สยามดิสคัฟเวอรี่และสยามเซ็นเตอร์ ชวนทุกคนมาใส่ใจสุขภาพ กับร้านเครื่องดื่มและขนมสุด Healthy จากวัตถุดิบเกรดพรีเมียม

ข่าวบันเทิง Monday December 26, 2022 09:29 —ThaiPR.net

สยามดิสคัฟเวอรี่และสยามเซ็นเตอร์ ชวนทุกคนมาใส่ใจสุขภาพ กับร้านเครื่องดื่มและขนมสุด Healthy จากวัตถุดิบเกรดพรีเมียม

สยามดิสคัฟเวอรี่และสยามเซ็นเตอร์ ชวนทุกคนมาใส่ใจสุขภาพ กับร้านเครื่องดื่มและขนมสุด Healthy จากวัตถุดิบเกรดพรีเมียม ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่สดใสและสุขภาพดีกว่าเดิม

ช่วงเวลาส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่แบบนี้ อยากชวนทุกคนมาเริ่มต้นดูแลสุขภาพเพื่อเตรียมตัวให้แข็งแรงสดใสพร้อมสำหรับสิ่งดีๆที่จะเข้ามาในปีต่อไปจากภายในสู่ภายนอก เริ่มต้นง่ายๆจากอาหารและเครื่องดื่มที่เรารับประทานกันทุกวัน และสำหรับเทศกาลสุดพิเศษนี้ สยามดิสคัฟเวอรี่และสยามเซ็นเตอร์ จึงขอถือโอกาสนำเสนอร้านเครื่องดื่มและขนมสุดอินเทรนด์ ที่ทั้งHealthyและผลิตจากวัตถุดิบที่คัดสรรมาอย่างดี เกรดพรีเมียม พร้อมเสิร์ฟให้กับทุกคน รวบรวมไว้ให้ไปลองกัน เพื่อให้ทุกคนได้อัปเดตร้านใหม่ก่อนใคร

เริ่มจากสยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรียม ที่คัดสรรร้านที่มีคอนเซปต์โดดเด่น สนับสนุนการสร้างประสบการณ์ให้ทุกคนได้ลองค้นหา และเปิดพื้นที่ในการทดลองสิ่งใหม่ๆ นำเสนอ "INCREDIBLE(TM) Juice" ร้านน้ำผลไม้น้ำตาลใกล้ศูนย์และน้ำตาลศูนย์ (Near Zero Sugar & Zero Sugar Juice) รายแรกและรายเดียวของโลก ใครชอบทานน้ำผลไม้ห้ามพลาด! เพราะร้านน้ำผลไม้เพื่อสุขภาพมาเปิดให้สาย Healthy ได้ลองทานกันแล้ว สำหรับ INCREDIBLE Juice ที่การันตีว่าเป็นน้ำผลไม้น้ำตาล (ใกล้) 0% ที่แรกและที่เดียวในประเทศไทย

ใช้เวลาวิจัยโดยทีมนักวิจัยกว่า 7 ปี เพื่อให้ได้เครื่องดื่มที่ดีต่อสุขภาพแต่ยังคงรสชาติหวานสดชื่นตามสไตล์น้ำผลไม้สดไว้ได้อย่างเต็มเปี่ยม โดยไม่เสียคุณค่าทางโภชนาการ คงไว้ทั้งวิตามินต่างๆและไฟเบอร์จากกากใยผลไม้ โดยที่ไม่ต้องกังวลกับปริมาณน้ำตาล นับว่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจในการดูแลสุขภาพเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะดื่มระหว่างวัน ดื่มก่อนหรือหลังออกกำลังกายหรือทำกิจกรรมต่างๆก็เหมาะ

พบกับเมนูพิเศษที่มีที่สยามดิสคัฟเวอรี่ที่เดียวกับ DSCOVERY Smoothie เมนู Juice Slushies Yoghurt ที่สร้างสรรค์มาเพื่อ Celebrate เทศกาลแห่งความสุขโดยเฉพาะกับน้ำแอปเปิ้ลน้ำตาลต่ำปั่นปุยหิมะกับเนื้อแอปเปิ้ล ราสพ์เบอรรี่ และโยเกิร์ตไขมันต่ำ โรยกลิตเตอร์วิบวับ ตกแต่งสวยงามสไตล์แฟนซีรับเทศกาลที่ทุกคนรอคอย แก้วน้ำมีน้ำตาล 6 กรัม และพลังงาน 60 KCALเท่านั้น และยังมีน้ำส้ม ZERO.J. เมนูไฮไลต์ของร้าน ซึ่งเป็น Limited Edition น้ำส้มที่มีน้ำตาลเป็น 0% สำหรับ Zero.J.ทำจากส้มซันคิสแท้ สกัดน้ำตาลออกจนหมด ปรุงแต่งรสด้วยสูตรพิเศษ อัดแก๊สเพื่อเพิ่มความ Sparkling ดื่มแล้วสดชื่นเหมือนดื่มน้ำส้มคั้นสดโดยที่ไม่ต้องกังวลกับปริมาณน้ำตาล ได้รสชาติของน้ำส้มแท้ฉ่ำๆ ใส่แผ่นส้มชิ้นใหญ่ในแก้ว รสชาติเปรี้ยวอมหวาน ตื่นเต็มตา แก้วนี้น้ำตาล 0% และพลังงานเพียง 10 KCAL เท่านั้น และนอกจากเมนูน้ำผลไม้ Mocktail ต่างๆ ทางร้านยังมีเมนูกาแฟมาเสิร์ฟเพิ่มความกระปรี้กระเปร่าอีกด้วย ได้รสชาติและกลิ่นของกาแฟส้มที่กำลังเป็นที่นิยม

โดยส่วนใหญ่แล้วเครื่องดื่มในร้านมีแคลอรี่ต่ำกว่า 50 KCAL เกือบทุกแก้ว ใครเป็นสายน้ำผลไม้ หวานน้อยอร่อยแน่ แต่ก็อยากควบคุมแคลในแต่ละวัน ขอแนะนำเลยที่ INCREDIBLE Juice Pop-up Store ชั้น 2 ใกล้ทางเชื่อมไปสยามเซ็นเตอร์ วันนี้ถึงวันที่ 31 ม.ค. 66 Facebook: @incrediblejuice Line: @drinkincredible

ข้ามมาฝั่งสยามเซ็นเตอร์ ยังมี "Meow Cha" ซึ่งเป็นแบรนด์ของ Spicy Cat La Meow ร้านอาหารจีนสไตล์หูหนานเสฉวนที่ขึ้นชื่อเรื่องหม่าล่าทั้งแบบซุปและแบบผัดแห้ง ด้วยวัตถุดิบกว่า 50ชนิดที่สามารถเลือกได้เองและปรุงจานต่อจาน สำหรับจุดเริ่มต้นของแบรนด์ Meow Cha เริ่มจากเมนูชาผลไม้ ใช้ชาชงสดสูตรลับของทางร้าน ด้านล่างมีเนื้อผลไม้สด จัดเต็มให้ทานหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นแตงโม สับปะรด ส้มซันคิสวาเลนเซีย และมะนาวสดตัดรสกับน้ำเชื่อมแบบหวานกำลังพอดี สามารถลดความหวานได้ และเนื่องจากเมนูอาหารของทางร้านมีรสเผ็ดร้อน จึงเข้ากันกับชาผลไม้เย็นเป็นอย่างดี

ทางร้านยังได้เพิ่มชาปั่นครีมชีส 5 เมนูจัดเต็ม เป็นเมนูชาปั่นผลไม้ปั่น ที่ด้านล่างมีเนื้อผลไม้สดเหมือนเดิม แต่ Top Cheese ด้านบน เพื่อตัดความหวาน และเพิ่มความกลมกล่อมเข้าไป ทานพร้อมกันอร่อยสุดๆ ชาปั่นครีมชีสสดชื่น ปิดท้ายมื้อเผ็ดร้อนได้อย่างลงตัว และที่สำคัญคือมีที่แรกและที่เดียวที่สยามเซ็นเตอร์

พบกันที่ Meow Cha by Spicy Cat La Meow, สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 2 Vibrant Eatery Avenue โทร 088-895-9642 Facebook: @Lameowbkk

ถัดมากับร้าน "ERR (Modern Taiwanese Dessert)" ใครเป็นสาวกของหวานต้องไม่พลาดกับเมนูที่ทางร้านพร้อมเสิร์ฟให้คุณได้ฟิน มีทั้งเมนูบิงซูและเป่าปิงอร่อยสดชื่น ลิ้มรสความหวานแสนละมุนกับน้ำแข็งเนื้อเนียนนุ่มหลากหลายรสชาติละลายในปาก ที่ร้านเราอยากจะชวนให้คุณมาลอง โดยมีเมนูแนะนำ อาทิ เมนูชาไต้หวันมังกรพ่นไฟซิกเนเจอร์ของทางร้าน ใช้ใบชาดำ Assam และ น้ำตาล Black Brown Sugar นำเข้าจากไต้หวัน 100% ตัวครีมชีสของทางร้านเป็นสไตล์ Homemade ปั่นสด ได้ดื่มชาหอมๆ พร้อมไข่มุกเม็ดจิ๋วบอกได้เลยว่าฟินมาก ฟินต่อกับเมนู Peanut Butter TW Milk Tea ชาพีนัทบัตเตอร์วัตถุดิบชั้นดีใบชาดำ Assam นำเข้าเกรดพรีเมียมจากไต้หวัน ได้รสสัมผัสหอมหวานสุดละมุน ลงตัวในแก้วเดียว คลายวันที่เหนื่อยล้าด้วยเครื่องดื่มสุด "Fresh" Cold Brew Nitro เจ้าแรกของเมืองไทย ได้กลิ่นหอมจากชา เพิ่มความสดชื่นด้วยเนื้อผลไม้ ไม่ว่าจะเป็น ชาสตรอว์เบอร์รี่ ชาผลไม้รวมมิตร ชาพีช และชาส้มจี๊ด

พบกับ ERR (Modern Taiwanese Dessert) สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 2 Vibrant Eatery Avenue โทร. 091 -549-5415 Facebook: Err ชาไต้หวัน บิงซู เป่าปิง เจราโต้ คาเฟ่ไต้หวัน

ปิดท้ายกันที่ "Olino Crepe & Tea" ร้านเครปที่โดดเด่นที่เนื้อแป้งเครปที่มีความโดดเด่นเฉพาะตัว โดยแป้งมี 2 ประเภท คือเครปร้อน จุดเด่นคือความกรอบอร่อย มีรสชาติและกลิ่นหอมเฉพาะตัวและกรอบนาน เพื่อให้ลูกค้าจดจำรสชาติว่าทานแล้วเป็นของโอลิโนะแน่นอน ส่วนเครปเย็น ซึ่งมีไอศกรีม และ วิปครีม เป็นองค์ประกอบ แป้งเครปเย็นจึงต้องนุ่มละลายในปาก ซึ่งเป็นสูตรดั้งเดิมจากญี่ปุ่น นำมาพัฒนาให้มีรสชาติและกลิ่นหอมให้ถูกปากคนไทย

ในส่วนของเครื่องดื่ม โอลิโนะ ก็โดดเด่นไม่แพ้ใคร โดยมีชาข้าวหอม ทำจากชาพรีเมี่ยมที่ทางร้านภูมิใจนำเสนอ และเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ ที่ใครๆได้ลองก็ติดใจ ด้วยความหอมและความอร่อยที่แตกต่าง ใส่ใจตั้งแต่ขั้นตอนการเลือกใบชา การต้มชา เพื่อให้ได้ความหอมและความเข้มที่ทำให้รสชาติของชากลมกล่อมลงตัว พร้อมเสิร์ฟในหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็น ชาข้าวหอมน้ำผึ้ง ชาข้าวหอมน้ำผึ้งมะนาว ชานมข้าวหอม ชานมข้าวหอมกาแฟ ในขณะเดียวกัน ทางร้านยังได้คิดค้นสูตรชาใหม่ๆ เมนูใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง โดยวัตถุดิบนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ในหมวดชาพรีเมี่ยม อาทิ ชาเกนไม อูจิเกียวโตมัจฉะ มันม่วงลาเต้ หรือ โฮจิฉะ เป็นต้น

พบกับ Olino crepe & tea สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 2 Vibrant Eatery Avenue โทร 02-0033551 Facebook: Olino888

พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ Dining WOW Deal ตั้งแต่ 16 พ.ย. 65 - 15 ม.ค. 66

  • สำหรับสมาชิก VIZ Card ที่มี ONESIAM SUPERAPP ที่ทานอาหารจากร้านอาหารในสยามเซ็นเตอร์ครบ 900 บาทขึ้นไป รับเพิ่ม 100 VIZ Coins
  • ลูกค้าเอไอเอส ทานอาหารจากร้านอาหารในสยามเซ็นเตอร์ครบ 1,200 บาทขึ้นไป และใช้เอไอเอส พอยท์ 1 คะแนน แลกรับ 150 VIZ Coins

Download ONESIAM SUPERAPP คลิก : https://bit.ly/3NazosH


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ