บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด เปิดตัวโครงการ "เติมฝา เติมสุข" สนับสนุนแนวคิดการลดขยะพลาสติก

ข่าวเศรษฐกิจ Monday December 19, 2022 11:00 —ThaiPR.net

บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด เปิดตัวโครงการ

บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด เปิดตัวโครงการ "เติมฝา เติมสุขรณรงค์ให้พนักงานร่วมกันเก็บสะสมฝาขวดพลาสติก เพื่อนำไปมอบให้กับPrecious Plastic Bangkokซึ่งเป็นโครงการร่วมมือระดับสากลที่สนับสนุนแนวคิดการรีไซเคิลเพื่อลดขยะพลาสติก

โครงการนี้ได้เริ่มสะสมฝาขวดพลาสติกในช่วงแรกตั้งแต่เดือนตุลาคม -พฤศจิกายน 2565 และส่งมอบฝาให้กับ Precious Plastic Bangkok ครั้งที่ 1ในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2565 เป็นจำนวน 10 กิโลกรัมซึ่งถือได้ว่าเป็นการลดปริมาณขยะพลาสติกที่เกิดขึ้น

คุณทาเคฮารุ อุเอมัทซึ ประธานบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหารกล่าวว่า "บริษัทมีนโยบายในการดำเนินธุรกิจให้เติบโตไปอย่างยั่งยืนโดยให้ความสำคัญและตระหนักถึงการบริหารจัดการเพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบาย ESG ดังนั้น โครงการเติมฝาเติมสุข เป็นหนึ่งในโครงการของบริษัทฯที่สนับสนุนและส่งเสริมให้พนักงานทุกคนมีส่วนในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและการใช้ทรัพยากรอย่างรู้คุณค่าและมีประสิทธิภาพ"

ทั้งนี้โครงการเติมฝา เติมสุขจะดำเนินการจัดส่งฝาขวดพลาสติกเป็นระยะๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ทางPrecious Plastic Bangkokได้นำไปต่อยอดในการสร้างองค์ความรู้จากการแปรรูปผลิตภัณฑ์ใหม่จากขยะพลาสติกให้กับชุมชนในเครือข่าย เพื่อสร้างรายได้กลับคืนมาสู่ชุมชนรวมไปถึงการสร้างความเข้มแข็งการจัดการปัญหาสิ่งแวดล้อมในชุมชนบริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด ก้าวสู่ปีที่ 28ในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมีความมุ่งมั่นที่จะเป็นบริษัทสินเชื่อรายย่อยในประเทศไทยที่ได้รับความไว้วางใจอย่างสูง ภายใต้แนวทาง "I TRUST" ที่ประกอบด้วยความซื่อสัตย์สุจริต ความโปร่งใส ความรับผิดชอบ ความเป็นหนึ่งเดียวกันบริการที่เป็นเลิศ และเทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อประโยชน์ของลูกค้าพันธมิตร ดีลเลอร์ ผู้ถือหุ้น องค์กรและสังคมส่วนรวมด้วยความตั้งใจที่จะส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีอย่างยั่งยืนของสังคมไทย

พร้อมมุ่งสู่การเป็นผู้นำตลาดสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ของไทยในอนาคตดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.summitcapital.co.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ