ความเป็นมาของ Rolex Day-Date นาฬิกาในอุดมคติที่เป็นจริง

ข่าวบันเทิง Friday December 16, 2022 15:54 —ThaiPR.net

ความเป็นมาของ Rolex Day-Date นาฬิกาในอุดมคติที่เป็นจริง

ถ้าเวลาเปลี่ยนแปลงทุกสิ่ง นาทีนี้ Rolex Day Date ก็กำลังสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับผู้ที่สวมใส่ได้ เพราะมาในสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร ตั้งแต่ปี 1956 เป็นต้นมา นาฬิกาเรือนนี้เป็นพยานถึงช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์บนข้อมือของผู้มีวิสัยทัศน์ ผู้มีพรสวรรค์ และผู้บุกเบิก รวมถึงผู้นำระดับโลก จึงทำให้นาฬิการุ่นนี้ได้กลายเป็นที่กล่าวขานตลอดมานานหลายทศวรรษ และเป็นนาฬิกาในอุดมคติของใครหลายคน ที่ในตอนนี้คุณก็สามารถครอบครองและเป็นเจ้าของได้ เรามารู้จักความเป็นมาและความน่าสนใจของนาฬิกาที่ได้ฉายาว่าเป็น The President's Watch นี้กัน

ความเป็นมาที่ทรงคุณค่าของ Rolex Day Date
เดิมที Rolex Day Date นั้น ได้รับการออกแบบมาสำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน แต่ด้วยความเก่งกาจของการผลิตนาฬิกาที่ไม่เคยมีมาก่อนในตอนนั้น นาฬิการุ่นนี้จึงเป็นนาฬิกาข้อมือโครโนมิเตอร์แบบกันน้ำเรือนแรกที่แสดงวันที่และวันในสัปดาห์ และเปลี่ยนพร้อมกันในเวลาเที่ยงคืน ที่ตำแหน่ง 12 นาฬิกา และการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์นี้ได้เป็นที่จดจำได้ทันที ในการเปิดตัว Rolex Day Date สายนาฬิกาได้ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษซึ่งมีเฉพาะในโลหะมีค่าเท่านั้น คือทองคำหรือแพลทินัม ทำให้นาฬิกาเรือนนี้ได้เป็นสัญลักษณ์แห่งความเป็นเลิศอันทรงเกียรติ ที่ได้ฉายาว่า The President's Watch

ทำไม Rolex Day Date ถึงเป็นนาฬิกาที่มีความน่าสนใจ

นอกจากจะมีความยูนีคไม่ซ้ำใครแล้ว ยังมีความเป็นสากลอีกด้วย ทั้งวันที่ ภาษา ที่แสดงออกถึงเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมของผู้สวมใส่ เพราะสามารถบอกสัปดาห์ได้ถึง 26 ภาษา เป็นนาฬิกาสากลที่เป็นส่วนตัวอย่างแท้จริง ทั้งยังมีชื่อเสียงในด้านการเป็น "นาฬิกาของประธานาธิบดี" ทั้งในอดีตและผู้นำในอนาคต นาฬิการุ่น Day-Date มอบความสง่างามให้กับข้อมือของบุรุษและสตรีที่โดดเด่น เพื่อบรรลุผลสำเร็จตามอุดมคติของตน และไม่ว่าจะกี่ทศวรรษผ่านไป แต่ Day-Date ยังคงอยู่ที่เดิมเสมอ ที่ความล้ำหน้าของความทันสมัย

Rolex Day Date สุดยอดนาฬิกาแห่งศักดิ์ศรี

Day-Date ผลิตจากโลหะมีค่าโดยเฉพาะ และเป็นนาฬิกาข้อมือปฏิทินเรือนแรกที่ระบุวันในสัปดาห์แบบเต็มบนหน้าปัด ทำจากวัสดุล้ำค่า คือทองคำ18K มาพร้อมกับสาย 3 แถว ที่เรียกว่าสาย President ที่ทำจากทองคำ18K เช่นเดียวกับตัวเรือน นอกจากนี้ยังเปิดตัว Oyster Perpetual Day-Date 40 ที่ทำจากทองคำขาว 950 ที่สวยงามและล้ำค่าด้วยหน้าปัดสีน้ำเงินไอซ์บลูพร้อมขอบหน้าปัดแบบร่องเป็นครั้งแรก ทำให้ Rolex Day Date มีความสง่างามและโดดเด่น จนกลายเป็นนาฬิกาอันทรงเกียรติที่สุด และเป็นสุดยอดของนาฬิกาแห่งศักดิ์ศรี ที่เหมาะทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ที่สวมใส่ได้อย่างสวยสง่างาม แม้ว่าจะถูกสร้างมาเพื่อเหล่าผู้นำและผู้มีวิสัยทัศน์ แต่การครอบครอง Rolex Day Date หรือ The President's Watch นั้น ก็ไม่ได้เกินกว่าความเป็นจริง ซึ่ง Day-Date จะช่วยให้นาฬิกาในอุคมคติกลายเป็นความจริง และช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้ผู้สวมใส่ได้ ไม่ว่าจะใส่ในชีวิตประจำวัน หรือในโอกาสสำคัญก็ตาม

และหากคุณอยากเป็นเจ้าของนาฬิกาแห่งศักดิ์ศรีและล้ำค่าอย่าง Rolex Day Date เรือนนี้ สามารถเลือกซื้อ Rolex Day Date ได้ที่นี่ โดยร้านนำสว่างผู้เป็นตัวแทนจำหน่ายโรเล็กซ์อย่างเป็นทางการ พร้อมให้คุณเลือกครบทุกแบบ ทุกสี และทุกคอลเลกชัน เลือกความสง่างามได้ด้วยตัวคุณเอง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ