อาร์ทีบีฯ เปิดตัว BANG & OLUFSEN คอลเลคชั่นพิเศษ CHINESE NEW YEAR 2023 ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะมาถึง

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday December 27, 2022 14:25 —ThaiPR.net

อาร์ทีบีฯ เปิดตัว BANG & OLUFSEN คอลเลคชั่นพิเศษ CHINESE NEW YEAR 2023 ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะมาถึง

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะมาถึง เปิดตัว Bang & Olufsen Chinese New Year 2023 คอลเลคชั่นพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจจากประวัติความเป็นมาของเส้นทางสายไหม ซึ่งเป็นเส้นทางการค้าสำคัญที่เชื่อมระหว่างโลกตะวันออกและโลกตะวันตกเข้าไว้ด้วยกันซึ่งมีจุดกำเนิดตั้งแต่สมัยราชวงศ์ฮั่น หรือเมื่อราว 200 ปีก่อนคริสตกาล และสีสันสุดคลาสสิกอย่างแดง เขียว และทอง

ซึ่งผลิตภัณฑ์ในคอลเลคชั่นพิเศษนี้ ประกอบไปด้วย 5 ผลิตภัณฑ์ไอคอนิกของ Bang & Olufsen ได้แก่ Beoplay A9, Beolit 20, Beosound A1 2nd Gen, Beoplay H95 และ Beoplay EX ซึ่งครอบคลุมตั้งแต่ลำโพงในบ้าน ลำโพงพกพา หูฟังแบบครอบหู ไปจนถึงหูฟัง True Wireless

โดยลวดลายในคอลเลคชั่นนี้ได้ถ่ายทอดประวัติความเป็นมาของเส้นทางสายไหมซึ่งมีความยาวกว่า 6,000 กิโลเมตร และมีบทบาทสำคัญในด้านเศรษฐกิจ วัฒนธรรม รวมถึงการเมือง ถือเป็นเส้นทางคมนาคมและเส้นทางหลักทางการค้าโบราณที่เชื่อมระหว่างโลกตะวันออกและและโลกตะวันตกเข้าไว้ด้วยกันเมื่อกว่า 2,000 ปีมาแล้ว ซึ่งความสำคัญของเส้นทางสายไหมในหน้าประวัติศาสตร์ยังคงได้รับการเล่าขานสืบต่อกันมาตั้งแต่อดีตจวบจนถึงปัจจุบัน

นอกจากเรื่องราวของเส้นทางสายไหมแล้ว คอลเลคชั่นนี้ยังได้แรงบันดาลใจมาจากสีมงคลสุดคลาสสิกที่มักจะนำมาใช้ในเทศกาลตรุษจีน ได้แก่ Lunar Red, Jade Green และ Gold Tone ซึ่งถูกนำมาใช้เป็นสีหลักในทุกองค์ประกอบของผลิตภัณฑ์ ไล่ตั้งแต่ขาไม้ของ Beoplay A9 ไปจนถึงเคสอะลูมิเนียมที่ใช้บรรจุ Beoplay H95 และ Beoplay EX

Bang & Olufsen ได้เพิ่มพู่ที่ทำจากหนังแท้ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความสุขที่สมาชิกในครอบครัวได้กลับมารวมตัวกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาในช่วงเทศกาลสำคัญอย่างวันตรุษจีนเข้าไปในสายคล้องมือของ Beosound A1 2nd Gen และ Beolit 20 ด้วย เพื่อเป็นการแสดงถึงความเคารพต่อวัฒนธรรมจีน

แม้แต่บรรจุภัณฑ์ของสินค้าแต่ละชิ้นก็ได้ผสมผสานความงดงามของวันตรุษจีนแบบดั้งเดิมเอาไว้ เห็นได้จากลวดลายบนผ้าคัฟเวอร์ของลำโพง Beoplay A9 ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากความพลิ้วไหวของริบบิ้นผ้าไหมอันหรูหรา ซึ่งริบบิ้นนี้จะถูกสอดแทรกอยู่ในทุกบรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์ในคอลเลคชั่นนี้ เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นมีความสอดคล้องและเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน

ผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่นพิเศษ Chinese New Year 2023 ประกอบด้วย 5 รุ่น ดังต่อไปนี้

  • Beoplay A9 ลำโพงสำหรับใช้ในบ้านที่รองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สายเปรียบเสมือนเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเอกในบ้านของคุณ Beoplay A9 โดดเด่นด้วยขาตั้งไม้โอ๊คสีแดง วงแหวนอะลูมิเนียมสีทอง และผ้าคัฟเวอร์ลำโพงสีทองที่มาพร้อมลายริบบิ้นผ้าไหมสุดหรู
  • Beolit 20 ลำโพงบลูทูธแบบพกพาซึ่งผลิตจากอโนไดซ์อะลูมิเนียมในโทนสีทอง ฐานโพลีเมอร์สีเขียวหยก และสายคล้องมือทำจากหนังแท้สีแดง พร้อมพู่ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งความสุขในช่วงเทศกาลตรุษจีน Beolit 20 มาพร้อมคุณภาพเสียงชั้นยอด อีกทั้งยังกระจายเสียงได้ถึง 360 องศา สามารถเล่นเพลงได้นานสูงสุด 8 ชั่วโมงต่อการชาร์จแต่ละครั้งเมื่อเปิดระดับเสียงตามปกติ ด้านบนลำโพงรองรับการชาร์จไร้สายมาตรฐาน Qi ให้กับอุปกรณ์ที่รองรับด้วยกำลังไฟ 5 วัตต์
  • Beosound A1 2nd Gen ลำโพงบลูทูธแบบพกพาที่มาพร้อมดีไซน์สวยสง่าและรูปทรงที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร โดยในคอลเลคชั่นนี้มีให้เลือก 2 สีคือ สี Lunar Red และ สี Jade Green ในขณะที่ด้านบนลำโพงผลิตจากอโนไดซ์อะลูมิเนียมในโทนสีทอง มาพร้อมสายคล้องมือและพู่ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งความสุขในช่วงเทศกาลตรุษจีนที่ทำจากหนังแท้สีแดง Beosound A1 2nd Gen มาพร้อมมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่นระดับ IP67 และแบตเตอรี่ที่สามารถเล่นเพลงได้นานต่อเนื่องถึง 18 ชั่วโมง
  • Beoplay H95 หูฟังแบบครอบหูที่รังสรรค์ขึ้นมาเพื่อมอบประสบการณ์การฟังเพลงที่เหนือระดับตามแบบฉบับของ Bang & Olufsen มาพร้อมเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนแบบ Adaptive Active Noise Cancellation ที่ล้ำสมัยที่สุด และเสียงอันทรงพลังจากไดร์เวอร์ไทเทเนียมขนาด 40 มม. Beoplay H95 มาในลุคสุดงามสง่าด้วยตัวเฮดแบนด์และ Ear Cup ที่ทำจากหนังวัวแท้สีแดง และโครงอะลูมิเนียมขัดเงาสีทองสุดหรูตัดกับผิวสัมผัสของเฮดแบรนด์ได้อย่างลงตัว
  • Beoplay EX หูฟัง True Wireless ที่ใช้งานได้หลากหลายที่สุดของ Bang & Olufsen ได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบคุณภาพเสียงที่ดีที่สุดในทุกๆสถานที่ ไม่ว่าจะเป็นในออฟฟิศ ระหว่างเดินทาง ในยิม หรือที่บ้าน มาพร้อมเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนแบบ Adaptive Active Noise Cancellation ให้เสียงสนทนาคมชัดด้วยไมโครโฟนแบบ Beamforming ที่มีมาให้ถึง 6 ตัว Beoplay EX มาพร้อมตลับชาร์จอะลูมิเนียมแบบขัดเงาสีแดง ในขณะที่ตัวหูฟังมาในสีทองสุดหรู พร้อมแผงควบคุมลักษณะคล้ายกระจกและวงแหวนอะลูมิเนียมสีแดงที่ตัดกันอย่างลงตัว สะท้อนถึงบุคลิกที่งามสง่าของผู้ใช้งาน

Bang & Olufsen คอลเลคชั่น Chinese New Year 2023 คือตัวแทนของคำอวยพรในช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดของปีอย่างเทศกาลตรุษจีน และยังเป็นช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองในโอกาสที่สมาชิกในครอบครัว เพื่อนฝูง และคนที่รักได้กลับมาอยู่รวมกัน

ราคาและสถานที่จัดจำหน่าย
ผลิตภัณฑ์ Bang & Olufsen คอลเลคชั่น Chinese New Year 2023 ทั้ง 5 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ Beoplay A9 ราคา 145,000 บาท (มีจำหน่ายเฉพาะที่ Dotlife เท่านั้น), Beolit 20 ราคา 26,000 บาท, Beoplay A1 2nd Gen ราคา 14,000 บาท, Beoplay H95 ราคา 40,000 บาท และ Beoplay EX ราคา 16,500 บาท วางจำหน่ายที่ Studio7, Dotlife, BeTrend Paragon, iStudio by Copperwired, iStudio by SPVi, Bb Beyond D-Box, Bb Move, Power Buy, Power Mall, King Power, Banana IT และร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการ Mercular, Shopee B&O Flagship store และ Lazada B&O Flagship store และร้านค้าปลีกอื่นๆ ที่ได้รับอนุญาตตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดตามเราผ่านทาง @gadgetbyRTB


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ