Omazz(R) และ SF มอบประสบการณ์พิเศษชวนชมภาพยนตร์ที่คนทั้งโลกรอคอย Avatar : The Way Of Water ที่ The Bed Cinema by Omazz(R)

ข่าวบันเทิง Monday December 19, 2022 09:08 —ThaiPR.net

Omazz(R)  และ SF มอบประสบการณ์พิเศษชวนชมภาพยนตร์ที่คนทั้งโลกรอคอย Avatar : The Way Of Water ที่ The Bed Cinema by Omazz(R)

Omazz(R) และ SF มอบประสบการณ์พิเศษชวนชมภาพยนตร์ที่คนทั้งโลกรอคอย Avatar : The Way Of Water ที่ The Bed Cinema by Omazz(R) โรงภาพยนต์ที่ให้บริการด้วยเตียงปรับระดับไฟฟ้าที่ดีที่สุด สาขา Central world เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา

โดย The Bed Cinema by Omazz(R) ให้บริการด้วยเตียงปรับระดับไฟฟ้า Omazz(R) Adjusto(TM) คอลเลกชันที่สุดแห่งความสบาย พร้อมเทคโนโลยีระบบฉายภาพยนตร์มาตรฐานระดับโลก ซึ่งนอกจากนี้ยังมีโซนให้บริการเลาจ์รับรองในบรรยากาศแบบ Super Luxury ด้วยอาหารว่างและเครื่องดื่ม & ป็อปคอร์น ตั้งแต่ก่อนรอบฉายไปจนตลอดการรับชมภาพยนตร์ในรูปแบบ Self-Service

ทำให้ The Bed Cinema by Omazz(R) ไม่เป็นเพียงโรงภาพยนตร์สำหรับการ "นอน" เพื่อความสบายและอรรถรถในการชมภาพยนต์เท่านั้น แต่ยังเป็นพื้นที่เพื่อความผ่อนคลายอันเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำ

สำหรับวันนี้ (14 ธ.ค. 65) ผู้ที่ชื่นชอบที่สุดแห่งประสบการณ์ชมภาพยนตร์ และได้รับเชิญมาเป็นแขกของที่นอน Omazz(R) อาทิ (เรียงจากซ้าย)

  • มินท์ธิตา ชาญสว่าง - นักแสดง/Influence
  • ไอญาภัทท์ เลียวรัชโอฬาร - beauty&lifestyle Influence
  • อันนา มานัตนันท์ - นักแสดง/Influence
  • ปาจรีย์ อนันต์นฤการ (โปรเมียว) - นักกอล์ฟ เจ้าของรางวัลชนะเลิศการแข่งขันกอล์ฟแอลพีจีเอทัวร์ ประจำปี ค.ศ.
    2021 (Ladies Professional Golf Association: LPGA Tour)
  • พรพรรณ มนชะติน (น้ำหวาน KPN) - Influence/The Winner of kpn Award 2013
  • อภิสรา คุณสิงห์ นางแบบ/Influence
  • ทั้งนี้ บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ ที่นอน Omazz(R) ยังคงเดินหน้าทำการตลาดร่วมกันอีกในอนาคต และยืนยันว่าจะพัฒนาบริการเพื่อมอบความประทับใจให้กับผู้ใช้บริการทุกคนยิ่งขึ้นไป


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ