เพียวริคุ ฟรุ้ต ไวท์ที คว้า "กอล์ฟ ไมค์" เป็นพรีเซ็นเตอร์ พร้อมปรับดีไซน์ขวดเติมภาพการ์ตูน หวังดันยอดรับซัมเมอร์ กับกลยุทธ์ ลิมิเต็ด เอ็ดดิชั่น

ข่าวทั่วไป Tuesday April 8, 2008 17:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 เม.ย.--ที.ซี.ฟาร์มาซูติคอล
ที.ซี. ฟาร์มาซูติคอล อุตสาหกรรม ปล่อยหมัดเด็ดชิงแชร์ตลาดชาพร้อมดื่มรับซัมเมอร์ ล่าสุดตกลงเซ็นต์สัญญากับค่ายแกรมมี่ คว้า 2 หนุ่มสุดฮอต “กอล์ฟ ไมค์” เป็นพรีเซ็นเตอร์ ชาขาวผสม น้ำผลไม้แท้ เพียวริคุ ฟรุ้ต ไวท์ที รุ่นลิมิเต็ด เอ็ดดิชั่น ที่นำรูปการ์ตูนหลากสไตล์ของทั้งคู่มาเพิ่มดีไซน์บนขวด เพื่อสร้างกระแสฮิตในกลุ่มวัยรุ่น เชื่อมั่นสามารถเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาด 15% ในปีนี้
นางสาวสุวรรณดี ไชยวรุตม์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ที.ซี.ฟาร์มาซูติคอล อุตสาหกรรม จำกัด เปิดเผยว่า ในปีที่ผ่านมา ชาขาวผสมน้ำผลไม้แท้ เพียวริคุ ฟรุ้ต ไวท์ที ทั้ง 2 รส ประกอบด้วย เพียวริคุ ฟรุ้ต ไวท์ที มิกซ์เบอร์รี่ และ เพียวริคุ ฟรุ้ต ไวท์ที พิงค์เลมอเนด ได้รับความนิยมจากกลุ่มเป้าหมายอย่างดีเยี่ยม ยิ่งมีการปรับขนาดสู่ 350 มิลลิลิตร ยิ่งทำให้ผู้บริโภคสามารถบริโภคได้อย่างคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น ส่งผลให้ยอดขายในปีที่ผ่านมาเพิ่มขึ้นเกินคาด และในปีนี้ก็เช่นกัน บริษัทฯ ได้สร้างสีสันให้กับสินค้าอีกครั้ง โดยการเปิดตัว ชาขาวผสมน้ำผลไม้แท้ เพียวริคุ ฟรุ้ต ไวท์ที ในแบบลิมิเต็ด เอ็ดดิชั่นเป็นครั้งแรก โดยดึง กอล์ฟ ไมค์ ศิลปินขวัญใจวัยรุ่น มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ พร้อมปรับดีไซน์ขวด โดยนำภาพการ์ตูนน่ารักๆ หลากสไตล์ของ “กอล์ฟ ไมค์” มาเพิ่มดีไซน์ให้น่าเก็บสะสม
“กอล์ฟไมค์คือตัวแทนของ ชาขาวผสมน้ำผลไม้แท้ เพียวริคุ ฟรุ้ต ไวท์ที ที่เหมาะสมที่สุด เพราะทั้งคู่มีความสามารถ มีความสดใสน่ารักอยู่ในตัวเป็น J-POP ซึ่งตรงกับคาแรกเตอร์ของแบรนด์ การนำทั้งคู่มาร่วม โปรโมทสินค้าในครั้งนี้ น่าจะเป็นเหตุการณ์ที่น่าจดจำของกลุ่มแฟนคลับเช่นกัน ดังนั้น เราจึงได้ปรับโฉมบรรจุภัณฑ์โดยนำภาพการ์ตูนของทั้งคู่เติมลงไปในดีไซน์ใหม่เพื่อให้เป็น ลิมิเต็ด เอ็ดดิชั่น ซึ่งประกอบด้วยเพียวริคุ พิงค์เลมอเนด 1 ดีไซน์ และเพียวริคุมิกซ์เบอร์รี่ 2 ดีไซน์ นางสาวสุวรรณดี ไชยวรุตม์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ที.ซี. ฟาร์มาซูติคอล อุตสาหกรรม จำกัด กล่าว
“เราได้ผลิตภาพยนตร์โฆษณาเพื่อโปรโมทชาขาวผสมน้ำผลไม้แท้ เพียวริคุ ฟรุ้ต ไวท์ที ในรุ่นลิมิเต็ด เอ็ดดิชั่น ที่มี กอล์ฟ ไมค์ ร่วมแสดง ซึ่งเป็นโฆษณาที่ดูน่ารักและสดใสในชุด “LAND” โดยจะออนแอร์พร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 2 เมษายน เชื่อว่าทุกคนคงชื่นชอบ ซึ่งในปีนี้เองเราวางแผนสร้างประสบการณ์แปลกใหม่ให้แก่กลุ่มผู้บริโภค และที่สำคัญเราต้องการเชื่อมและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง การสร้างสีสันทางการตลาดในครั้งนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นใหม่ๆ ที่เราจะทำให้วงการชาพร้อมดื่มของเมืองไทย โดยไม่นำปัจจัยราคาเข้ามาเป็นตัวแปรหลัก เพราะนั่นหมายถึงความยากในการสร้างความภักดีต่อแบรนด์ในระยะยาว ” นางสาวสุวรรณดี ไชยวรุตม์ กล่าวทิ้งท้าย
ร่วมสัมผัสรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของ ชาขาวผสมน้ำผลไม้แท้ เพียวริคุ ฟรุ้ต ไวท์ที ทั้ง 2 รสชาติ ประกอบด้วย เพียวริคุ ฟรุ้ต ไวท์ที มิกซ์เบอร์รี่ และ เพียวริคุ ฟรุ้ต ไวท์ที พิงค์เลมอเนด ในขนาดบรรจุ 350 มิลลิลิตร จำหน่ายในราคา 12 บาท ได้แล้ววันนี้ ที่เซเว่นอีเลฟเว่นและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ
ดูคลิปวิดีโอได้ที่: http://luvmaya.multiply.com/video/item/68

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ