อัปเดตเทรนด์ไอเทมเครื่องประดับเพชรที่ต้องมี! กับ Festive Season ส่งท้ายปี จาก Jubilee Diamond แบรนด์เพชรระดับ World Class

ข่าวบันเทิง Thursday December 22, 2022 08:43 —ThaiPR.net

อัปเดตเทรนด์ไอเทมเครื่องประดับเพชรที่ต้องมี! กับ Festive Season ส่งท้ายปี จาก Jubilee Diamond แบรนด์เพชรระดับ World Class

ใกล้เข้ามาทุกทีกับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ที่เชื่อว่าใครหลาย ๆ คนต่างกำลังมองหาของขวัญสุดล้ำค่าเพื่อมอบให้กับคนที่รัก ครอบครัว และคนใกล้ตัว โดย "เพชร" ถือเป็นของขวัญสุดพิเศษที่เต็มไปด้วยหลากหลายความหมายแทนใจที่สะท้อนความตั้งใจจากผู้ให้สู่ผู้รับได้เป็นอย่างดี วันนี้ชวนอัปเดตไอเทมเครื่องประดับเพชรจากแบรนด์เพชรอันดับหนึ่งของเมืองไทยอย่าง "ยูบิลลี่ ไดมอนด์" ที่มาพร้อมกับคุณภาพเพชรระดับ World Class จากเมืองแอนต์เวิร์ป ประเทศเบลเยี่ยม ที่จะทำให้ทุกคนไม่ตกเทรนด์กับเครื่องประดับสุดเจิดจรัส 

เพชรกะรัตคุณภาพระดับโลกแต่เอื้อมถึง

หากพูดถึงเพชรกะรัตหลายคนอาจจะตกใจว่า "คงเอื้อมไม่ถึง" แต่จริง ๆ แล้ว เพชรกะรัตของแบรนด์ยูบิลลี่ ไดมอนด์ ทุกเม็ดมาพร้อมกับคุณภาพจากแหล่งเจียระไนเพชรที่ดีที่สุดอย่างเมืองแอนเวิร์ป ประเทศเบลเยี่ยม Diamond Capital of The World พร้อมใบรับประกันคุณภาพจากสถาบันระดับโลก ด้วยการที่เข้าถึงแหล่งเจียระไนเพชรโดยตรง ยูบิลลี่มีเพชรกะรัตในทุกระดับราคาที่จะ match กับงบประมาณของลูกค้าได้เป็นอย่างดี พร้อมคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญที่จะอธิบายความพิเศษของเพชรแต่ละเม็ด ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้มากที่สุด นอกจากนี้ เพชรกะรัตของแบรนด์ยูบิลลี่ ไดมอนด์ ทุกเม็ดยังคัดสรรอย่างละเอียดในทุกขั้นตอนจากผู้เชี่ยวชาญให้ได้สุดยอดการเจียระไนระดับ Triple Excellent ที่มีความแตกต่าง สามารถเห็นได้ด้วยตาเปล่า ให้ลูกค้าทุกท่านได้ครอบครองเพชรกะรัตที่ดีที่สุดอีกด้วย

สาย Perfectionist ต้องมาพร้อมกับเครื่องประดับเข้าเซต

ใครที่ชื่นชอบการแต่งตัว Mix&Match เครื่องแต่งกายและเครื่องประดับให้เข้ากันสุดเก๋ ต้องไม่พลาดกับเครื่องประดับเพชรเข้าเซต เพื่อความเป๊ะ ปัง ทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็น แหวนเพชรน้ำ 100 D Color การเจียระไนที่ดีเลิศที่สุดระดับ Triple Excellent สุดตระการตาที่ยกมือขึ้นมาใครเห็นต้องสะดุดมอง ใส่กับต่างหูเพชรสไตล์ Halo แสนคลาสสิก ช่วย Complete Look ได้อย่างสมบูรณ์แบบชนิดที่มาเดินไปไหนผู้คนต้องมองตาม

ใครที่ชอบความสนุกในการแต่งตัวต้องเครื่องประดับเพชรสไตล์ Functional 

สาว ๆ ที่สนุกกับการครีเอทลุคใหม่ ๆ ขอแนะนำเครื่องประดับเพชรจาก ยูบิลลี่ ไดมอนด์ ที่มาพร้อมความโดดเด่นเรื่องการดีไซน์ให้ทันสมัย นอกจากจะเข้ากับทุกลุคทุกไลฟ์สไตล์แล้ว ใครที่กลัวเบื่อง่ายจะหมดปัญหานี้อีกต่อไปกับเครื่องประดับเพชรสไตล์ Timeless Look เครื่องประดับที่สามารถปรับแต่งได้ตามการสวมใส่ สามารถนำมาประยุกต์ใส่ได้ในหลากสไตล์ เช่น แหวนเพชรที่มาพร้อมกับแหวนเพชรเม็ดชูและ Jacket Ring ที่ไม่ว่าจะใส่แยกวงกัน หรือ ใส่พร้อมกัน 2 วง ก็ทำให้รังสรรค์พร้อมกับสนุกไปกับทุกการแต่งกาย

สร้อยพร้อมจี้เพชรสุดเก๋ช่วยเสริมคอให้ดูสง่า

สร้อยคอถือเป็นอีกหนึ่ง Accessories ที่จะช่วยเติมประกายให้เรียวคอดูโดดเด่นเป็นสง่า ด้วยจี้เพชรสุดล้ำค่าสักหนึ่งชิ้น ที่จะช่วยให้ลุคสบาย ๆ มีความพิเศษเพิ่มไปด้วยความประกายสุดเจิดจรัส อาทิ จี้เพชรทรงรูปไข่ เข้าง่ายกับทุกลุคมีความเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยดีเมลที่น่าค้นหาจากเพชรล้อมแบบ แบบ Halo Pendant ทำให้มีความพิเศษที่ทำให้โชว์ความโดดเด่นช่วยเสริมบุคลิกให้ได้ในทุกสไตล์ 

คู่รักส่งท้ายปีมอบของขวัญดีๆ ด้วยแหวนแทนใจ

โอกาสพิเศษสร้างได้ทุกเมื่อ โดยเฉพาะเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ที่เรียกได้ว่าใครที่เป็นคู่รักก็สามารถอัปเดตเทรนแฟชั่นด้วยเครื่องประดับเพชรให้กันและกันได้ โดย แหวนคู่ มอบให้กันและกันนอกจากความโรแมนติกแล้วยังเสริมลุคการแต่งตัวได้อีกด้วย อย่าง แหวนเพชรตัวเรือนเรียบเกลียงเกลาประดับด้วยเพชรเม็ดกลางโฟกัสทุกสายตา หรือ แหวนเพชรตัวเรือนฝังเพชรพร้อมเพชรกลางเม็ดชูโดดเด่น ยิ่งตัวเรือนใช้นวัตกรรมการฝั่งเพชรแบบ microscope setting technique ที่ทำให้สัมผัสเรียบเนียบจากเครื่องประดับเสมือนดั่งผิวที่สอง ไม่ว่าจะโอกาสใดก็สามารถนำมาแต่งตัวเสริมลุคได้

ทั้งหมดนี้ คือ เทรนด์ไอเทมเครื่องประดับเพชรที่ต้องมีเพื่อเสริมลุคให้ปัง ให้ดูดี โดดเด่น ทุกโอกาส โดยสามารถพบกับเครื่องประดับเพชรจากแบรนด์ยูบิลลี่ ไดมอนด์ ได้ที่งาน Jubilee Diamond Christmas Mega Sale 2022 มหกรรมลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ของทัพเครื่องประดับเพชรแท้คุณภาพระดับ World Class มูลค่ากว่า 1 พันล้านบาท พร้อมกิจกรรมสุดเซอร์ไพส์ภายในงาน กับ Christmas Surprise Gifts ทุกวันรีฟีลของขวัญไม่อั๋น แจกเพชรฟรีทุกวันตลอดงาน และเอกสิทธิ์เหนือระดับกับพันธมิตรบัตรเครดิต ผ่อน 0% พร้อมรับเครดิตเงินคืน และของสมนาคุณต่าง ๆ อีกมากมายภายในงาน อาทิ เพชรกะรัต และ iPhone14 รุ่นใหม่ล่าสุด งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22 - 25 ธันวาคม 2565 ณ โรงแรม Sofitel Bangkok Sukhumvit ถนนสุขุมวิท (อโศก) ชั้น 7 ห้อง Le Grand Ballroom หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook: Jubilee Diamond (Thailand) หรือ Jubilee Customer Center  02 625 1111


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ