CAGGIONI เปิดตัวสินค้า กระเป๋าเดินทางคอลเลคชั่น Espace ตอบโจทย์การเดินทางของคนรุ่นใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Open Easy Space

ข่าวบันเทิง Monday December 19, 2022 10:48 —ThaiPR.net

CAGGIONI เปิดตัวสินค้า กระเป๋าเดินทางคอลเลคชั่น Espace ตอบโจทย์การเดินทางของคนรุ่นใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Open Easy Space

กระเป๋าเดินทาง CAGGIONI หรือ คาจิโอนี่ กระเป๋าเดินทางสัญชาติไทย ผู้นำด้านกระเป๋าเดินทางของไทยกว่า 65 ปี ที่ใส่ใจในดีไซน์ ฟังก์ชัน คุณภาพ และการบริการหลังการขาย CAGGIONI เปิดตัวสินค้ากระเป๋าเดินทาง คอลเลคชั่น Espace ตอบโจทย์การเดินทางของคนรุ่นใหม่กับ Concept Open Easy Space ที่ออกแบบมาโดยคำนึงถึงปัญหาของนักเดินทางที่ประสบระหว่างการเดินทาง กระเป๋าเดินทาง Caggioni รุ่น Espace เป็นกระเป๋าที่สามารถเปิดฝาข้างหน้าที่ช่วยให้นักเดินทางสามารถเปิดหยิบของได้ง่ายไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนช่วยประหยัดพื้นที่โดยเฉพาะห้องพักที่พื้นที่เล็ก พื้นที่แคบ กระเป๋าเดินทางรุ่น Espace จะตอบโจทย์ทุกการเดินทางของคุณไม่ว่าจะเปิดบนรถยนต์ เปิดบนรถไฟ เปิดนอกห้องพัก ก็เปิดง่ายปิดง่ายพร้อมกับซิปขยายที่สามารถใส่ของได้เพิ่มอีก 20% เรียกได้ว่าจบครบเครื่องการเดินทางของคุณไปกับกระเป๋าเดินทางใบเดียวโดยคอนเซ็ปต์ของการเปิดตัวครั้งนี้คือ

  • Open - Open to a new journey เปิดเพื่อพบกับการท่องเที่ยวครั้งใหม่ ลดปัญหาความยุ่งยากในการเปิดกระเป๋าเปิดเมื่อไหร่ก็ได้เปิดง่ายให้คุณอยากออกไปท่องเที่ยวอีกครั้ง          
  • Easy - Easy for use everywhere ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ง่ายต่อการใช้งาน
  • Space - Space of all thing ใส่ได้ทุกอย่างตามใจนึกลดปัญหาพื้นที่น้อยใส่ของไม่พอเพราะเรามี function ซิปขยายให้คุณใส่ของได้เพิ่ม

ผู้ที่สนใจกระเป๋าเดินทางCaggioni รุ่น Espace สามารถหาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้า Central, Robinson, Paragon, The Mall, Siam Takashimaya และ online store: www.caggioni.com หรือติดตามข่าวสารเพิ่มได้ที่: https://www.facebook.com/Caggioni หรือ https://www.instagram.com/caggioni/


แท็ก ฟังก์ชัน   Spa  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ