AWC และ "เกทเวย์ แอท บางซื่อ" ร่วมสร้างคุณค่าสู่สังคม ส่งมอบ "ทางเดินยกระดับเชื่อมต่อ MRT สถานีบางโพ" แก่ กทม.

ข่าวอสังหา Thursday December 15, 2022 14:01 —ThaiPR.net

AWC และ

AWC และ "เกทเวย์ แอท บางซื่อ" ร่วมสร้างคุณค่าสู่สังคม ส่งมอบ "ทางเดินยกระดับเชื่อมต่อ MRT สถานีบางโพ" แก่ กทม. ยกระดับมาตรฐานการสัญจรเพื่อสาธารณประโยชน์แก่ชุมชน

กลุ่มบริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทยที่มุ่งเน้นตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบครบวงจร และเกทเวย์ แอท บางซื่อ ศูนย์การค้าในเครือ AWC เดินหน้าตอกย้ำความมุ่งมั่น "สร้างสรรค์อนาคตที่ดีกว่า" ร่วมสร้างคุณค่าสู่สังคม ส่งมอบ "ทางเดินยกระดับ (SKY WALK) เชื่อมระหว่างศูนย์การค้า เกทเวย์ แอท บางซื่อ กับสถานีรถไฟฟ้า MRT บางโพ" ให้แก่กรุงเทพมหานคร เนื่องในโอกาสครบรอบ 4 ปีของศูนย์การค้าเกทเวย์ แอท บางซื่อ เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์ให้แก่คนในชุมชน พร้อมเดินหน้าพัฒนาศูนย์การค้าภายใต้คอนเซ็ปต์ Ultimate Fun & Family Experience ครบครันด้วยร้านค้าและบริการแบบครบวงจรเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่สมาชิกทุกคนในครอบครัว

นายภีม ลิ่วลม หัวหน้าคณะกลุ่มรีเทลและโฮลเซลล์ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "AWC มุ่งมั่นสร้างคุณค่าแก่ผู้เกี่ยวข้องทุกภาคส่วน ตลอดจนชุมชน สังคม สิ่งแวดล้อม สอดคล้องกับพันธกิจ "สร้างสรรค์อนาคตที่ดีกว่า" โดย AWC ตระหนักถึงความสำคัญของมาตรฐานความเป็นอยู่และความสะดวกสบายของคนในชุมชนที่บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจมาโดยตลอด จึงได้ดำเนินการก่อสร้างทางเดินยกระดับ (SKY WALK) เชื่อมต่อระหว่างศูนย์การค้า เกทเวย์ แอท บางซื่อ กับสถานีรถไฟฟ้า MRT บางโพ ด้วยจุดประสงค์ในการอำนวยความสะดวกสบายและความปลอดภัยแก่ประชาชน ผู้ที่สัญจรเชื่อมต่อระหว่างสองฝากของถนนประชาราษฎร์ และสถานีรถไฟฟ้า MRT บางโพ รวมถึงนักท่องเที่ยวที่เข้ามาใช้บริการภายในศูนย์การค้า และเนื่องในโอกาสที่ศูนย์การค้าเกทเวย์ แอท บางซื่อ ครบรอบ 4 ปี ทางบริษัทฯ จึงขอส่งมอบทางเดินยกระดับนี้ให้กับกรุงเทพมหานคร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์ให้แก่คนในชุมชน และร่วมสร้างคุณค่าสู่สังคมอย่างยั่งยืน"

ทางเดินยกระดับ (SKY WALK) เชื่อมระหว่างศูนย์การค้า เกทเวย์ แอท บางซื่อ กับรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน สถานีบางโพ เป็นทางเดินยกระดับลอยฟ้าแห่งแรกในย่านบางโพ มีความยาว 270 เมตร ตั้งอยู่บนถนนประชาราษฎร์สาย 2 บริเวณเกาะกลางถนน โดยเริ่มดำเนินการก่อสร้างเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2563 และเปิดให้ประชาชนใช้บริการอย่างเต็มรูปแบบเมื่อเดือนกันยายน 2565 ที่ผ่านมา

"ตลอดเวลาที่ผ่านมา เกทเวย์ แอท บางซื่อ ได้มีส่วนร่วมในการยกระดับคุณภาพชีวิตและสร้างสายสัมพันธ์กับชุมชนบางซื่ออย่างต่อเนื่อง ผ่านการจัดกิจกรรมเพื่อสังคมมากมาย อาทิ การบูรณะและบริจาคสิ่งของให้กับวัดในชุมชนบางซื่อและเขตพื้นที่ใกล้เคียง เป็นต้น ซึ่งการดำเนินการก่อสร้างทางเดินยกระดับ (SKY WALK) ครั้งนี้ เป็นการผนึกกำลังระหว่างภาคเอกชน ภาครัฐ และประชาคมในการรวมพลังสร้างคุณค่าสู่สังคม พร้อมขานรับนโยบายการประหยัดพลังงานของรัฐบาลในการลดใช้รถยนต์ในการเดินทางเพื่อร่วมกันยกระดับมาตรฐานการสัญจร แก้ไขปัญหาความหนาแน่นของการจราจรบริเวณสี่แยกบางโพและในเขตบางซื่อ ตลอดจนร่วมพัฒนาศูนย์การค้าเกทเวย์ แอท บางซื่อ ให้เป็นศูนย์การค้าที่อำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้บริการอย่างครอบคลุม" นายภีม กล่าวเพิ่มเติม

ศูนย์การค้าเกทเวย์ แอท บางซื่อ เป็นศูนย์การค้าไลฟ์สไตล์ที่ครบครันด้วยสินค้าและบริการที่หลากหลาย ภายใต้คอนเซ็ปต์ Ultimate Fun & Family Experience เติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสนุกและความสุขสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัว ชูจุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ ได้แก่

  • The Best ALL Day Lifestyle Market and The Best Night-time Lifestyle Hangout เพลิดเพลินกับประสบการณ์ตลอดทั้งวัน ด้วยจุดเช็คอินไฮไลท์สำหรับช่วงกลางวัน 'เพลินปาร์ค' พื้นที่สีเขียวโปร่งโล่ง พร้อมด้วยสนามเด็กเล่น และโซน pet-friendly ที่สามารถพาน้องหมาน้องแมวมาด้วยได้ พร้อมจุดเช็คอินไฮไลท์สำหรับช่วงกลางคืน 'เพลินคราวด์' รูฟท็อปชมวิวเมืองและพระอาทิตย์ตกดินแบบพาโรนามา ให้ทุกคนได้แฮงค์เอ้าท์และดื่มด่ำกับบรรยากาศยามค่ำคืน ตอบโจทย์ทุกกลุ่มลูกค้าในที่เดียว
  • Eat & Dining Destination จุดหมายปลายทางศูนย์กลางความอร่อยในย่านบางซื่อ รวบรวมร้านอาหารและคาเฟ่ พร้อมบรรยากาศสบายๆ ของโซนอาหารที่ตกแต่งสไตล์โฮมมี่ เสมือนนั่งรับประทานอาหารมื้อพิเศษกับครอบครัวภายในบ้านที่อบอวลไปด้วยความสุข
  • The Best Kids & Family Experience ทำทุกวันเป็นวันแห่งรอยยิ้มของทุกคนในครอบครัวด้วยสวนสนุกในร่มขนาดใหญ่ ครบครันด้วยเครื่องเล่น ร้านค้าและการบริการที่คัดสรรเป็นพิเศษสำหรับสมาชิกวัยเรียนรู้ในครอบครัว

ด้วยจุดแข็งในการเป็นศูนย์การค้าครบวงจรด้วยพื้นที่กว่า 95,000 ตารางเมตร ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพท่ามกลางศูนย์กลางการคมนาคมและศูนย์กลางด้านธุรกิจที่มีศักยภาพในการเติบโตสูงติดอันดับในกรุงเทพมหานคร ทำให้เกทเวย์ แอท บางซื่อ เป็นศูนย์การค้าที่เชื่อมต่อทุกเส้นทางการเดินทางใจกลางย่านบางซื่อ ถนนประชาราษฎร์สาย 2 ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้ากลางบางซื่อ สถานีบางโพ สถานีเตาปูน รวมถึงท่าเรือบางโพ นอกจากนี้ เกทเวย์ แอท บางซื่อ ยังได้รับตราสัญลักษณ์มาตรฐาน SHA ด้านความปลอดภัยด้านสุขอนามัยจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยอีกด้วย

ปัจจุบัน พอร์ตโฟลิโอในกลุ่มธุรกิจศูนย์การค้าของ AWC ประกอบด้วย 9 โครงการ ได้แก่ ศูนย์การค้าตะวันนา บางกะปิ, ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ พลาซ่า เชียงใหม่, ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ พลาซ่า แอท งามวงศ์วาน, โครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์, โครงการลาซาล อเวนิว 1 และ 2, ศูนย์การค้า เกทเวย์ แอท บางซื่อ, ศูนย์การค้า เกทเวย์ เอกมัย และเดอะ ล้ง 1919 ริเวอร์ไซด์ เฮอริเทจเดสติเนชั่น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ