ร่วมฉลองวันหยุดพร้อมต้อนรับอัศวินสาว 'บทเพลงแห่งความหวัง เซเรน่า' และสนุกสนานไปกับคอนเทนต์ต่าง ๆ ในเซเว่นไนท์ 2 ห้ามพลาด!

ข่าวเทคโนโลยี Thursday December 22, 2022 08:52 —ThaiPR.net

ร่วมฉลองวันหยุดพร้อมต้อนรับอัศวินสาว 'บทเพลงแห่งความหวัง เซเรน่า' และสนุกสนานไปกับคอนเทนต์ต่าง ๆ ในเซเว่นไนท์ 2 ห้ามพลาด!

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ประกาศปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกมมือถือแนวสวมบทบาทอัศวินสุดยิ่งใหญ่อย่าง เซเว่นไนท์ 2 โกลบอล ! พร้อมให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินและเฉลิมฉลองเทศกาลวันหยุดสุดสำราญใจไปกับอัศวินใหม่และกิจกรรมแสนพิเศษภายในเกมได้แล้ววันนี้ !

ร่วมต้อนรับอัศวินสาวระดับตำนาน 'บทเพลงแห่งความหวัง เซเรน่า' สู่โลกแห่งอัศวินเซเว่นไนท์ 2 โดยเธอได้มาพร้อมกับหลากหลายความสามารถสายสนับสนุนด้านการฟื้นฟูและเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านบัฟในเรดกิลด์อีกด้วย ! ไม่ว่าจะเป็น เพิ่มความเร็วเคลื่อนที่, การโจมตีและประสิทธิภาพไม่สนป้องกันช่วยทำคะแนนได้สะดวกอีกด้วย ! 'บทเพลงแห่งความหวัง เซเรน่า' ยังเชี่ยวชาญในการสู้รบระยะยาวด้วยเอฟเฟกต์ 'ไคลแมกซ์' ที่จะช่วยเสริมสกิลทั้งหมดเมื่อเวลาผ่านไป

เพื่อให้ทุกคนได้ทำความรู้จักกับอัศวินเซเรน่า พร้อมทั้งสัมผัสกลิ่นอายเทศกาลวันหยุดที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความตื่นเต้นแสนสุขใจ ผู้เล่นสามารถรับชมวิดีโอ Vlog แสนน่ารักที่มาในธีมคริสต์มาสสุดพิเศษได้ที่นี่: https://youtu.be/TIzxk2B5jrk

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลวันหยุดแสนพิเศษนี้ จะขาดกิจกรรมสุดพิเศษและของรางวัลไปไม่ได้เลย ผู้เล่นจะได้พบกับ:

  • กิจกรรมเช็กชื่อพิเศษรับคริสต์มาส (21 ธ.ค. 65 - 4 ม.ค. 66): ผู้เล่นจะได้รับเหรียญคริสต์มาสจากการเช็กชื่อภายในช่วงเวลาสุดพิเศษนี้ ซึ่งสามารถรับรางวัลถึง 1,000 รูบี้ จากการเช็กชื่อวันที่ 14 อีกด้วย !
  • กิจกรรม Frosty Shoot & Loot: สามารถรับเหรียญคริสต์มาสภายในช่วงเวลาจำกัด และนำไปแลกเปลี่ยนเป็นไอเทมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น หินวิญญาณ บทเพลงแห่งความหวัง เซเรน่า, โพรไฟล์และเฟรมธีมคริสต์มาส, ชิ้นส่วนใบเรียกสัตว์เลี้ยงตำนาน, ใบเรียกอัญมณีตำนาน, ตั๋วเรียก, และอื่น ๆ อีกมากมาย

ภาคต่อ เซเว่นไนท์ ทางการสุดยิ่งใหญ่ เกมอัศวินที่มีผู้เล่นร่วมสนุกและผจญภัย 60 ล้านคนทั่วโลก ! เรื่องราวของ เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 20 ปีให้หลังจากเรื่องราวของภาคแรก โดยเรื่องราวจะมุ่งเน้นไปที่เรื่องราวของกองทหารแห่งรุ่งอรุณซึ่งออกเดินทางเพื่อค้นหา 'ลูดี้' สมาชิกคนสุดท้ายแห่งเซเว่นไนท์ หลังจากเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับหญิงสาวลึกลับชื่อ พีเน่ สนุกสนานไปกับเรื่องราวใหม่ อัศวินที่มีเสน่ห์น่าหลงใหลและหลากหลายบอสอันน่าเกรงขามและทรงพลัง กราฟิกสุดน่าทึ่งและสมจริงด้วย Unreal Engine 4 ดีไซน์สุดล้ำด้วยนวัตกรรมใหม่ ให้ผู้เล่นดื่มด่ำไปกับเรื่องราวซีนีเมติกคุณภาพเยี่ยมที่ลึกล้ำและสมจริง เพื่อให้ทุกๆคนสามารถสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับโลกอันกว้างใหญ่ของเซเว่นไนท์ 2 แฟนๆ ทั่วโลกจะสนุกสนานไปกับการสะสมและพัฒนาอัศวินทรงเสน่ห์ พร้อมสัมผัสระบบการต่อสู้ใหม่ด้วยอัลติเมทและการยับยั้งอันทรงพลังอีกด้วย !

สามารถดาวน์โหลดเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) ได้ทั้งทาง Google Play, App Store และเวอร์ชัน Windows PC (เบต้า)

รายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมของเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) สามารถติดตามดูได้ที่เพจออฟฟิเชียลทั้งทาง Facebook, YouTube และ forums หรือสามารถเยี่ยมชมเพจ YouTube ของเน็ตมาร์เบิ้ลโกลบอล


แท็ก เซเว่น   ตำนาน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ