Advice ปักหมุดภาคอีสานเปิดแฟลกชิปสโตร์แห่งแรกใจกลางเมืองขอนแก่น ตั้งเป้าเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ไอทีและศูนย์กลางกระจายสินค้า ยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้ง

ข่าวเทคโนโลยี Monday December 19, 2022 14:04 —ThaiPR.net

Advice ปักหมุดภาคอีสานเปิดแฟลกชิปสโตร์แห่งแรกใจกลางเมืองขอนแก่น ตั้งเป้าเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ไอทีและศูนย์กลางกระจายสินค้า ยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้ง

Advice ปักหมุดภาคอีสานเปิดแฟลกชิปสโตร์แห่งแรกใจกลางเมืองขอนแก่น ตั้งเป้าเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ไอทีและศูนย์กลางกระจายสินค้า ยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้ง พร้อมเป็น IT Community แห่งแรกในภาคอีสาน ตอบโจทย์ความต้องการในทุกไลฟ์สไตล์ มอบโอกาสในการเข้าถึงเทคโนโลยีทุกพื้นที่

บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด เปิดแฟลกชิปสโตร์แห่งแรกใจกลางเมืองขอนแก่น วางกลยุทธ์นอกเหนือจากเป็นแหล่งรวมผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีทุกประเภทตั้งแต่ คอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ก เกมมิ่งเกียร์ อุปกรณ์ไอทีต่าง ๆ แฟลกชิปสโตร์แห่งนี้ยังเป็นศูนย์รวมบริการให้กับลูกค้าแบบครบวงจร (One-Stop Service) และเป็นพื้นที่สำหรับคนไอทีในฐานะ IT Community ที่ใหญ่ที่สุดของภาคอีสาน มุ่งหวังเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับการเข้าถึงเทคโนโลยีให้กับผู้บริโภคในทุกพื้นที่

แอดไวซ์แฟลกชิปสโตร์ตั้งอยู่บนถนนศรีจันทร์ใจกลางเมืองขอนแก่น บนพื้นที่กว่า 488 ตารางเมตร จัดโซนให้ลูกค้าได้เลือกซื้อสินค้าเต็มพื้นที่ด้วยผลิตภัณฑ์ไอทีและเทคโนโลยีล่าสุดมากกว่า 10,000 รายการ พร้อมโซน Service ที่ให้บริการก่อนและหลังการขายแบบครบวงจรโดยทีมงานที่เชี่ยวชาญทั้งในด้านอัพเกรดฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ ตรวจเช็คหรือส่งซ่อม อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าด้วยพื้นที่สำหรับนั่งทำงานระหว่างรอใช้บริการในโซน Work From Here รวมถึงลูกค้าที่ต้องการเปลี่ยนบรรยากาศการทำงานก็สามารถเข้าใช้บริการได้ ทั้งหมดนี้ตอบสนองความต้องการและอำนวยความสะดวกให้กับผู้บริโภคในภาคอีสาน และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การบริโภคที่เติบโตขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ ผลสำรวจของ สถาบันความเป็นอยู่ ฮาคูโฮโด อาเซียน (ประเทศไทย) เผยว่า ภาพรวมตลอดปี 2564 ภูมิภาคที่มีการใช้จ่ายสูงสุด คือ ภาคอีสาน จากสถานการณ์การท่องเที่ยวที่ฟื้นตัว และการเดินทางกลับภูมิลำเนาจากการเดินทางไปทำงานที่กรุงเทพฯ ในช่วงการระบาดของของโควิด-19 ทำให้มีการวางแผนอยู่แบบระยะยาวและยังคงติดไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่กรุงเทพฯ จึงทำให้เกิดการใช้จ่ายที่มากขึ้น

สอดคล้องกับผลสำรวจของ TikTok ที่กล่าวถึงพฤติกรรมการย้ายถิ่นฐานและการกลับมาใช้ชีวิตในถิ่นกำเนิด เมื่อผู้คนสามารถเรียนหรือทำงานออนไลน์ได้ ชีวิตในเมืองหลวงจึงไม่ใช่เรื่องที่จำเป็นอีกต่อไป นอกจากนี้ ผู้บริโภคภาคอีสานยังถูกจัดอยู่ในกลุ่ม Early Adopter ที่ชื่นชอบการทดลองใช้ คลั่งใคล้บริการใหม่ ๆ ไม่ต่างจากคนกรุงเทพฯ โดยมีกำลังการใช้จ่ายในช่องทางออนไลน์เฉลี่ย 2,800 บาทต่อคน หรือมากกว่าคนกรุงเทพถึง 1.3 เท่า สินค้ายอดนิยม ได้แก่ สินค้าในด้านความงาน แฟชั่น เครื่องประดับ อุปกรณ์และเครื่องใช้ไฟฟ้า

ณัฎฐ์ ณัฐนิธิการัชต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด กล่าวว่า "แอดไวซ์มีประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไอทีมานาน การเปิดแฟลกชิปสโตร์ในครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในการยกระดับการดำเนินธุรกิจของแอดไวซ์ ไม่ได้เป็นเพียงแค่การนำเสนอผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีล่าสุดให้กับผู้บริโภค แต่ยังเป็นการตอบสนองความต้องการด้านการบริการให้กับผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วในช่วงเวลาไม่กี่ปีที่ผ่านมา อีกทั้งยังเป็นหนึ่งช่องทางในการกระจายโอกาสในการเข้าถึงด้านเทคโนโลยีให้ครอบคลุมในทุกพื้นที่ภาคอีสาน ซึ่งมีกำลังซื้อเพิ่มขึ้นอย่างมาก อีกทั้งทางภาครัฐและเอกชนก็เริ่มเข้ามาลงทุน พัฒนา และส่งเสริมการเข้าถึงด้านเทคโนโลยีมากขึ้นด้วย ซึ่งแฟลกชิปสโตร์ที่ขอนแก่นนี้จะเป็นต้นแบบของแฟลกชิปสโตร์ในภูมิภาคอื่น ๆ อีกต่อไป

ในส่วนของแผนการดำเนินธุรกิจในปีหน้า แอดไวซ์ยังคงมุ่งมั่นในด้านการส่งมอบโอกาสทางเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ครอบคลุมทุกกลุ่มผู้บริโภค พร้อมด้วยกิจกรรมและข้อเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษต่าง ๆ ที่เราเตรียมไว้ต้อนรับทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์" ปัจจุบัน แอดไวซ์มีทั้งหมด 338 สาขา ครอบคลุมทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทย รวมถึงในสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ถือเป็นผู้จำหน่ายสินค้าไอทีที่มีหน้าร้านครอบคลุมพื้นที่มากที่สุดเป็นอันดับ 1 ของประเทศ นอกจากนี้ ยังวางจำหน่ายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ในหลากหลายแพลตฟอร์ม

อัพเดตสินค้าและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Line ID: @adviceclub และ @adviceonline
Facebook: AdviceClub และเว็บไซต์: https://www.advice.co.th/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ