กองทัพบก โดย สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก จัดคอนเสิร์ต "Eternity สถิตในดวงใจไทยนิรันดร์"

ข่าวบันเทิง Monday December 19, 2022 11:29 —ThaiPR.net

กองทัพบก โดย สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก จัดคอนเสิร์ต

เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร 5 ธันวาคม 2565 กองทัพบก โดย สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก (ททบ.) จะจัดการแสดงคอนเสิร์ตเฉลิมพระเกียรติ "Eternity สถิตในดวงใจไทยนิรันดร์" ซึ่งจะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม 2565 เวลา 19.30 น. ณ ห้องเบญจนฤมิต ชั้น 4 อาคารเบญจรังสฤษฏ์ ททบ.

การแสดงคอนเสิร์ตครั้งนี้ เป็นการอัญเชิญ บทเพลงพระราชนิพนธ์ มาบรรเลง และขับร้อง จำนวน 16 บทเพลง ได้แก่ แสงเทียน ยามเย็น สายฝน ใกล้รุ่ง ชะตาชีวิต ดวงใจกับความรัก แก้วตาขวัญใจ ยิ้มสู้ พรปีใหม่ ลมหนาว แว่ว ในดวงใจนิรันดร์ เกิดเป็นไทยตายเพื่อไทย ภิรมย์รัก แผ่นดินของเรา และความฝันอันสูงสุด พร้อมกับประวัติอันน่าสนใจของแต่ละบทเพลง ถือเป็นอีกครั้งที่ได้แสดงถึงพระมหากรุณาธิคุณ และพระอัจฉริยภาพด้านดนตรี ขับร้องโดยศิลปินระดับประเทศ ได้แก่ สุรุจ ทิพากรเสนี, ธีรนัยน์ ณ หนองคาย, ศรัณย์ คุ้งบรรพต และพิจิกา จิตตะปุตตะ บรรเลงโดยวงดุริยางค์ซิมโฟนี กรมดุริยางค์ทหารบก รวมเวลาการแสดงประมาณ  1 ชั่วโมง 30 นาที

สำหรับภาพของความประทับใจในครั้งนี้ จะนำมาออกอากาศให้ได้รับชมอีกครั้ง ในวันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม 2566 เวลา 18.00-19.00 น. สามารถติดตามได้ทาง ททบ.5 กดหมายเลข 5


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ