ช่อง 3 เปิดตัวรายการ “c-sa กำลัง 2” พร้อมโชว์ศักยภาพเยาวชนไทย

ข่าวบันเทิง Wednesday April 9, 2008 11:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 เม.ย.--ไทยทีวีสีช่อง 3
เมื่อวันอังคารที่ 8 เมษายน สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการ “C-SA ทางสายฝันสู่ดวงดาว” รายการที่มุ่งส่งเสริมให้เยาวชนไทย ได้มีโอกาสแสดงออกความสามารถและความคิดด้วยการ ร้อง—เล่น—เต้น-พูด โดยได้รับเกียรติจาก นายประวิทย์ มาลีนนท์ กรรมการผู้จัดการสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 พร้อมด้วย นายสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการบริษัท บางกอกเอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด - นางสาวมณีนุช เสมรสุต กรรมการผู้จัดการบริษัท แองเจล มายด์ จำกัด และตัวแทนจากผู้สนับสนุน เข้าร่วมงาน
ส่วนบรรยากาศภายในงานเริ่มต้นด้วยการแสดงของน้องๆ C-SA รุ่น1 และยิ่งคึกคักขึ้นเมื่อได้เห็นการแสดงเปิดตัวของผู้เข้ารอบทั้ง 5 เดี่ยว 5 ทีม ซึ่งความสามารถของน้องๆก็เรียกเสียงตลบมือ เสียงเชียร์ จากบรรดาผู้ร่วมงานอีกด้วย
อย่างไรก็ตามทางรายการได้เพิ่มพิกัดอายุและความสามารถของผู้สมัครให้โตขึ้น ภายใต้ คอนเซ็ป “C-SA กำลัง 2” คือ รับสมัครผู้เข้าประกวดที่มีอายุตั้งแต่ 13 - 19 ปี ซึ่งทางรายการ “C-SA กำลัง2 ทางสายฝันสู่ดวงดาว” ยังได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ใจดีที่มองเห็นถึงความตั้งใจที่จะสนับสนุนความสามารถของเยาวชนไทย คือ ดีโด้ - ลอริเอะ - Shower to shower - เทสโต้ - ECC
นอกจากนี้ยังได้จัดให้มีการเข้าค่ายอบรมเป็นเวลา 1 สัปดาห์ เพื่อพัฒนาทักษะและเพิ่มพูนความสามารถรวมทั้งดึงจุดเด่นของแต่ละคนออกมาให้เด่นชัดยิ่งขึ้น โดยมีผู้เชี่ยวชาญจากสาขาต่างๆมาร่วมฝึกสอนก่อนขึ้นคอนเสิร์ต
ทั้งนี้ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ยังได้ถ่ายทอดสดการแสดงคอนเสิร์ตของเยาวชนที่ได้รับการคัดเลือกเข้ารอบทั้ง 5 ทีม และ 5 เดี่ยวในรายการ “ซีซ่า คอนเสิร์ต” ซึ่งจัดขึ้นที่ เจเจ มอลล์ ตลาดนัดติดแอร์ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 15.00 น.- 17.00 น. ความยาว 2 ชั่วโมงเต็ม เริ่มตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 27 เมษายน ศกนี้ เป็นต้นไป จนถึงวันอาทิตย์ที่ 1 มิถุนายน ซึ่งเป็นรอบตัดสิน โดยในแต่ละอาทิตย์จะมี Commentater จากวงการเพลงหลากสาขามาให้คำแนะนำน้องๆ สำหรับการตัดสินในแต่ละอาทิตย์ จะใช้วิธีโหวตผ่านทางโทรศัพท์มือถือจากผู้ชมทั่วประเทศ และคะแนนจากคณะกรรมการ สำหรับรางวัลของการประกวด “C-SA กำลัง2 ทางสายฝัน สู่ดวงดาว” สำหรับผู้ชนะเลิศจะได้รับถ้วยประทานจาก พระเจ้าวรวงศ์เธอพระองค์เจ้าโสมสวลีพระวรราชาทินัดดามาตุ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ