Chery ส่งเรือธงลงสนามแข่งรถยนต์ที่ดุเดือด นำทีมโดยรถยนต์ตระกูล TIGGO

ข่าวยานยนต์ Tuesday December 20, 2022 13:54 —ThaiPR.net

Chery ส่งเรือธงลงสนามแข่งรถยนต์ที่ดุเดือด นำทีมโดยรถยนต์ตระกูล TIGGO

FIFA World Cup Qatar 2022 เต็มไปด้วยการเปลี่ยนแปลงที่ไม่คาดคิดบ่อยครั้ง ไม่ว่าจะเป็นทีมเจ้าภาพที่สามารถแพ้ได้ในนัดแรก หรือทีมที่ใหม่สามารถทำคะแนนได้เสมอหรือได้รับชัยชนะเหนือทีมที่แข็งแกร่งมาก่อน ในสนามต่างก็มีเหตุการณ์ที่น่าประหลาดใจและสิ่งที่ไม่คาดคิดมากมาย อย่างไรก็ตาม นักเตะยอดเยี่ยมจากทีมต่างๆ ด้วยการโจมตีที่เฉียบขาดและการป้องกันที่มั่นคง พวกเขาพลิกวิกฤตเป็นโอกาสภายใต้สถานการณ์ที่ไม่เอื้ออำนวยของทีมได้หลายครั้ง จึงได้รับเสียงเชียร์จากผู้ชมทั้งหมด ความดุเดือดนีไม้แพ้การแข่งขันระหว่างแบรนด์รถยนต์ บริษัทรถยนต์ก็จำเป็นต้องสร้างบทบาทสำคัญ ซึ่งจะมีส่วนสนับสนุนที่โดดเด่นในตลาดและแบรนด์ เช่น การสร้างภาพลักษณ์ในสนามฟุตบอล เพื่อจุดประสงค์นี้ เรามาทำความรู้จักกับ Chery ซึ่งกำลังพัฒนาอย่างรวดเร็วในตลาดต่างประเทศ และดูว่าพวกเขาพึ่งพาบทบาทสำคัญใดเพื่อชัยชนะ

TIGGO 7 PRO รุ่นหลักแห่งสปิริตเปิดตัวอย่างดุเดือด

เมื่อพูดถึงดาราแถวหน้าของสนามฟุตบอล ลิโอเนล เมสซี จากอาร์เจนตินาเป็นบุคคลที่ร้อนแรงที่สุดในขณะนี้ เขาได้รับการสนับสนุนจากแฟน ๆ ทั่วโลกจากความสามารถในการเล่นเกมรุกที่รวดเร็วและจิตวิญญาณการทำงานเป็นทีมที่ไร้ที่ติ เขากลายเป็นผู้นำจิตวิญญาณและกระดูกสันหลังของทีมอาร์เจนตินา ในช่วงฟุตบอลโลกครั้งนี้ เมสซีได้แสดงพลังของ "เท้าซ้ายทองคำ" ของเขาให้โลกเห็นอีกครั้ง ทำให้ตัวเองทำประตูได้มากขึ้นในฟุตบอลโลก และยังพาอาร์เจนตินาเอาชนะความยากลำบากต่างๆ ในการแข่งขัน

หากเมสซีถูกมองว่าเป็นนักฟุตบอลมือฉกาจของอาร์เจนตินา TIGGO 7 PRO ควรได้รับการพิจารณาว่าเป็นผู้มีส่วนสำคัญที่ทำให้ Chery ได้รับชัยชนะในตลาดโลก TIGGO 7 PRO มีความแข็งแกร่งที่สมดุลด้วยรูปลักษณ์ที่ทันสมัย การรองรับเทคโนโลยีขั้นสูง และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง "ขุมพลังสีทอง" ของเครื่องยนต์ 1.6T+7DCT ซึ่งได้รับรางวัล "China Best Ten Engine" ซึ่งได้รับอิทธิพลอย่างมากในวงการรถยนต์ไม่น้อยไปกว่า "เท้าซ้ายทองคำ" ของเมสซีในวงการฟุตบอล

ดังนั้น TIGGO 7 PRO จึงได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้บริโภคในหลายสิบประเทศและภูมิภาคทั่วโลก ตั้งแต่เดือนมกราคมถึงตุลาคมปีนี้ ปริมาณการขายรวมทั่วโลกสูงถึง 134,900 คัน ซึ่งกลายเป็นเสาหลักที่คู่ควรกับ Chery

TIGGO 8 PRO กองหลังระดับ 5 ดาว โชว์ความปลอดภัยระดับดีเยี่ยม

Thiago Silva กองหลังระดับท็อปที่แข็งแกร่งและไร้เทียมทานจากทีม star studded ของบราซิล สามารถคาดเดาทิศทางการเคลื่อนที่ของคู่ต่อสู้เพื่อเปลี่ยนตำแหน่งล่วงหน้าได้เสมอภายใต้การโจมตีอันทรงพลังที่คู่ต่อสู้เปิดขึ้น นอกจากนี้ เขายังสามารถครองบอลได้จากการเผชิญหน้าอย่างใกล้ชิด และแก้ไขการโจมตีที่ดุดันจากกองหน้าที่ยอดเยี่ยมได้หลายครั้ง จึงถูกเรียกว่าเป็นไพ่ตายของทั้งการป้องกันเชิงรุกและการเผชิญหน้าอย่างใกล้ชิด

สำหรับ Chery แล้ว TIGGO 8 PRO ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ SUV รุ่นเรือธง เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการป้องกันเทียบเท่ากับ Thiago Silva รถ SUV ขนาดกลางระดับไฮเอนด์พร้อมภารกิจสำคัญคันนี้มีรูปลักษณ์ที่แข็งแกร่งและสง่างาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งได้รับระดับความปลอดภัยระดับห้าดาวผ่านตัวถังที่มีความแข็งแรงสูงพิเศษซึ่งประกอบด้วยโครงตัวถังรูปทรงกากบาทและเหล็กที่มีความแข็งแรงสูง 60% และระบบช่วยขับขี่อัจฉริยะ ADAS ที่รวมเข้ากับฟังก์ชันต่างๆ ดังนั้น ด้วยระบบป้องกันเชิงรุกอัจฉริยะขั้นสูงและ "โครงเหล็กเสริมแรง" เช่นเดียวกับ Silva จึงสามารถสร้างแนวป้องกันที่ทำลายไม่ได้สำหรับทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสาร นอกจากนี้ TIGGO 8 PRO ซีรีส์ยังมีรุ่น TIGGO 8 PRO MAX ที่ติดตั้งระบบ 4WD ซึ่งปรับปรุงดัชนีความปลอดภัยเพิ่มเติมในสภาวะถนนที่ลื่นและขรุขระ

TIGGO 8 PRO e+ คู่แข่งที่ทรงพลัง แสดงระบบส่งกำลังที่เหนือกว่า

อย่างที่เราทราบกันดีว่า คริสเตียโน โรนัลโด เป็นนักฟุตบอลที่เก่งกาจซึ่งถือเป็นสมบัติของชาติโปรตุเกส ในฐานะผู้เล่นมากประสบการณ์ที่คำนึงถึงทั้งความเร็วและความแข็งแกร่ง โรนัลโดสามารถคว้าโอกาสจากแข่งสุดโหดในการครอบครองฟุตบอลและได้ร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับเพื่อนร่วมทีมเพื่อทำประตู เมื่อการแข่งขันฟุตบอลมาถึงทางตัน โรนัลโดจะรับหน้าที่เป็นผู้นำโดยไม่ลังเลและพลิกสถานการณ์ด้วยจิตวิญญาณแห่งนักฟุตบอลและใช้ความสามารถในการขับเคลื่อนจังหวะของการแข่งขันทั้งหมด นอกจากนี้ ด้วยประสบการณ์จริงอันยาวนานของเขา โรนัลโดสามารถปลดปล่อยความแข็งแกร่งทางร่างกายของเขาในเวลาที่เหมาะสมเพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้

อย่างไรก็ตาม TIGGO 8 PRO e+ ของ Chery ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ในตลาด เป็นรถยนต์ที่แกร่งและโดดเด่นเรื่องการควบคุมพลังงานของตนเองอย่างมีเหตุมีผล กล่าวโดยเจาะจง ระบบ DHT ไฮบริดที่ติดตั้งมาพร้อมกับเครื่องยนต์ 1.5T มอเตอร์คู่และเกียร์ 3 สปีด ทำให้ได้โหมดกำลังส่งออกของ "3 เครื่องยนต์ 3 เกียร์ 9 รูปแบบการทำงาน และ 11 อัตราส่วนความเร็ว" สูงสุด แรงบิดเอาต์พุต 510N-m อัตราเร่ง 0-100 กม. เพียง 8.2 วินาที และการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงที่ครอบคลุมต่อ 100 กม. เพียง 1.55 ลิตร จึงแสดงให้เห็นถึงกำลังที่แข็งแกร่งและความทนทานเช่นเดียวกับ Cristiano Ronaldo รวมถึงประสิทธิภาพการขับขี่และการควบคุมระดับสูงสุด ในสภาพใดก็ได้

OMODA: อัพสปีดความเร็วได้เทียบเท่า เอ็มบัปเป้ Mbappe

ตราบใดที่คีเลียน เอ็มบัปเป้ ซึ่งเป็นตัวแทนของทีมฝรั่งเศสมีพื้นที่รุกเพียงพอ คู่ต่อสู้ทุกคนจะต้องตกตะลึงกับความเร็วในการวิ่งที่เหนือชั้นและความสามารถในการครองบอลที่ไว้ใจได้ จากข้อมูลของวงในหลายๆ คน เอ็มบัปเป้เป็นผู้เล่นที่เร็วที่สุดใน FIFA World Cup Qatar 2022 ด้วยการเคลื่อนไหวที่ตื่นตัวและทักษะที่ยอดเยี่ยม

สำหรับ Chery ประสิทธิภาพไดนามิกที่ยอดเยี่ยมของ OMODA 5 ซึ่งเป็นรถ SUV คันแรกของแบรนด์ OMODA นั้นเหมือนกับท่วงท่าที่ว่องไวและดุดันของเอ็มบัปเป้ ด้วยการผสมผสานที่ลงตัวของเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จ 1.6T และแชสซีหลัก OMODA 5 จึงมีความสามารถในการควบคุมที่เหนือกว่าและเสถียรภาพในการขับขี่ด้วยความเร็วสูงในผลิตภัณฑ์ระดับเดียวกัน ยิ่งไปกว่านั้น ระบบส่งกำลังคลัตช์คู่ 7 สปีดช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการส่งกำลังอย่างมากในขณะที่ลดการใช้เชื้อเพลิง จึงเป็นโอกาสสำหรับผู้บริโภครุ่นใหม่ที่ต้องการแสดงแพสชั่นของตนเอง

ทั้งหมดนี้ จะเห็นได้ว่า Chery เป็นทีมที่มีผู้เล่น 5 ผลิตภัณฑ์หลัก ที่มี "การผสมผสานระหว่างผู้เล่นเก่าและผู้เล่นใหม่" และแข็งแกร่งมากพอเข้าสู่สนาม โดยไม่เพียงแต่นำเสนอ TIGGO 7 PRO (Messi) ซึ่งมีสมรรถนะที่สมดุลและเป็นที่นิยมทั่วโลกเท่านั้น แต่ยังมี TIGGO 8 PRO e+ (Ronaldo) ซึ่งมีความเร็ว พลังงาน และเทคโนโลยีอีกด้วย นอกจากนี้ กองกลางและแบ็คฟิลด์ยังได้รับการเสริมความแข็งแกร่งด้วยพลังที่ทรงพลังยิ่งขึ้น และผู้เล่นอายุน้อยยังเล่นอย่างเต็มที่บนเวที การรวมตัวกันของนักกีฬาฟุตบอลดาวเด่นเหล่านี้จาก Chery Automobile พร้อมที่จะขึ้นเวทีการแข่งขันในระดับโลก และสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้ทั่วโลกให้มั่นใจในทุกๆการเดินทาง


แท็ก world cup   FIFA  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ