขนมของชาวมอญ ที่ชุมชนชาวมอญบางกระดี่ ในรายการ “กว่าจะเป็นดาว” อยู่ดีๆ แขกรับเชิญสาว “มะหมี่-นภคปภา” ก็ร้องเสียงสูงว่า ‘อุ๊ยดำเนอะ’ เล่นเอาพิธีกรสาว “จุ๋ย-วรัทยา” ถึงกับสะดุ้งโหยง จนมะหมี่ต้องร้องบอกว่า ‘ไอ้ที่ว่าดำน่ะหมายถึงข้าวเหนียวคลุกงาตะหากล่ะ’ เอ้อ...ใครเขาจะว่าให้เข้าตัวล่ะจริงมะ??

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ