เอสซีจี อินเตอร์เนชั่นแนล ร่วมกับ BIG BLOC จัดหาที่ดินสำหรับตั้งโรงงานร่วมทุนเพื่อผลิตอิฐมวลเบาและแผ่นผนังมวลเบาในอินเดีย

ข่าวเศรษฐกิจ Friday December 16, 2022 15:19 —ThaiPR.net

เอสซีจี อินเตอร์เนชั่นแนล ร่วมกับ BIG BLOC จัดหาที่ดินสำหรับตั้งโรงงานร่วมทุนเพื่อผลิตอิฐมวลเบาและแผ่นผนังมวลเบาในอินเดีย

นายอบิจิต ดัดต้า (ที่ 3 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสซีจี อินเตอร์เนชั่นแนล คอร์ปอเรชั่น จำกัด ในธุรกิจซีเมนต์และผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง เอสซีจี และคุณ Naresh Saboo (ที่ 2 จากซ้าย) MD & Director บริษัท Big Bloc Construction Limited ผู้นำในตลาดอุตสาหกรรมก่อสร้างการผลิตอิฐมวลเบา ประเทศอินเดีย ร่วมแถลงข่าวความสำเร็จในการจัดหาที่ดิน เพื่อตั้งโรงงานผลิตอิฐมวลเบาและแผ่นผนังมวลเบารองรับกำลังการผลิตจำนวน 3 แสนลูกบาศก์เมตรในรัฐคุชราต ประเทศอินเดีย และคาดว่าจะเริ่มการผลิตสินค้าเข้าสู่ตลาดได้ในปี 2566

เอสซีจีประสบความสำเร็จในการเข้าไปดำเนินธุรกิจในประเทศอินเดียด้วยการทำตลาดภายใต้แบรนด์ "Zmartbuild" ซึ่งนำเสนอสินค้าและโซลูชันเกี่ยวกับการก่อสร้างที่หลากหลาย ตรงใจผู้บริโภค การร่วมทุนในครั้งนี้จึงเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญที่จะช่วยยกระดับอุตสาหกรรมก่อสร้างของอินเดียให้ดีขึ้น โดย BCL Group จะมีกำลังการผลิตเพิ่มขึ้นเป็น 1.375 ล้านลูกบาศก์เมตรต่อปี ซึ่งสูงที่สุดในภาคตะวันตกของอินเดีย สร้างรายได้มูลค่ากว่า 125 ล้านรูปีต่อปี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ