'แอสเซทไวส์' ปลื้มงานวิ่ง "AssetWise BEAUTY RUN 2022" ครั้งแรก สำเร็จงดงาม ดึงนักวิ่งและคนรักสุขภาพร่วมวิ่งกับสาวสวย MUT และพันธมิตร นับ 1,500 คน

ข่าวทั่วไป Monday December 19, 2022 16:04 —ThaiPR.net

'แอสเซทไวส์' ปลื้มงานวิ่ง

ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม สำหรับงานวิ่งการกุศล เพื่อสถาบันมะเร็งแห่งชาติ "AssetWise BEAUTY RUN 2022" ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกโดย แอสเซทไวส์ ที่ได้นำทีมคณะผู้บริหาร พนักงาน พร้อมด้วย สาวงาม Miss Universe Thailand 2022, พันธมิตรทางธุรกิจ รวมถึงเหล่านักวิ่ง แฟนนางงาม และคนรักสุขภาพ กว่า 1,500 คน ร่วมวิ่งเพื่อการกุศล ท่ามกลางปอดขนาดใหญ่ที่สวยงาม และร่มรื่นใจกลาง กรุงเทพมหานคร อย่างสวนป่าเบญจกิติ ในระยะทาง 5 km. และ 10 km. เพื่อส่งเสริมการมีสุขภาพดีด้วยการออกกำลังกาย และส่งต่อโอกาสที่ดีให้กับสังคม พร้อมมอบเงินรายได้จากการจัดกิจกรรม รวมกว่า 1,008,424.80 บาท บริจาคให้กับมูลนิธิสถาบันมะเร็งแห่งชาติ สำหรับใช้ในการรักษาและช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ต่อไป

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ ภายใต้แนวคิด "ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ" หรือ "We Build Happiness" กล่าวว่า งานวิ่งการกุศล เพื่อสถาบันมะเร็งแห่งชาติ "AssetWise BEAUTY RUN 2022" ในครั้งนี้ เป็นหนึ่งในกิจกรรม ภายใต้กลยุทธ์ไลฟ์สไตล์ มาร์เก็ตติ้ง ด้านกีฬาและกิจกรรมเพื่อสุขภาพ ที่แอสเซทไวส์ มีความตั้งใจและความมุ่งมั่น ในการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการให้ความสำคัญกับการรักษาสุขภาพ ด้วยการออกกำลังกายควบคู่กับการมีสุขอนามัยที่ดี อีกทั้งกิจกรรมนี้ยังเป็นหนึ่งโอกาสสำคัญ เพื่อส่งต่อโอกาสที่ดีให้กับสังคม โดยการจัดงานครั้งนี้ แอสเซทไวส์ ได้ร่วมมือกับพันธมิตรมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สถาบันมะเร็งแห่งชาติ,กรุงเทพมหานคร บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด ผู้จัดการประกวด Miss Universe Thailand 2022 และนางสาวไทย รวมถึงกองประกวด Mister International Thailand 2022 เพื่อร่วมกันนำรายได้จากการจัดกิจกรรม มาบริจาคให้กับมูลนิธิสถาบันมะเร็งแห่งชาติ อีกทั้งยังเป็นการส่งต่อกำลังใจที่ดีให้กับผู้ป่วยโรคมะเร็งต่อไป และยังเป็นกิจกรรมที่เชิญชวนให้ผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย มาเข้าร่วมสัมผัสบรรยากาศสวยงามของสวนสาธารณะ ใจกลางเมืองหลวงที่มีทิวทัศน์ที่สวยงาม อย่างสวนป่าเบญจกิติ ในครั้งนี้ด้วย

"สำหรับงาน AssetWise BEAUTY RUN 2022 ในครั้งนี้ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก เราได้รับผลการตอบรับที่ดีจากทุกฝ่าย โดยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมมากกว่า 1,500 คน ซึ่งเกินกว่าที่เราตั้งเป้าหมายไว้ จนทำให้เราได้รับยอดเงินจากการจัดกิจกรรมครั้งนี้ รวมกว่า 1,008,424.80 บาท เพื่อนำไปมอบให้กับมูลนิธิสถาบันมะเร็งแห่งชาติ โดยภายในงาน "AssetWise BEAUTY RUN 2022" นอกจากจะได้ร่วมวิ่งกับ แอนนา เสืองามเอี่ยม Miss Universe Thailand 2022 ,มานิต้า ดวงคำ ฟาร์เมอร์ นางสาวไทยประจำปีพ.ศ.2565 และหนุ่มหล่อจาก Mister International Thailand 2022 ที่มาร่วมสร้างสีสัน พร้อมสร้างความสุขความสนุกให้แก่ผู้เข้าร่วมงานได้เต็มที่ที่สุดแล้ว แอสเซทไวส์ยังได้มอบรางวัลพิเศษ Fancy สวยสมมงฯ ให้กับผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมที่ร่วมวิ่งในชุดสุดเลิศ สุดปัง ภายใต้คอนเซ็ปต์ "สวยสมมงฯ" ซึ่งรางวัลนี้ถูกตัดสินโดยคณะกรรมการกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ประหนึ่งคุณคือหนึ่งในนางงามที่จะเป็นตัวแทนสู่จักรวาลอีกด้วย" นายกรมเชษฐ์ กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ