ซีอาร์จี พร้อมเสิร์ฟราเมนระดับ Top 3 จากญี่ปุ่น "ราเมน คาเกทสึ อาราชิ" สาขาแรกในประเทศไทย ณ ศูนย์การค้า สยามสแควร์วัน

ข่าวเศรษฐกิจ Friday December 23, 2022 08:36 —ThaiPR.net

ซีอาร์จี พร้อมเสิร์ฟราเมนระดับ Top 3 จากญี่ปุ่น

บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป เปิดตัวแบรนด์ใหม่ล่าสุด "ราเมน คาเกทสึ อาราชิ" สาขาแรกในประเทศไทย ณ ชั้น 4 ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน ซึ่งเป็นร้านราเมนระดับ Top 3 ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น และเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย มีสาขาในญี่ปุ่นมากกว่า 200 สาขา และอีกมากกว่า 290 สาขาทั่วโลก ด้วยแบรนด์คาแรคเตอร์ที่ชัดเจน  มีเมนูหลากหลาย ที่ทุกเมนูมีเรื่องราวที่น่าสนใจ ชวนประทับใจทั้งรสชาติ คุณภาพ และสไตล์ กับคอนเซปต์ "ราเมน คือความบันเทิงระดับโลกของญี่ปุ่น"

ณัฐ วงศ์พานิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดอาหารญี่ปุ่นในประเทศไทยช่วง 5 ปีที่ผ่านมานั้น ราเมนเป็นเซ็กเมนต์ที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องทั้งในด้านมูลค่า และปริมาณร้านค้า จนกลายเป็นหนึ่งในเซ็กเมนต์ใหญ่ของตลาดร้านอาหารญี่ปุ่น โดยเฉพาะในกลุ่ม Everyday Ramen ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และมีแบรนด์ราเมนใหม่ ๆ เกิดขึ้นมากมาย ดังนั้น "ราเมน คาเกทสึ อาราชิ" จึงจะเป็นส่วนสำคัญที่เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้พอร์ตร้านอาหารของ ซีอาร์จี ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นได้อย่างแน่นอน

ขณะเดียวกัน แบรนด์ "ราเมน คาเกทสึ อาราชิ" นับเป็นร้านราเมนระดับ Top 3 ของญี่ปุ่น มีเมนูที่หลากหลาย และมีความเป็น Product Innovation ที่ทุกเมนูมีเรื่องราวที่น่าสนใจ ชวนประทับใจทั้งรสชาติ คุณภาพ และสไตล์ กับคอนเซปต์ "ราเมน คือความบันเทิงระดับโลกของญี่ปุ่น" กับเคล็ดลับความอร่อยจากส่วนผสมสูตรพิเศษสุดยอดจากญี่ปุ่น และน้ำซุปกลมกล่อมที่เคี่ยวจากขาหลังหมูที่ส่วนต้นขา ผ่านการเคี่ยวอย่างพิถีพิถันเป็นเวลานาน จนกลายเป็น เก็นคตสึ ราเมน (Genkotsu Ramen) นั่นคือคอลลาเจนของหมู ที่ลอยอยู่ด้านบนของราเมน ซึ่งหาได้ยาก ทำให้น้ำซุปมีรสหวาน และเนื้อสัมผัสที่นุ่มนวลละมุนลิ้น แตกต่างจากทงคตสึราเมนซุปกระดูกหมูสีขาวขุ่น

"ราเมน คาเกทสึ อาราชิ" สาขาแรกในประเทศไทย พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ ณ ชั้น 4 ศูนย์การค้า สยามสแควร์วัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Ramenkagetsuarashithailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ