OMODA 5 ได้รับรางวัลประจำปีในเม็กซิโกและเป็นรถที่นิยมที่สุดที่ชาวอิสราเอลต่างยกนิ้วให้

ข่าวยานยนต์ Monday December 19, 2022 17:15 —ThaiPR.net

OMODA 5 ได้รับรางวัลประจำปีในเม็กซิโกและเป็นรถที่นิยมที่สุดที่ชาวอิสราเอลต่างยกนิ้วให้

OMODA 5 คว้ารางวัลรถครอสโอเวอร์ขนาดกลางและรางวัลรถยนต์แห่งปี 2022 จากงาน Auto Awards ซึ่งจัดโดย Autoshow TV ของเม็กซิโก กลายเป็นผู้ชนะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในงาน

ในฐานะผลิตภัณฑ์เรือธงคันแรกของ Chery ที่สร้างขึ้นจากผู้ให้บริการเทคโนโลยีแห่งอนาคต OMODA มุ่งมั่นที่จะตอบสนองความต้องการของผู้บริโภควัยหนุ่มสาวที่เป็นแนวหน้าของ The Times ทั่วโลก เพื่อพิชิตการออกแบบที่ล้ำสมัยและระดับรูปลักษณ์ที่ไดนามิกของฮิปสเตอร์ระดับโลก สัมผัสประสบการณ์การขับขี่อัจฉริยะและดื่มด่ำไปกับเทคโนโลยีอัจฉริยะ พลังที่พุ่งพล่านจากคอนเซ็ปต์โลกอนาคต และระบบความปลอดภัยระดับห้าดาวจากรการทดสอบระดับโลกในด้านคุณภาพของความเฉลียวฉลาดเพื่อตอบรับผู้ใช้ "อนาคต" ทั่วโลก

OMODA 5 เผชิญหน้ากับคนหนุ่มสาวที่สนับสนุนแนวคิด "รูปลักษณ์และความชอบด้วยเหตุผล" โดย OMODA 5 ได้นำแนวคิดการออกแบบ Art in motion มาใช้เป็นครั้งแรก และได้สำรวจแนวคิดการออกแบบอย่างเต็มที่เพื่อให้บรรลุการขยายตัวและความสมดุลระหว่างการหยุดนิ่งและการเคลื่อนไหวอย่างเต็มความสามารถ เพื่อให้รู้สึกถึงความอิสระและความทันสมัย เปรียบเสมือนการเดินทางในอวกาศที่เป็นอิสระจากโลกแห่งความเป็นจริงสำหรับคนหนุ่มสาว แนวคิดนี้จึงแตกออกเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบของ "แสงและเงา"

OMODA 5 ยังนำเสนอความเป็นไปได้ไม่รู้จบในขณะที่นำเสนอความสวยงามแบบไดนามิกที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ซึ่งสอดคล้องกับรสนิยมของคนรุ่นใหม่ทั่วโลกมากขึ้น และนำเสนอแนวคิดของผลิตภัณฑ์ด้วยกิจกรรม "playing together" กับผู้ชมทั่วโลก นอกจากรูปลักษณ์ที่ตอบสนองความต้องการส่วนใหญ่ของคนรุ่นใหม่ในด้านแฟชั่นและบุคลิกภาพที่สวยงามแล้ว OMODA 5 ยังโอบกอดคนหนุ่มสาวที่มีภาพลักษณ์ที่ไม่หยุดนิ่งอีกด้วย OMODA 5 แสดงสไตล์สปอร์ตขั้นสุดยอดจากภายในสู่ภายนอก ผ่านรูปแบบ CORSS ครอสโอเวอร์ที่เหนือกว่า Mercedes-Benz GLE หรือหลังคาแบบโฮเวอร์และหางแบบสปอร์ตสองชั้น ซึ่งการดีไซน์ดังกล่าวก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้ OMODA 5 ไม่เพียงแต่ได้รับรางวัลอุตสาหกรรมในเม็กซิโกและที่อื่น ๆ เท่านั้น แต่ยังชนะใจผู้ที่ชื่นชอบกีฬาทั่วโลกอีกด้วย

ผู้เล่นจาก Maccabi Tel Aviv สโมสรบาสเก็ตบอลของอิสราเอลที่ครองแชมป์ European Cup 6 สมัย และ Triple Crown 5 สมัย กล่าวชื่นชม OMODA 5 ว่า "มันเป็นรถที่สวยงาม สะดวกสบาย และทรงพลัง" และ "สิ่งที่ผมชอบที่สุด คือ รถติดตั้งระบบควบคุมด้วยเสียงเต็มรูปแบบและการขับขี่ที่อบอุ่นและสะดวกสบาย" ดังจะเห็นได้จากภาพถ่ายแนวสตรีทของ Maccabi กับ OMODA 5 ได้รับการกดไลค์มากกว่า 4,000 ครั้งบน Instagram สร้างกระแสแฟชั่นและกีฬาสุดเท่ในอิสราเอล ในความเป็นจริง Chery กำลังยืนหยัดอย่างแข็งขันบนเวทีโลกเพื่อแสดงภาพลักษณ์ของแบรนด์ในระดับสากล โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบสี่ปี Chery ได้บรรลุความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับสายการบินกาตาร์แอร์เวย์สเพื่อเป็นพาหนะอย่างเป็นทางการในช่วงการแข่งขันฟุตบอลโลก และประสบความสำเร็จในการเปิดตัวแผน "Landmark Lighting" เพื่อให้โลโก้และภาพของ Chery สามารถส่องสว่างได้รวมถึงกาตาร์ แท่นคบเพลิงและแผนนี้ยังครอบคลุมอาคารสถานที่สำคัญของบราซิล, เม็กซิโก, ซาอุดีอาระเบียและประเทศอื่น ๆ ที่มีวัฒนธรรมฟุตบอลที่แข็งแกร่ง ในฐานะแบรนด์รถยนต์สัญชาติจีนรายแรกที่เริ่มกลยุทธ์การขยายสู่สากล Chery ครองอันดับหนึ่งในการส่งออกรถยนต์นั่งส่วนบุคคลของจีนเป็นเวลา 19 ปีติดต่อกัน และกลายเป็นแบรนด์รถยนต์สัญชาติจีนรายแรกที่มียอดขายในต่างประเทศประจำปีเกิน 200,000 คัน

ในช่วงไม่กี่ปีมานี้ ภายใต้กลยุทธ์การพัฒนาของ Chery ซึ่งเป็นกระบวนการสากลที่ไม่เปลี่ยนแปลง ยอดขายในต่างประเทศของบริษัทได้แตะจุดสูงสุดครั้งใหม่ซ้ำแล้วซ้ำเล่า ในปีนี้ยอดขายของ Chery ไม่เพียงเกิน 50,000 คันใน 4 เดือนเท่านั้น แต่ยังทะลุ 400,000 คันในช่วง 11 เดือนแรกด้วยอัตราการเติบโตปีต่อปีที่ 70.9% ทำลายสถิติของตัวเองและสร้างสถิติใหม่

เนื่องจาก OMODA 5 ค่อยๆ ครอบคลุมตลาดมากขึ้นทั่วโลก จึงมั่นใจว่าจะเป็นจุดเติบโตที่สำคัญสำหรับ Chery ในตลาดต่างประเทศ และยังเป็นภารกิจสำคัญของ Chery ในการเป็นแบรนด์รถยนต์ชั้นหนึ่งระดับโลก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ