เปิดลิสต์เช็คอินพื้นที่สุดชิลรับลมหนาว จัดหนัก กิจกรรมแน่น ฟิน ครบ จบที่เดียวจากศูนย์การค้าในเครืออัลไล (ALLY)

ข่าวท่องเที่ยว Monday December 19, 2022 16:18 —ThaiPR.net

เปิดลิสต์เช็คอินพื้นที่สุดชิลรับลมหนาว จัดหนัก กิจกรรมแน่น ฟิน ครบ จบที่เดียวจากศูนย์การค้าในเครืออัลไล (ALLY)

ลมหนาวพัดมาให้ฟินกาย สบายใจ ยิ้มได้กับอากาศเย็นที่ชวนให้ออกมาเช็คอินนอกบ้านเพื่อสัมผัสความหนาวกลางกรุง ฉ่ำใจไปให้สุดด้วยกิจกรรมดีๆ จากศูนย์การค้าในเครืออัลไล (ALLY) ที่อยู่ครอบคลุมในทุกพื้นที่ที่เดินทางสะดวก โดยพร้อมมอบความสุขส่งท้ายปีด้วยขบวนกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย หลากหลายประเภทเพื่อเอาใจทุกเพศ ทุกวัย ให้ได้มีช่วงเวลาดีๆ ไปด้วยกัน แถมยังได้ตะลึงไปกับคริสต์มาสดีไซน์ล้ำที่เต็มไปด้วยความสดใสและสีสัน

กวินทร์ เอี่ยมสกุลรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เค.อี.รีท แมเนจเมนท์ จำกัด กล่าวว่า "ในช่วงปลายปีถือเป็นอีกช่วงเวลาดีๆ ที่กลุ่มเพื่อน รวมไปถึงครอบครัวจะมีความสุขเป็นพิเศษกับการได้เฉลิมฉลอง ได้มีเวลาสังสรรค์แฮงเอาท์ด้วยกันท่ามกลางอากาศเย็นในฤดูหนาว โดยทางศูนย์การค้าในเครือ ALLY ที่อยู่ครอบคลุมในทุกพื้นที่ ที่สำคัญสามารถเดินทางสะดวก เล็งเห็นถึงช่วงเวลาที่มีคุณภาพของทุกคน จึงได้จัดกิจกรรมดีๆ มากมายเพื่อให้ได้มาสนุกร่วมกัน โดยเปิดพื้นที่ต้อนรับแบบมาคุ้มและครบทุกอย่าง ทั้งได้ฟังเพลง ทานอาหาร ชมการแสดงต่างๆ รวมถึงมีเวทีการแข่งขันเพื่อให้ได้แสดงความสามารถ ซึ่งเชื่อว่าทุกคนที่มาร่วมงานที่ทางศูนย์การค้าในเครือ ALLY จัดขึ้นมาจะมีรอยยิ้มกลับบ้านไปอย่างแน่นอน"

เปิดลิสต์พื้นที่เช็คอินสุดฟินที่เตรียมเขย่าความสุข จัดหนักความสนุกให้กับทุกคนได้เอ็นจอยไปด้วยกัน ที่เห็นแล้วเชื่อว่าอยากจะพุ่งตรงไปตามที่แนะนำเอาไว้แน่นอน

ชิลรับลมหนาวในงาน "Winter Fun Festival" ที่เป็นอีกพื้นที่ที่น่าสนใจสุดๆ ด้วยบรรยากาศเก๋ๆ ที่เสกหิมะขึ้นมาให้ได้ฟิน พร้อมกับจุดถ่ายรูป Outdoors ที่เห็นแล้วต้องมีกรี๊ด ฟินไปอีกกับชิงช้าสวรรค์ที่ให้ขึ้นไปชมเมืองแบบ 360 องศา ปะทะอากาศเย็นชื่นใจ อิ่มท้องไปกับคาราวาน Food truck ที่จัดหนักด้วยอาหารหลากหลายเมนู พร้อมฟังดนตรี Acoustic Band ที่บรรเลงให้ฟังกันทุกวัน และที่ต้องล็อคคิวให้ดีเพราะมี Mini Concert จากศิลปินวง ETC ที่จะมาขับกล่อมเพลงดังฟังกันเพลินๆ ในวันที่ 24 ธันวาคม 2565 สนุกกับงาน Winter Fun Festival ได้ตั้งแต่วันที่ 21 - 25 ธันวาคม ณ เดอะ คริสตัล เอกมัย-รามอินทรา พิเศษ รับฟรี! บัตรขึ้นชิงช้าสวรรค์(1สิทธิ์/2ท่าน) พร้อม Soft Drink ภายในงาน เมื่อช้อปสะสมครบ 3,000 บาท ขึ้นไป/วัน (จำกัด 1ท่าน/1สิทธิ์/ตลอดรายการ/100สิทธิ์/วัน) สามารถลงทะเบียนที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ชั้น 1

สายแคมป์ปิ้งต้องห้ามพลาดกับการกางเต็นท์ปะทะลมหนาวส่งท้ายปีในงาน "Sky Camping Festival 2022" ครั้งแรกกับบรรยากาศสุดชิล ยกแคมป์ปิ้งมาไว้บนดาดฟ้า พร้อมทานอาหารและดื่มด่ำไปกับดนตรีต้อนรับลมหนาวที่รับประกันว่าสนุก ฟินสุดๆ ปักหมุดชวนสายแคมป์ปิ้งมาเอ็นจอยกับการฟังเพลงพร้อมเพื่อนใหม่และคนรู้ใจ ท่ามกลางบรรยากาศแบบ Cool Cool ไปด้วยกันได้ 21-25 ธันวาคม 2565 @ Sky Rooftop อมอรินี่ โดยมีโปรโมชั่นพิเศษช้อปครบ 1,500.- ลุ้นรับเก้าอี้พับแคมป์ปิ้งสุดชิคจาก Coleman กิจกรรมดีๆ แบบนี้ไม่ควรพลาด

เยาวชนซึ่งเป็นอนาคตของชาติที่มีความสามารถ The Scene พร้อมสนับสนุนให้เยาวชนได้มีโอกาสโชว์ศักยภาพ เปิดเวทีให้ฉายแสง กล้าแสดงออกในงาน The Scene Music Awards" ชวนวัย Teen ประชันความสามารถทางดนตรีระดับมัธยมศึกษาและอุดมศึกษา สำหรับนักเรียนและนักศึกษา อายุ 15 -25 ปี ที่เป็นวัยมันส์พันธุ์ดนตรี มาโชว์ให้โลกรู้ถึงความสามารถเพื่อเฟ้นหาสุดยอดวงดนตรี ชิงรางวัลมูลค่ากว่า 30,000 บาท พร้อมถ้วยเกียรติยศ โดยเปิดรับสมัครถึงวันที่ 23 ธันวาคม และออดิชั่นในวันที่ 24 ธันวาคม 2565 และร่วมเชียร์ส่งใจให้กันต่อในรอบไฟนอล วันที่ 25 ธันวาคม 2565 ณ บริเวณลานกิจกรรมชั้น 1 เดอะซีน งานนี้ฟังเพลงเพลิน แถมได้ชมความสามารถของเยาวชนไทยที่เจ๋งไม่แพ้ใคร แถมยังมีกิจกรรมพิเศษให้ผู้ชมได้ร่วมสนุกเพียงกดไลก์ กดแชร์ และบอกชื่อวงดนตรีที่ชื่นชอบ ลุ้นรับกีตาร์ Classic 1 ตัว

อยู่ในช่วงเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ทั้งทีก็ต้องมีต้นคริสมาสต์ที่ "ALLY" ยกต้นคริสต์มาสมาให้ได้ถ่ายรูปรัวๆ 11 ช้อปปิ้งมอลล์ในเครือ ให้ทุกคนมาถ่ายรูปส่งต่อพลังงานความสุข บันทึกช่วงเวลาสนุกๆ ไปด้วยกัน ทั้งที่ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (CDC), เดอะคริสตัล เอกมัย-รามอินทรา, เดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์, เดอะคริสตัล ชัยพฤกษ์, เพลินนารี่, เดอะซีน, อมอรินี่, แอมพาร์ค ,สัมมากร เพลส (รามคำแหง, ราชพฤกษ์ และรังสิต) ที่นำต้นคริสต์มาสมาตกแต่งในธีม ALLY Special gifts ประดับไฟระยิบระยับเติมความสุขและรอยยิ้มให้ล้นใจไม่ว่ามากันเป็นครอบครัวและคู่รักประทับใจจนอยากจะบอกต่อ

ร่วม celebrate ไปกับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี ณ ศูนย์การค้าในเครือ ALLY ที่พร้อมเปิดพื้นที่ต้อนรับทุกกลุ่ม ทุกวัยและทุกครอบครัว ให้ได้มาใช้เวลาสุดคุณภาพด้วยกัน เคล้าบรรยากาศสุดฟิน พร้อมด้วยกิจกรรมชิลและมันส์ รวมทั้งเปิดพื้นที่ให้เยาวชนไทยได้แสดงความสามารถและศักยภาพให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง มาเช็คอินฟินกับกิจกรรมสุดเก๋ได้ สะดวกที่ไหน พุ่งไปอย่าช้า คอนเฟิร์มว่ามีความสุขทุกพื้นที่ที่ไปแน่นอน


แท็ก ส่งท้ายปี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ