เสิร์ฟร้านใหม่ข้ามปีไม่มีหยุด! เซ็นทรัลพัฒนา ชวนดื่มด่ำประสบการณ์ความสุขผ่านมื้ออร่อยไม่มีที่สิ้นสุดกับร้านอาหารนานาชาติกว่า 3,000 ร้าน

ข่าวบันเทิง Thursday December 15, 2022 09:57 —ThaiPR.net

เสิร์ฟร้านใหม่ข้ามปีไม่มีหยุด! เซ็นทรัลพัฒนา ชวนดื่มด่ำประสบการณ์ความสุขผ่านมื้ออร่อยไม่มีที่สิ้นสุดกับร้านอาหารนานาชาติกว่า 3,000 ร้าน

เสิร์ฟร้านใหม่ข้ามปีไม่มีหยุด! เซ็นทรัลพัฒนา ชวนดื่มด่ำประสบการณ์ความสุขผ่านมื้ออร่อยไม่มีที่สิ้นสุดกับร้านอาหารนานาชาติกว่า 3,000 ร้าน ที่เซ็นทรัลทุกสาขาทั่วประเทศ

  • ฟู้ดดี้ตัวจริง ต้องห้ามพลาด! พบกับ 9 ร้านใหม่ที่เตรียมเสิร์ฟความอร่อยสุดพิเศษ ต้อนรับปีใหม่ที่เซ็นทรัลเวิลด์

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ย้ำตัวจริง Food Destination ที่ดีที่สุดในทุกย่านต้อง เซ็นทรัล พร้อมเสิร์ฟประสบการณ์ความอร่อยข้ามปีแบบไม่มีที่สิ้นสุด ชวนฟู้ดเลิฟเวอร์มาร่วมเติมโมเม้นต์ความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ กับประสบการณ์มื้ออาหารอร่อยแบบไร้พรมแดน (Dine-in Experience) ครบทุกสัญชาติ ทั้งไทย ญี่ปุ่น จีน และตะวันตก รวมกว่า 3,000 ร้าน ดื่มด่ำบรรยากาศแห่งความสุข อร่อยหลากหลายไม่จำเจ ไปกับร้านดังมากมายตั้งแต่ระดับมิชลินไกด์ และร้านอร่อยแห่งเดียวในไทย ไปจนถึงสตรีทฟู้ดชื่อดัง ที่อยู่ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลทุกสาขา ทั่วประเทศ

เพราะเรื่องกินคือเรื่องใหญ่ของคนไทย โดยเฉพาะฟู้ดเลิฟเวอร์ยุคใหม่ที่การทานอาหารนอกบ้านคือไลฟ์สไตล์และคอนเท็นต์ที่โลกต้องรู้ ประสบการณ์ที่มองหาจึงไม่ได้มีแค่ความอร่อย แต่ยังรวมถึงบรรยากาศ (ambience) ที่จะทำให้อาหารมื้อนั้นพิเศษสมบูรณ์แบบขึ้นด้วย เซ็นทรัลพัฒนา จึงไม่หยุดที่จะสรรหาร้านอาหารหลากหลายสไตล์มาไว้ในศูนย์การค้า เพื่อให้ฟูดดี้ได้เปิดประสบการณ์ใหม่ทุกมื้อกับอาหารทุกประเภท ทั้งอาหารคาว หวาน เครื่องดื่ม

เร็วๆนี้ กับ 9 ร้านเด็ด เสิร์ฟประสบการณ์ความอร่อยสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ฟู้ดดี้ตัวจริง ต้องห้ามพลาด! ที่เซ็นทรัลเวิลด์

  • บ้านเบญจรงค์ ปาย ร้านอาหารไทยโบราณสาขาที่ 3 ส่งตรงจาก อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน มาเสิร์ฟความอร่อยด้วยรสชาติอาหารแบบไทยแท้สูตรต้นตำรับจากวัตถุดิบคุณภาพในราคาที่ย่อมเยาว์ การันตีด้วยรางวัลมิชลิน 'บิบ กูร์มองด์' (Bib Gourmand) 4 ปีซ้อน ห้ามพลาดกับเมนู กุ้งเผา แกงปูใบชะพลู ปลากะพงผัดชะอม และครั้งหนึ่งในชีวิตต้องลอง ! เมนูซี่โครงหมูอบปลาเค็ม ทานคู่กับข้าวหอมมะลิร้อนๆ รับประกันความฟิน เปิดให้บริการแล้ววันนี้ที่ ชั้น 1 โซนฮักไทย ตั้งแต่เวลา 10.00 - 22.00 น.
  • Siam Parasite เตรียมพบกับความสนุกรูปแบบใหม่ของ Siam Parasite ภายใต้บรรยากาศของเทศกาลเบียร์สุดยิ่งใหญ่ของชาวเยอรมัน "Oktoberfest" อิ่มอร่อยกับอาหารสไตล์ปิ้งย่าง บาร์บีคิว และเมนูอีกมากมายที่ผสานความเป็นไทยและกลิ่นอายของวัฒนธรรมชาติอื่นๆไว้อย่างลงตัว ตามคอนเซปต์ "Parasite" ที่สามารถปรับเปลี่ยนและแทรกซึมเข้าไปได้ในทุกๆสไตล์ ที่ ชั้น 1 Groove @Central World
  • CHAGEE ร้านชาจีนสไตล์โมเดิร์นสูตรต้นตำรับจากมณฑลยูนาน ที่มีสาขามากกว่า 500 แห่งทั่วโลก สัมผัสความหอมละมุนและรสชาติที่เข้มข้นของใบชาเกรดพรีเมียมจากไร่ชาออแกนิคส่งตรงจากยูนาน ดินแดนแห่งชา เสริมด้วยท้อปปิ้งที่คัดสรรมาแต่วัตถุดิบคุณภาพสูง ครบครันด้วยเมนูชาหลากหลาย และ Signature อาทิ ชาทิกวนอิมชีส ชาต้าหงเผาชีส ชาอูหลงพีชขาว ชาผู๋เอ๋อ ร่วมสัมผัสมิติใหม่ของประสบการณ์การดื่มชาจีนโมเดิร์นในบรรยากาศจีนคลาสสิคได้ตั้งแต่วันนี้ที่ ชั้น 6 โซน บีคอน
  • KOGORO ร้านหมูทอดทงคัตสึสูตรพิเศษเจ้าเดียวในไทยที่ใช้ลูกแพร์จากนิงาดะเป็นส่วนผสมหลักของเมนู ไฮไลท์อยู่ที่ซอสลูกแพร์สีทองรสเปรี๊ยวอมหวานเข้ากันดีกับทุกเมนู โดยเฉพาะทงคัตสึร้อนๆ กรอบนอกฉ่ำในละลายเต็มปาก สมชื่อ "โคโกโร๊ะ" รสชาติแห่งความสุขจาก นิงาดะ ชั้น 6 โซน Atrium
  • IATA Express ภัตตาคารอาหารจีนระดับท็อปลิสต์ อร่อยยืนหนึ่งเป็นอมตะมากว่า 65 ปี ยกความอร่อยจากเมนูเด็ดตั้งแต่รุ่นอากงอาม่ามาครบ ไม่ว่าจะเป็นเป็ดปักกิ่งที่หนังบางกรอบ ห่อกินกับแผ่นแป้งโฮมเมดและซอสสูตรลับพิเศษ นกพิราบอบยอดผัก ขาห่านอบหม้อดิน เนื้ออบไออาต้า และเมนูของหวานขึ้นชื่อ ขนมพุทราเซี่ยงไฮ้ทอด พร้อมความอร่อยระดับตำนานอีกมากมายให้คนรักอาหารจีนไปลิ้มลองกันได้ที่ ชั้น 7 โซน Beacon
  • เนื้อคู่ เพราะเชื่อว่า "เนื้อคู่" ที่ใช่ ย่อมเพิ่มรสชาติให้ชีวิต ที่นี่ เนื้อเด่น น้ำซุปเด็ด ตกหลุมรักทุกคำกับเนื้อเกรดพรีเมียมที่คัดสรรเนื้อ 6 ชนิด ทั้งเซอร์ลอยน์ สันไหล่ ใต้ซี่โครง ริบอาย วากิว และโกเบ พร้อมน้ำซุปที่กลมกล่อมลงตัวสุดๆ สำหรับใครที่ไม่ทานเนื้อ ทางร้านยังมีเมนูก๋วยเตี๋ยวหมู เย็นตาโฟ และของทานเล่นหลากหลายเมนู ที่จับคู่กับอะไรก็มั่นใจว่าอร่อย สนุกกับการสร้างสรรค์มื้ออาหารในแบบฉบับของตัวเองกับ "เนื้อคู่" ได้แล้ววันนี้ที่ชั้น 6 โซน Beacon
  • Daisen Premium Japanese Restaurant ร้านโอมากาเสะและอาหารญี่ปุ่นเกรดพรีเมียมในราคาที่จับต้องได้ ครบครันด้วยเมนูปิ้งย่างแบบ A La Carte จัดเต็มเนื้อพรีเมียมหลากหลายส่วนให้เลือกทาน ทางร้านใช้วัตถุดิบสดใหม่ทุกวันไม่ผ่านการแช่งแข็งเพื่อให้ได้รสชาติแท้จากธรรมชาติเท่านั้น เมนูแนะนำ ได้แก่ คานิมิโซะ (มันปูหิมะญี่ปุ่นย่าง) มันปูผสมซอสสูตรเข้มข้นหอมหวานมันละลายในปาก คิฮาดะ มากุโระ ปลาทูน่าครีบเหลืองสด ส่งตรงจากท้องทะเลน้ำลึก ผ่านกรรมวิถีการบ่มเพื่อให้ได้รสสัมผัสความสดแบบ 100% และเนื้อมัตสึซากะ เนื้อวัวญี่ปุ่นสายพันธุ์ขนสีดำดั้งเดิม การันตีคุณภาพพรีเมียมส่งตรงจากเมืองมัตสึซากะ ผ่านกรรมวิถีอย่างพิถีพิถันโดยเชฟมากประสบการณ์ที่จะรังสรรค์อาหารญี่ปุ่นเลิศรสให้คุณได้ลิ้มลองได้ที่ ชั้น 6 โซน Beacon
  • ท่านขุน ร้านเนื้อย่าง ไทย-ฟิวชัน ที่ยกครัวสมัย ร.5 มาไว้ที่ร้าน ผสมผสานกับความโมเดิร์น สะท้อนความหลากหลายทางวัฒนธรรมรวมความเป็นต้นตำรับได้อย่างลงตัว ใส่ใจในทุกรายละเอียดตั้งแต่วัตถุดิบที่ใช้เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสุขทุกครั้งที่มาทาน ไม่ว่าจะเป็นเนื้อวัว เนื้อหมู สายพันธ์ไทยในฟาร์มออแกนิค ปรุงแต่งด้วยเครื่องเทศจากธรรมชาติไร้สารเสริมใดๆ ข้าวหอมมะลิ น้ำตาล และน้ำมันคุณภาพดีจากวิสาหกิจชุมชน เพื่อเสิร์ฟความสุข ความอร่อย ให้กับทุกคนที่มาทาน เมนูเด็ด อาทิ สเต็กเนื้อชายท้องชาร์โรเล่ส์ ทีโบนเจ้าพระยา สเต็กหมูตังเม จากท่านขุนได้แล้วที่ ชั้น 1 โซน ฮักไทย
  • ?am ?am Pasta and Tapas' ร้านพาสต้าเส้นสดที่มีให้เลือกกว่า 10 ชนิด ครีเอทเป็นเมนูอย่างพิถีพิถัน จากเชพผู้รักในเส้นพาสต้าจนไปเรียนทำพาสต้าจากคุณยายเจ้าของร้านเล็กๆในอิตาลี เมนูเด่นคือ ราเมนพาสต้า เส้นสปาเกตตินีในราเมนและน้ำซุปกระดูกหมูพร้อมชาชูสุดพิเศษและเห็ดทรัฟเฟิล หรือ Nam Nam Chills Fries หนึบหนับด้วยมอซซาเรลลาชีส เป็นอีกหนึ่งเมนูที่ต้องไปลองได้ที่ ชั้น 3 โซน เอเทรียม
  • มาร่วมฉลองความสุขส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ความอร่อยไม่มีที่สิ้นสุด ตอบโจทย์ครบทุกรูปแบบการกินที่ เซ็นทรัลเวิลด์ และศูนย์การค้าเซ็นทรัลทุกสาขาทั่วประเทศ


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ