TSR ปลื้ม! ออกบูธงานกาชาดปี 65 กระแสแรง ผู้บริโภคแห่จองซื้อเครื่องกรองน้ำเพียบ

ข่าวเศรษฐกิจ Monday December 19, 2022 10:22 —ThaiPR.net

TSR ปลื้ม! ออกบูธงานกาชาดปี 65 กระแสแรง  ผู้บริโภคแห่จองซื้อเครื่องกรองน้ำเพียบ

บมจ.เธียรสุรัตน์ (TSR) ผู้นำด้านการผลิตและจำหน่ายเครื่องกรองน้ำดื่มภายในครัวเรือน ภายใต้แบรนด์ "SAFE" (เซฟ) ปลื้มกระแสตอบรับออกบูธในงานกาชาดปี 65 ผู้บริโภคให้ความสนใจแห่จองซื้อเครื่องกรองน้ำเพียบ มั่นใจกวาดยอดขายหลายหมื่นออร์เดอร์ พร้อมเปิดตัวเครื่องกรองน้ำรุ่นใหม่ Flip ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ กลุ่มลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัยพักอาศัยในคอนโดมิเนียม และโชว์นวัตกรรมใหม่ ตู้กดน้ำหยอดเหรียญอัลคาไลน์ เจาะกลุ่มลูกค้าที่รักสุขภาพโดยเฉพาะอีกด้วย

นายวรานนท์ คงปฏิมากร ประธานผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท เธียรสุรัตน์ จำกัด (มหาชน) (TSR) ผู้นำด้านการผลิตและจำหน่ายเครื่องกรองน้ำดื่มภายในครัวเรือน ภายใต้แบรนด์ "SAFE" (เซฟ) และผู้เชี่ยวชาญด้านระบบน้ำ อันดับต้นของประเทศไทย เปิดเผยว่า กระแสเทรนด์รักสุขภาพทำเครื่องกรองน้ำได้รับการตอบรับดีเกินคาด หลังเข้าร่วมออกร้านในงานกาชาดประจำปี 2565 ณ สวนลุมพินี ซึ่งปีนี้จัดงานในรูปแบบไฮบริด อีเวนท์ ทั้งออนกราวด์ และ ออนไลน์ โดยตลอดระยะเวลาที่จัดงาน ตั้งแต่ 11.00 - 22.00 น. มีลูกค้าสนใจเข้าร่วมเยี่ยมชมบูธของ TSR เป็นจำนวนมาก

โดยภายในบูธของ TSR ได้มีการนำสินค้าและผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของบริษัทและกลุ่มบริษัทมาร่วมออกร้านด้วย เช่น RO Beyond , UV Beyond , Roma plus , UV Alkaline , หรือเครื่องกรองน้ำชนิดพกพาแบบเหยือก Ecomize , ตู้กดน้ำ Duo 1 ที่มีระบบการกรองในตัว เทคโนโลยีจากเกาหลีใต้ และผลิตภัณฑ์นวัตกรรมเครื่องกรองน้ำใช้ในบ้าน Watermate AO2 Auto ช่วยยกระดับมาตรฐานน้ำใช้ในบ้าน และถนอมการใช้งานของอุปกรณ์ในบ้าน เป็นต้น

สำหรับสินค้า RO Beyond และ UV Beyond ซึ่งเป็นเครื่องกรองน้ำที่มีจุดเด่นด้วยสารกรองมาตรฐานระดับโลก NSF ใช้เทคโนโลยีหินแร่อัลคาไลน์ที่ทำให้ได้น้ำดื่มสะอาด บริสุทธิ์ มีแร่ธาตุและเพิ่มออกซิเจนให้ร่างกาย ที่มีความเรียบหรู ถือเป็นไอเทมตกแต่งบ้าน พร้อมกันนี้ได้เปิดตัว เครื่องกรองน้ำรุ่นใหม่ล่าสุด Flip ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ สามารถติดตั้งง่ายด้วยตัวเอง ขนาดเล็กลงตัวทุกพื้นที่ในราคาสุดประหยัดอีกด้วย

สำหรับการเข้าร่วมออกบูธงานการชาดในครั้งนี้ TSR ตั้งเป้าหมายเจาะกลุ่มลูกค้าในพื้นที่กรุงเทพฯ โดยมั่นใจว่าการเปิดตัวเครื่องกรองน้ำหลากหลายรุ่น จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในสังคมสมัยใหม่ ที่มีไลฟ์สไตล์หลายรูปแบบได้อย่างลงตัว และเป็นการปูทางเพื่อต่อยอดความสำเร็จของบริษัทในปีหน้า ที่ตั้งเป้าจะขยายฐานลูกค้าใหม่เพิ่มและทำยอดขายได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ได้สำเร็จ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ