เซ็นทาราเซ็นต่อสัญญาบริหาร "เซ็นทารา พัทยา" และ "เซ็นทารา โนวา และสปา พัทยา" สองโรงแรมทำเลทอง ใจกลางเมืองพัทยา

ข่าวท่องเที่ยว Friday December 23, 2022 08:45 —ThaiPR.net

เซ็นทาราเซ็นต่อสัญญาบริหาร

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ร่วมลงนามกับบริษัท พัทยา พลาซ่า โฮเทล จำกัด และบริษัท โนวา สตาร์ โฮเทล จำกัดเพื่อต่อสัญญาบริหาร "โรงแรมเซ็นทารา พัทยา" และ "โรงแรมเซ็นทารา โนวา และสปา พัทยา" สองโรงแรมทำเลทอง ใจกลางเมืองพัทยา แหล่งรวมความสะดวกสบายและบันเทิงแบบครบวงจร เป็นระยะเวลา 5 ปี  

โรงแรมเซ็นทารา พัทยา ตั้งอยู่ใจกลางพัทยา ไม่ไกลจากชายหาด ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง และร้านอาหารชื่อดังมากมาย โรงแรมแห่งนี้มีห้องพักและห้องสวีท รวมถึงห้องสตูดิโอสำหรับครอบครัวอันกว้างขวาง สามารถรองรับผู้ใหญ่ 2 คน และเด็ก 2 คนได้อย่างสะดวกสบาย รวมถึงห้องอาหารที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน บาร์ 2 แห่ง สปาสำหรับการผ่อนคลาย และพื้นที่ประชุมอเนกประสงค์ เพื่อมอบความสะดวกสบายและการบริการอันน่าประทับใจให้แก่แขกผู้เข้าพัก

โรงแรมเซ็นทารา โนวา และสปา พัทยา นำเสนอห้องพักและสวีทจำนวน 79 ห้อง ที่มาพร้อมการตกแต่งอย่างทันสมัย แต่ละห้องมีระเบียงที่มองเห็นวิวสวยของสระว่ายน้ำ นอกจากนั้นยังมีบาร์ในสระว่ายน้ำ ระเบียง อ่างจากุซซี่ และสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก โรงแรมแห่งนี้ยังมีห้องอาหารที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน สปาเซ็นวารี และห้องสำหรับงานจัดลี้ยงและประชุมสัมมนาอีกด้วย

โรงแรมเซ็นทารา พัทยา และโรงแรมเซ็นทารา โนวา และสปา พัทยา ตั้งอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติ สุวรรณภูมิ เพียง 90 นาที เมื่อโดยสารทางรถยนต์ โดยลูกค้าสามารถขอรับบริการรับ-ส่งสนามบิน ผ่านทางโรงแรมได้อย่างง่ายดาย เมื่อทำการจองกับทางโรงแรม

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมเซ็นทารา พัทยา ได้ที่ https://www.centarahotelsresorts.com/centara/th/cpy

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมเซ็นทารา โนวา และสปา พัทยา ได้ที่ https://www.centarahotelsresorts.com/centara/th/nvp


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ