หนุ่มๆ ไอดอลจากรายการ THE TWO สุดเจ๋ง โชว์ไอเดียออกแบบเก้าอี้รักษ์โลก มอบให้อุทยานแห่งชาติออบขาน จ.เชียงใหม่

ข่าวบันเทิง Thursday December 22, 2022 16:12 —ThaiPR.net

หนุ่มๆ ไอดอลจากรายการ THE TWO สุดเจ๋ง โชว์ไอเดียออกแบบเก้าอี้รักษ์โลก มอบให้อุทยานแห่งชาติออบขาน จ.เชียงใหม่

หนุ่มๆ ไอดอลจากรายการ THE TWO สุดเจ๋ง โชว์ไอเดียออกแบบเก้าอี้รักษ์โลก มอบให้อุทยานแห่งชาติออบขาน จ.เชียงใหม่

"ท้าไม่ทิ้งกับกาแฟเขาช่อง ซีซั่น 3 ท้า กล้า แลก" พาหนุ่มๆ ไอดอลจากรายการ THE TWO ลงพื้นที่ อุทยานแห่งชาติ     ออบขาน จ.เชียงใหม่ เพื่อให้ทุกคนได้เห็นและสัมผัสกับถนนจริง ที่สร้างจากซองกาแฟเขาช่องและขยะพลาสติก พร้อมปลุกพลังคนรุ่นใหม่ให้หันมาใส่ใจสิ่งแวดล้อมกันมากขึ้นอีกด้วย

นอกจากนี้  หนุ่มๆ ไอดอลจากรายการ THE TWO โมโม่-วณิชญ์ บุญวณิชวัฒน์, ฮิเดกิ-ฮิเดกิ นากายาม่า, เจเจ- รัชพล พรพินิต, ติวเตอร์-วีรฤทธิ์ มานะประเสริฐศักดิ์, เดวิด-กิตติกวิน จัสทิส, อู๋-ธัชพล ขัดชุมแสง, มาร์ค-อชิตพล แต้สุวรรณ, ซัน-รวิสุต ปฏิพัทธ์วศิน, กัปตัน-พงศธร อินทนู, ไทโอ-ทัมม ควรทรงธรรม, ริวจิ-จิรพัฒน์ กนกวิไล ยังแบ่งทีมแข่งขัน ทีมเอ (ติวเตอร์-โมโม่-ฮิเดกิ-เจเจ-เดวิด) และ ทีมบี (อู๋-กัปตัน-ริวจิ-ไทโอ-ซัน-มาร์ค) โชว์ไอเดียออกแบบเก้าอี้รักษ์โลกสุดเจ๋ง ที่สามารถนำซองกาแฟเขาช่องมา Upcycling ให้เกิดขึ้นและใช้งานได้จริง

โดยมี ผศ.ดร.เวชสวรรค์ หล้ากาศ ผู้ดูแลโครงการกรีนโรด และ คุณนิภาพร ไพศาล หัวหน้าอุทยานแห่งชาติออบขาน จ.เชียงใหม่ เป็นผู้ตัดสินผลการแข่งขัน และทีมที่ชนะการแข่งขันได้แก่ ทีมบี ที่ออกแบบเก้าอี้รักษ์โลกได้กลมกลืนกับธรรมชาติและสามารถดูแลรักษาความสะอาดได้ง่ายๆ และ โครงการท้าไม่ทิ้งกับกาแฟเขาช่อง ซีซั่น 3 ก็จะสร้างเก้าอี้รักษ์โลกที่หนุ่มๆ THE TWO ออกแบบในครั้งนี้มอบให้อุทยานแห่งชาติออบขานเพิ่มเติมอีกด้วย

คุณนิภาพร ไพศาล หัวหน้าอุทยานแห่งชาติออบขาน จ.เชียงใหม่ กล่าวว่า "ขอขอบคุณกาแฟเขาช่อง ที่สร้างโครงการดีๆ ทำพลาสติกกลับมาสร้างประโยชน์อีกครั้ง จากปีที่แล้ว ที่มาสร้างถนนให้อุทยานแล้ว ปีนี้ก็กลับมาสร้างเก้าอี้รักษ์โลกเพิ่มให้ด้วยและพาน้องจากรายการ THE TWO ลงพื้นที่อุทยานแห่งชาติออบขานของเรา ซึ่งการมาครั้งนี้ก็จะเป็นการปลุกพลังของคนรุ่นใหม่ ให้หันมาสนใจกับปัญหาขยะพลาสติกและสิ่งแวดล้อมมากขึ้น เป็นการเผยแพร่ความรู้หรือไอเดียการนำขยะมาใช้ให้เกิดประโยชน์และช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวอุทยานแห่งชาติออบขานให้เป็นที่รู้จักอีกทางหนึ่งค่ะ"

ติดตามภารกิจและความสนุกของแคมเปญ ท้าไม่ทิ้งกับกาแฟเขาช่อง ซีซั่น 3 ท้า กล้า แลก ได้ทาง Facebook fanpage : Khao Shong Coffee Thailand

ชมรายการย้อนหลังได้ที่ : Youtube : Khao Shong Coffee Thailand

คลิก! https://www.youtube.com/@khaoshongcoffeethailand3013

#ท้าไม่ทิ้งกับกาแฟเขาช่องซีซั่น3 #ท้ากล้าแลก #กาแฟเขาช่อง #เขาช่องกรีนโรด #THETWO #อุทยานแห่งชาติออบขาน#ถ้ำนาคี #ถ้ำนาคา #อุทยานแห่งชาติภูลังกา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ