"แบรนด์" ตอกย้ำกลยุทธ์ซีซันนอลมาร์เก็ตติง เปิดแคมเปญ "ปีใหม่นี้ ยิ้มได้เพราะใคร...ให้แบรนด์" ส่งกระเช้าและชุดของขวัญโฉมใหม่

ข่าวเศรษฐกิจ Monday December 19, 2022 11:19 —ThaiPR.net

"แบรนด์" ตอกย้ำกลยุทธ์ซีซันนอลมาร์เก็ตติง เปิดแคมเปญ "ปีใหม่นี้ ยิ้มได้เพราะใคร?ให้แบรนด์" ส่งกระเช้าและชุดของขวัญโฉมใหม่ ชูความหมายมงคล มอบคุณค่าดี ๆ แทนคำอวยพรให้คนที่คุณรัก

"แบรนด์" (BRAND'S) ภายใต้ ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด ประเทศไทย เปิดเกมรุกตลาดส่งท้ายปี ตอกย้ำกลยุทธ์ซีซันนอลมาร์เก็ตติงกับการสร้างสรรค์แคมเปญในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ดำเนินมาอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี ปีนี้ชวนคนไทยส่งความสุขให้กันผ่านแคมเปญ "ปีใหม่นี้ ยิ้มได้เพราะใคร?ให้แบรนด์" ดึงแนวคิด "ภาพมงคลสื่อความหมายแทนคำอวยพร" มาสร้างสรรค์กระเช้าและชุดของขวัญโฉมใหม่ โดยนำสัญลักษณ์มงคลอย่าง "นกกระเรียน" และ "ต้นกวักมรกต" มาผสานลายเส้นพริ้วไหวสไตล์โมเดิร์น ชูดีไซน์แปลกใหม่ สวยงาม เรียบหรู มีคุณค่า และความหมายที่ดี เหมาะสำหรับมอบเป็นของขวัญต้อนรับปีใหม่ที่สื่อถึงความรัก ความห่วงใย และความรู้สึกดี ๆ ให้กับคนที่คุณรัก พร้อมคว้าตัวนักแสดงสาวรอยยิ้มสวย "พอลล่า เทเลอร์" มาร่วมส่งความสุขผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ เดินหน้าสร้างรับรู้แคมเปญเต็มสูบทั้ง Above the line และ Below the line รวมถึงจัดโปรโมชันเอาใจผู้บริโภค ลดสูงสุด 25% ตั้งแต่วันนี้ถึง 4 มกราคม 2566 ตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มใหม่ ๆ ตอกย้ำภาพลักษณ์ที่ผลิตภัณฑ์แบรนด์สามารถเป็นของขวัญยอดนิยมสำหรับทุกคนและทุกเทศกาล

นางสาวจตุรพร ธนาพรสังสุทธิ์ รองประธานบริษัท ฝ่ายการตลาด บริษัท ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ปีใหม่ถือเป็นเทศกาลแห่งความสุขที่ทุกคนต่างส่งมอบสิ่งดี ๆ ให้แก่กัน โดยจากผลสำรวจกลุ่มผู้บริโภคพบว่า ในช่วงปีใหม่และเทศกาลสำคัญต่าง ๆ ผู้บริโภคจะมองหาของขวัญที่มีคุณค่า มีความพรีเมียม และมีดีไซน์ที่สื่อให้เห็นถึงความใส่ใจ ดังนั้น BRAND'S จึงหยิบอินไซต์ดังกล่าวมาออกแบบกระเช้าและชุดของขวัญโฉมใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ภาพมงคลสื่อความหมายแทนคำอวยพร" นำสัญลักษณ์มงคลที่ผู้บริโภคชื่นชอบอย่าง นกกระเรียน สัตว์มงคลที่สื่อความหมายถึงความเป็นอมตะ การมีสุขภาพดี มีอายุยืนยาว ต้นกวักมรกต ต้นไม้มงคลที่เชื่อว่าสามารถนำพลังบวก ความโชคดี โชคลาภ ความมั่งคั่ง ความก้าวหน้าและการเติบโตมาให้ และสีทอง สีที่แสดงถึงความร่ำรวย มั่งมี และความสุข โดยนำมาผสานกับวัสดุตกแต่งหลากดีไซน์เพิ่มความปังให้กับแพ็กเกจจิง พร้อมเปิดแคมเปญ "ปีใหม่นี้ ยิ้มได้เพราะใคร?ให้แบรนด์" ชวนคนไทยมอบแบรนด์เป็นของขวัญแทนความห่วงใย และความหวังดีให้กับคนที่รักในช่วงปีใหม่และโอกาสสำคัญต่าง ๆ"

โดยกระเช้าและชุดของขวัญจากแบรนด์ มีให้เลือกทั้งแบรนด์ซุปไก่สกัด แบรนด์รังนกแท้ และแบรนด์ผักผลไม้สกัดเข้มข้น พร้อมครีเอทดีไซน์ที่หลากหลาย เพื่อให้ตอบความชื่นชอบของลูกค้าทุกเจนเนอเรชัน อาทิ กระเช้าดีไซน์ต้นกวักมรกตสีทองอร่าม หรูหรา แวววาว, กระเช้าดีไซน์มินิมอลเน้นลายเส้นที่พริ้วไหว เรียบหรู ดูดี, ชุดของขวัญลวดลายนกกระเรียนที่มีชีวิตชีวา น่าดึงดูด ที่มีให้เลือกแบบเซตกล่องของขวัญ และชุดของขวัญแบรนด์รังนกแท้ฟุโรชิกิ (Furoshiki) ซึ่งเป็นศิลปะการห่อผ้าของญี่ปุ่น เรียกได้ว่า แบรนด์ สร้างสรรค์บรรจุภัณฑ์โฉมใหม่ด้วยความปราณีต และความใส่ใจเป็นพิเศษ รวมถึงยังคำนึงถึงความยั่งยืน เพราะลดการใช้พลาสติก และใช้ผ้ามาดีไซน์เป็นชุดของขวัญ ซึ่งสามารถนำกลับมาใช้ประโยชน์ได้อีกด้วย

การเปิดแคมเปญครั้งนี้ แบรนด์ วางแผนสื่อสารการตลาดผ่านสื่อต่าง ๆ ครอบคลุมทั้งออนไลน์ ออฟไลน์ และโซเชียลมีเดีย เพื่อสร้างการรับรู้ไปยังผู้บริโภคกลุ่มแมส พร้อมส่งภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ซึ่งได้นางเอกสาวสวยรอยยิ้มสดใส "พอลล่า เทเลอร์" มาเป็นพรีเซนเตอร์ ถ่ายทอดความห่วงใยที่ไม่ว่าปีนี้จะผ่านเรื่องราวอะไรมา ก็ยังยิ้มได้ และอยากมอบความสุข นอกจากนี้ยังจัดโปรโมชันสุดคุ้ม มอบส่วนลดสูงสุดถึง 25% เมื่อซื้อกระเช้า หรือชุดของขวัญผลิตภัณฑ์แบรนด์ ผ่านช่องทางจำหน่ายตามที่กำหนด ไม่ว่าจะเป็นโลตัส, บิ๊กซี, ท็อปส์, และเดอะ มอลล์ ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ - 4 มกราคา 2566 เท่านั้น หรือช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ BRAND'S Official Store ทั้ง Shopee , Lazada และ JD Central

"บริษัทฯ มุ่งหวังว่ากระเช้าและชุดของขวัญจาก BRAND'S จะเป็นสื่อแทนใจที่มีคุณค่าที่ทุกคนสามารถนำไปมอบให้กับคนที่รักและนับถือ แทนคำอวยพรและความรู้สึกดี ๆ ที่มีให้แก่กัน โดยเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคทุกคน ทั้งกลุ่มผู้บริโภคเดิม และสามารถดึงดูดกลุ่มลูกค้ารายใหม่ ๆ ได้ ตลอดจนช่วยตอกย้ำการเป็นของขวัญยอดนิยมสำหรับทุกคนในทุกโอกาสอีกด้วย" นางสาวจตุรพร กล่าวปิดท้าย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ