บางจากฯ คว้ารางวัลความเป็นเลิศระดับภูมิภาค Asian Excellence Awards ครั้งที่ 12 ประจำปี 2565

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday December 15, 2022 11:15 —ThaiPR.net

บางจากฯ คว้ารางวัลความเป็นเลิศระดับภูมิภาค Asian Excellence Awards ครั้งที่ 12 ประจำปี 2565

บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้รับรางวัลความเป็นเลิศระดับภูมิภาคเอเชีย ในการประกาศรางวัล Asian Excellence Awards ครั้งที่ 12 ประจำปี 2022 สะท้อนถึงการบริหารจัดการ และการดำเนินกิจการเป็นเลิศ ตามหลักธรรมาภิบาลที่ดี ควบคู่ไปกับความรับผิดชอบต่อสังคม และสิ่งแวดล้อมและการเปิดเผยข้อมูลรวมถึงการดำเนินความสัมพันธ์ที่ดีกับนักลงทุน บางจากฯ ได้รับ 5 รางวัลความเป็นเลิศในระดับเอเชีย ดังนี้

  • รางวัล Asia's Best CEO (Investor Relations) นายชัยวัฒน์ โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทบางจากและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทบางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้รับรางวัลนี้ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 ในฐานะผู้นำองค์กรที่มีบทบาทสำคัญในการบริหารและขับเคลื่อนองค์กรด้วยวิสัยทัศน์ รวมถึงส่งมอบผลการดำเนินงานที่โดดเด่น
  • รางวัล Asia's Best CFO (Investor Relations) นายสุรชัย โฆษิตเสรีวงค์ ที่ปรึกษาอาวุโส ได้รับรางวัลนี้ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ในฐานะผู้มีบทบาทในการบริหารด้านการเงินและการเปิดเผยข้อมูลอย่างโปร่งใสและเท่าเทียมกับนักลงทุนและผู้มีเกี่ยวข้องทุกฝ่าย
  • Asia's Best CSR บางจากฯ ได้รับรางวัลนี้ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ในฐานะองค์กรที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย
  • Best Environmental Responsibility บางจากฯ ได้รับรางวัลนี้ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 ในฐานะองค์กรที่มีความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย
  • Best Investor Relations Company บางจากฯ ได้รับรางวัลต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 ในฐานะนักลงทุนสัมพันธ์ยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย (Best Investor Relations Company)
  • รางวัล Asian Excellence Awards จัดขึ้นโดย นิตยสาร Corporate Governance Asia ในปี 2554 เพื่อยกย่องความสำเร็จและความเป็นเลิศในการบริหารจัดการทั้งด้านการเงิน ความรับผิดชอบต่อสังคม แนวปฏิบัติด้านสิ่งแวดล้อม งานนักลงทุนสัมพันธ์


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ