JD CENTRAL มอบความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ จัดเทศกาลช้อป 'JD CENTRAL JOY FESTIVAL' อัดโปรฯจัดเต็มต่อเนื่อง 15 วัน

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday December 20, 2022 11:22 —ThaiPR.net

JD CENTRAL มอบความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ จัดเทศกาลช้อป 'JD CENTRAL JOY FESTIVAL' อัดโปรฯจัดเต็มต่อเนื่อง 15 วัน

ใกล้เข้ามาทุกทีกับช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองความสุขในช่วงโค้งสุดท้ายของปี 2565 ทั้งเทศกาลคริสต์มาส และเทศกาลปีใหม่ เชื่อว่าหลายคนคงกำลังเตรียมวางแผนจัดปาร์ตี้ เพื่อใช้เวลาแห่งความสุขไปกับคนสำคัญ อย่างเช่นครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน รวมไปถึงมองหาของขวัญเพื่อส่งมอบความสุขให้กับคนพิเศษเหล่านี้ เจดี เซ็นทรัล (JD CENTRAL) ผู้นำด้านเทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซและธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย จึงขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ของเหล่านักช้อป จัดเทศกาลช้อปความสุข 'JD CENTRAL JOY FESTIVAL' แคมเปญช้อปสุดพิเศษต่อเนื่องถึง 3 เฟส จัดเต็มทั้งโปรโมชันจากแบรนด์ดังชั้นนำ พร้อมไอเดียของขวัญน่าช้อปที่สุขทั้งผู้ให้ ดีใจทั้งผู้รับ ให้นักช้อปได้ช้อปสนุกสุขข้ามปี ตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคม 2565 - 3 มกราคม 2566

ความสุขเฟส 1: คริสต์มาสนี้จะมีแต่ความสุข

ช่วงเทศกาลคริสต์มาส ถือเป็นเทศกาลที่เต็มไปด้วยบรรยากาศชวนอบอุ่นหัวใจ หลายคนได้หยุดพักผ่อน และได้ใช้เวลาร่วมกับคนพิเศษ JD CENTRAL เลยขอเป็นตัวช่วยเติมเต็มให้บรรยากาศคริสต์มาสนี้มีความสุขกว่าที่เคย กับโปรโมชันส่งความสุขประจำเทศกาลคริสต์มาสนี้ อาทิ:

  • 10 ไอเทมเด็ดประจำวัน: Christmas Special พบกับสินค้าใหม่ ลดราคาแรง มีให้ช้อปทุกวันไม่มีซ้ำ ช่วยนักช้อปส่งมอบความสุขในราคาสุดคุ้ม
  • เสริมทัพความสุขด้วยไอเทมของขวัญและกิ๊ฟเซ็ตมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Welcare New Year Gift Set, Lancome Genifique Serum 50ml Holiday Skincare Gift Set, ชุดของขวัญแบรนด์รังนกแท้, Gaarbor Gift Set เครื่องดูดฝุ่น รวมถึงหม้อทอดไร้น้ำมัน
  • แถมส่งฟรี* ทั่วประเทศ และความพิเศษอีกเพียบ!

มาร่วมช้อปของขวัญสำหรับคนพิเศษ ด้วยโปรโมชันที่ในเฟสนี้ JD CENTRAL ยกขบวนขนมาต้อนรับช่วงเวลาแห่งความสุขส่งท้ายปี โดยนักช้อปสามารถช้อปยาวๆ ได้ตั้งแต่ 20 ธันวาคม - 25 ธันวาคม 2565

ความสุขเฟส 2: ช้อปข้ามปี พร้อมส่งต่อสิ่งดีดีให้ปีถัดไป

กิจกรรมยอดฮิตในช่วงปีใหม่ คงจะหนีไม่พ้นการไป Countdown ร่วมกับเพื่อนๆ หรือคนในครอบครัว อีกทั้งกิจกรรมดีๆ อย่างสวดมนต์ข้ามปีก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน ปีนี้ JD CENTRAL ชวนมาช้อปข้ามปี ให้เหล่านักช้อปได้ Countdown เข้าสู่ปีใหม่ไปพร้อมกับการกดสินค้าลดราคาลงตระกร้าแบบรัวๆ จากโปรโมชันดังนี้:

  • 10 ไอเทมห้ามพลาดประจำวัน: New Year Special พบกับสินค้าราคาดีจากหลากหลายแบรนด์ดัง ผลัดกันมาให้ช้อปแบบไม่ซ้ำ การันตีช้อปข้ามปีแบบไม่มีเบื่อ
  • จัดเต็มกับปาร์ตี้ไอเทม ให้นักช้อปพร้อม Countdown ข้ามปียาวๆ ได้ทุกที่
  • แถมส่งฟรี* ทั่วไทย พร้อมโปรฯ สุด exclusive อีกมากมาย!

สินค้าจากโปรโมชันดีๆ แบบนี้ตอบโจทย์ทั้งสายท่องเที่ยว สายปาร์ตี้ และสายกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็น Oriental Princess Natural Power C Set, Polaroid Go กล้องโพลารอยด์ โก, HomeHuk เตาปิ้งย่างบาร์บีคิว และไอเทมอื่นๆ อีกเพียบ มาร่วมช้อปไม่หยุดฉุดไม่อยู่กับความสุขเฟส 2 ได้ตั้งแต่วันที่ 26 ธันวาคม - 31 ธันวาคม 2565

ความสุขเฟส 3: ประเดิมแคมเปญช้อปเลขเบิ้ลแรกของปี กับ 1.1 NEW YEAR SALE

ช่วงเวลาปีใหม่เป็นเวลาของการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ให้ชีวิตปังกว่าที่เคย ปีนี้ JD CENTRAL เลยขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเริ่มต้นปี พร้อมโปรเลขเบิ้ลที่ขนสินค้าราคาพิเศษมาให้เหล่านักช้อปได้เอนจอยช้อปปิ้งตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม - 3 มกราคม 2566 ดังนี้:

  • New Year New You อัพลุคให้ปังกว่าเดิม จัดเต็มกับไอเทมบิวตี้ สุขภาพ และแฟชั่นพร้อมเฉิดฉายรับปีใหม่
  • New Decoration New Home ช้อปเครื่องใช้ไฟฟ้า และเฟอร์นิเจอร์แต่งบ้านเพื่อเนรมิตบ้านให้สวยรับปีใหม่
  • MAD RUSH สินค้าลดราคาแบบโหดๆ
  • Super Flash Sale ลดแรงตั้งแต่ต้นปี พบกับสินค้าเลขสวย 1.- และ 11.-

นอกจากโปรฯ ช้อปพิเศษต่อเนื่องถึง 3 เฟสแล้ว JD CENTRAL ยังขอต้อนรับบรรยากาศ Season of Giving แบบจัดเต็ม มอบโปรโมชันเพิ่มเติมให้เหล่านักช้อปอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น

  • ช้อปกระหน่ำกับคูปองส่วนลดเพิ่มแบบจุกๆ
  • สินค้าลดล้างสต๊อก สูงสุด 90%
  • บริการส่งฟรี* ทั่วไทย

เทศกาลพิเศษแห่งปี พร้อมให้ทุกคนช้อปรับปีใหม่แบบจอยๆ ได้ทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคม 2565 - 3 มกราคม 2566 นี้เท่านั้น ที่ JD CENTRAL ช้อปทุกที่ จอยทุกเวลา

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

Make JOY Happen ช้อปทุกที่ จอยทุกเวลา ต้องช้อปที่ JD CENTRAL แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่รวมสินค้าแบรนด์ดังไว้มากมาย พร้อมรับประกันสินค้าคุณภาพของแท้ 100%* ชำระเงินง่าย สะดวกสบาย ปลอดภัยในทุกการสั่งซื้อ จัดส่งไว รวดเร็วทันใจถึงมือคุณ อีกทั้งยังมีคูปองส่วนลดและโปรโมชันหลากหลาย รวมถึงการสะสมคะแนน JD POINTS เพื่อแลกรับส่วนลดเพิ่มเติม เพื่อให้คุณหมดกังวลเรื่องคุณภาพสินค้า ราคา และการจัดส่ง และได้รับประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุด ช้อปปิ้งกับเราเลยที่ www.jd.co.th หรือ ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน JD CENTRAL ได้บน App Store, Google Play และHUAWEI AppGallery


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ