NDBS Thailand ร่วมกับ AWS ขอเรียนเชิญทุกท่านเข้าร่วมงานสัมมนา Transform Your Business Operation with the RISE with SAP on AWS and SAP Business Technology Platform

ข่าวทั่วไป Friday December 16, 2022 12:11 —ThaiPR.net

NDBS Thailand ร่วมกับ AWS ขอเรียนเชิญทุกท่านเข้าร่วมงานสัมมนา Transform Your Business Operation with the RISE with SAP on AWS and SAP Business Technology Platform

NDBS Thailand ร่วมกับ AWS ขอเรียนเชิญทุกท่านเข้าร่วมงานสัมมนา Transform Your Business Operation with the RISE with SAP on AWS and SAP Business Technology Platform โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ในวันที่ 16 ธันวาคม 2022 เวลา 09.00-12.00 น. ณ โรงแรมแกรนด์เซ็นเตอร์พ้อยท์ ราชดำริ

ภายในงานสัมมนาครั้งนี้ท่านจะได้เรียนรู้ถึงแนวทางการเริ่มต้นใช้งาน SAP บน Cloud ของ AWS อย่างง่ายดายด้วย RISE with SAP และทำความรู้จักกับ SAP Business Technology Platform (SAP BTP) ซึ่งเป็นเครื่องมือ Low-Code / No-Code สำหรับพัฒนา Business Application เชื่อมต่อกับฐานข้อมูลภายในระบบ SAP ที่หลากหลาย ผสานข้อมูลธุรกิจจากแต่ละระบบสู่การพัฒนานวัตกรรมภายในองค์กรด้วยตนเองผู้ที่สนใจสามารถตรวจสอบรายละเอียด กำหนดการ และวิธีการลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ดังนี้Transform Your Business Operation with the RISE with SAP on AWS and SAP Business Technology Platform

การใช้งาน SAP บน Cloud ชั้นนำอย่าง AWS นั้นกำลังจะกลายเป็นเรื่องที่ง่ายดายอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ด้วยบริการ RISE with SAP ซึ่งจะทำให้ธุรกิจองค์กรสามารถเริ่มต้นใช้งาน SAP บน AWS ได้ทันที ด้วยการติดตั้งระบบ SAP และการดูแลรักษาระบบในระยะยาวโดยทีมงาน SAP โดยตรง ทำให้ธุรกิจสามารถมุ่งเน้นให้ความสำคัญกับการปรับปรุงกระบวนการทำงานและสร้างสรรค์นวัตกรรมได้อย่างเต็มที่โดยไม่ต้องพะวงถึงประเด็นเชิงเทคนิคและการดูแลรักษาระบบ SAP ด้วยตนเองนอกจากนี้ การใช้งาน RISE with SAP บน AWS จะยังทำให้ธุรกิจได้รับประโยชน์จาก Cloud ได้อย่างเต็มศักยภาพ ด้วยความรวดเร็วและง่ายดายในการเริ่มต้นใช้งาน, การเพิ่มขยายระบบที่ง่ายดาย, การเข้าถึงระบบได้จากทุกที่ทุกเวลา ไปจนถึงการสำรองข้อมูลและการเสริมความมั่นคงปลอดภัยให้กับระบบ ด้วยมาตรฐานชั้นสูงของ AWS และการติดตั้งใช้งานระบบด้วย Best Practice ร่วมกันระหว่าง SAP และ AWS ไปจนถึงการต่อยอดระบบด้วยเทคโนโลยีชั้นนำจาก AWS ที่มีอยู่ เช่น Platform สำหรับ Data, AI, IoT และอื่นๆ อีกมากมายในขณะเดียวกัน การต่อยอดการใช้งานข้อมูลจาก SAP ที่อยู่บน Cloud นั้นก็จะมีความง่ายดายมากยิ่งขึ้นไปอีก ด้วยการผสานระบบ SAP Business Technology Platform (SAP BTP) ทำให้เหล่าผู้บริหารและผู้ใช้งานภายในองค์กรสามารถสร้างสรรค์ Business Application ใหม่ๆ ที่ต่อยอดจากการนำข้อมูลภายในระบบ SAP ที่หลากหลาย มารวมกับข้อมูลในภาคส่วนอื่นๆ ของธุรกิจหรือแหล่งข้อมูลจากภายนอก นำมาพัฒนาเป็นระบบ Application ที่ตอบโจทย์การใช้งานด้วยตนเองได้โดยไม่ต้องเขียนโปรแกรม ด้วยการใช้เครื่องมือแบบ Low-Code / No-Code จากทาง SAP โดยตรง ซึ่งภายใน SAP BTP จะมีเครื่องมือต่างๆ เพื่อให้ธุรกิจนำมาใช้ต่อยอดได้หลากหลาย เช่น

  • No-Code & Code First Development Platform รองรับได้ทุกรูปแบบการพัฒนา Business Application ต่อยอดจาก SAP ได้ตามต้องการ
  • Integration Tool สำหรับผสานระบบและข้อมูลจากโซลูชันที่หลากหลายของ SAP เข้าด้วยกัน พร้อมรองรับการเชื่อมต่อไปยัง Business Application ภายนอก
  • Data Analytics, Machine Learning & AI จาก SAP สำหรับทำการวิเคราะห์ข้อมูลธุรกิจโดยอัตโนมัติ
  • Automation ปรับการทำงานบนระบบให้เป็นแบบอัตโนมัติ ลดภาระการทำงานของผู้บริหารและพนักงานลงได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • Trusted, Enterprise-Grade Cloud-based Platform ใช้งานได้อย่างสะดวกและง่ายดายบน Cloud พร้อมทีมงานมืออาชีพติดตั้งและดูแลรักษาระบบจาก SAP ร่วมกับ AWS และ NDBS Thailand

งานสัมมนานี้เหมาะกับ CEO, CTO, CFO, ผู้จัดการโรงงาน และผู้ดูแลระบบ SAP ในภาคส่วนต่างๆ ขององค์กร ที่ต้องการมองหาแนวทางใหม่ๆ ในการใช้งานระบบ SAP บน Cloud ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และต่อยอดจากข้อมูลธุรกิจที่มีอยู่ได้อย่างเหมาะสม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ