ปีใหม่ พี่ไปรฯ เปิดทุกวัน!! ไปรษณีย์ไทยเปิดบริการรับ - ส่งตลอดเทศกาลปีใหม่ พร้อมส่งความสุขแบบนอนสต็อปผ่านหลากโปรฯ ให้คนไทยแฮปปี้ข้ามปี

ข่าวเศรษฐกิจ Friday December 23, 2022 14:59 —ThaiPR.net

ปีใหม่ พี่ไปรฯ เปิดทุกวัน!! ไปรษณีย์ไทยเปิดบริการรับ - ส่งตลอดเทศกาลปีใหม่ พร้อมส่งความสุขแบบนอนสต็อปผ่านหลากโปรฯ ให้คนไทยแฮปปี้ข้ามปี

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด พร้อมให้บริการรับฝาก และนำจ่ายตลอดช่วงเทศกาลปีใหม่ โดยคาดว่าตลอดช่วงเดือนธันวาคม 2565 นี้ จะมีความต้องการการฝากส่งสิ่งของเป็นจำนวนมากทั้งจากกลุ่มผู้ประกอบการ และประชาชนผู้ใช้บริการทั่วไป นอกจากนี้ ยังมอบความพิเศษในช่วงท้ายปี อาทิ ส่งด่วนทั่วไทย ไปรษณีย์ไทยส่งให้ ส่งด่วน EMS รับส่วนลดสูงสุด 48% โปรโมชันส่งระหว่างประเทศด้วยบริการ EMS World และบริการ ePacket รับส่วนลดค่าส่ง 5% บริการ Courier Post และบริการ Logispost World รับส่วนลดค่าส่ง 10% กิจกรรมสะสมคะแนนเพื่อเป็นส่วนลดค่าส่งเมื่อสมัครสมาชิกโพสต์แฟมิลี่ที่สามารถใช้ส่วนลดได้สูงสุดถึง 1,000 บาทต่อวัน

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ไปรษณีย์ไทยคาดว่าการส่งของไปยังปลายทางต่าง ๆ ของคนไทยจะมีปริมาณมากเป็นพิเศษ เนื่องด้วยปัจจัยจากอีคอมเมิร์ซ โปรโมชันการขายสินค้าช่วงปลายปี ความต้องการในการส่งของให้กับญาติพี่น้องตามภูมิภาคต่าง ๆ และต่างประเทศทั่วโลก ทั้งที่เป็นของขวัญ สิ่งของขนาดใหญ่ รวมถึงภาคธุรกิจ และผู้ประกอบการที่ต่างทยอยส่งสิ่งของให้ทันในช่วงเทศกาล ทั้งนี้ เพื่อให้ภาคส่วนต่าง ๆ ได้รับความสะดวกจากบริการขนส่ง ไปรษณีย์ไทยจึงเตรียมความพร้อมทั้งในด้านที่ทำการ จุดรับฝาก เจ้าหน้าที่ ฯลฯ ให้บริการรับฝากและนำจ่ายตลอดช่วงวันที่ 31 ธันวาคม 2565 - 3 มกราคม 2566 โดยมุ่งหวังให้คนไทยรับ-ส่งสิ่งของได้รวดเร็วตามมาตรฐานการให้บริการ และได้รับความสุขเมื่อสิ่งของสำคัญทุกชิ้นส่งถึงมือ

"ในช่วงเดือนธันวาคม และช่วงใกล้เทศกาลปีใหม่เป็นช่วงที่มีการฝากส่งสิ่งของเป็นจำนวนมาก ผู้ใช้บริการหลายรายมีความคาดหวังให้พัสดุ - เอกสารสำคัญถึงปลายทางในระยะเวลาที่รวดเร็ว และยังเป็นช่วงที่ผู้ประกอบการ พ่อค้าแม่ค้าได้มีโอกาสขายสินค้าได้เพิ่มขึ้นเนื่องจากมีดีมานด์ในการเลือกซื้อสินค้าให้เป็นของขวัญระหว่างกันในช่วงปีใหม่ ซึ่งไปรษณีย์ไทยเข้าใจถึงความต้องการเหล่านี้ และพร้อมที่จะให้บริการด้วยศักยภาพที่มีทั้งเครือข่ายที่ครอบคลุม เทคโนโลยีที่ช่วยทั้งในการคัดแยก ติดตามสถานะ สิ่งของอัตโนมัติ 24 ชม. การเรียกรับสิ่งของถึงสถานที่ โดยผู้ใช้บริการสามารถเช็คจุดให้บริการต่าง ๆ ได้ที่ เฟซบุค บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ทวิตเตอร์ @Thailand_Post"

ดร.ดนันท์ กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากการให้บริการทุกวันอย่างต่อเนื่องแล้ว ไปรษณีย์ไทยยังมอบความพิเศษให้กับคนไทย ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชันส่งด่วนทั่วไทย ไปรษณีย์ไทยส่งให้ ส่งด่วน EMS รับส่วนลดสูงสุด 48% ตั้งแต่วันที่ 26 ธันวาคม 2565 - 5 มกราคม 2566 และสำหรับสมาชิก Post Family รับโปรโมชันส่งระหว่างประเทศให้ใกล้คนไกลได้กว่าเดิมด้วยบริการ EMS World และบริการ ePacket รับส่วนลดค่าส่ง 5% บริการ Courier Post และบริการ Logispost World รับส่วนลดค่าส่ง 10% ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2565 การมอบคะแนนเพื่อเป็นส่วนลดค่าส่งเมื่อสมัครสมาชิกโพสต์แฟมิลี่ที่สามารถใช้ส่วนลดได้สูงสุดถึง 1,000 บาทต่อวัน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
เว็บไซต์ : www.thailandpost.co.th
เฟซบุค : บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด
ทวิตเตอร์ : @Thailand_Post
ไลน์ออฟฟิเชียล : Thailand Post


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ