ต้อนรับการกลับมาของมหากาพย์ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ Avatar : The Way of Water กับชุดคอมโบ เซท สุดเอ็กซ์คลูซีฟ "AVATAR 2 COMBO SET" ที่ เอส เอฟ เท่านั้น!!

ข่าวบันเทิง Thursday December 15, 2022 09:46 —ThaiPR.net

ต้อนรับการกลับมาของมหากาพย์ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ Avatar : The Way of Water กับชุดคอมโบ เซท สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ต้อนรับการกลับมาของภาคต่อมหากาพย์ภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาล ที่คนทั้งโลกรอคอยมากว่า 13 ปี Avatar: The Way of Water (อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ) ส่งคอมโบเซทสุดพรีเมี่ยม "AVATAR 2 COMBO SET " (อวตาร 2 คอมโบ เซท)" มาให้แฟนภาพยนตร์ได้สะสม ถึง 2 เซท ได้แก่

- PANDORA SET ภายในเซทประกอบด้วย LED PANDORA CUP ถังป๊อปคอร์นดีไซน์พิเศษด้วยพลาสติกสีฟ้าใสรูปทรงถ้วยของชาวนาวีประดับไฟ LED ขนาด 130 ออนซ์ จำนวน 1 ถัง พร้อม IML PANDORA GRAIL แก้วน้ำลายภาพยนตร์ลิขสิทธิ์แท้ขนาด 32 ออนซ์ จำนวน 1 แก้ว ในราคาเซทละ 590 บาท

- NA'VI TOPPER SET ภายในเซทประกอบด้วย NA'VI BUCKET ถังป๊อปคอร์นดีไซน์พิเศษ 130 ออนซ์ จำนวน 1 ถัง และ NA'VI CUP WITH TOPPER แก้วน้ำขนาด 32 ออนซ์ พร้อม TOPPER ตัวละคร จำนวน 1 แก้ว (มี 5 แบบให้เลือกสะสม) ในราคาเซทละ 389 บาท

เริ่มเปิดขายแล้วที่ช่องทางออนไลน์ Shopee, JD, Lazada, Tiktok shop และที่จุดขายป๊อปคอร์นเครื่องดื่มของโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนกว่าสินค้าจะหมด

แฟนภาพยนตร์สามารถซื้อบัตรชมภาพยนตร์ Avatar: The Way of Water (อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ) ล่วงหน้า เพื่อเลือกที่นั่งที่ดีที่สุดก่อนใครได้แล้ววันนี้ผ่านแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com และจุดจำหน่ายบัตรหน้าโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขา รวมถึงติดตามข่าวสารหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านโซเชียลมีเดีย WeLoveSF หรือ #SFcinema


แท็ก ภาพยนตร์   Pandora   avatar   SET  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ