สกอลล์ท้าลมร้อน...อิสระอย่างมีสไตล์ “ Scholl Summer Free Style ”

ข่าวทั่วไป Wednesday April 9, 2008 14:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 เม.ย.--Ben Communications
“ สกอลล์ ” ผู้นำและผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพเท้าของโลก ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา สกอลล์ให้ความสำคัญกับการพัฒนาสินค้าและการออกแบบนวัตกรรมใหม่ๆ ของสินค้าอย่างต่อเนื่อง จนเป็นที่ยอมรับในฐานะผู้นำด้านรองเท้าสุขภาพและเป็นผู้นำในการสร้างเทคโนโลยีเพื่อความสบายของเท้า โดยพัฒนาตามกลไกการเดินตามธรรมชาติของมนุษย์ พร้อมคำนึงถึงประโยชน์ และสวัสดิภาพของผู้สวมใส่มาโดยตลอด
“ ปีนี้สกอลล์เน้นรองเท้าทำงานทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ที่ต้องการความสบาย ทันสมัย สำหรับใส่ทางการ และ แบบสมาร์ทแคชชวล Smart Casual โดยเน้นรองเท้าเพื่อสุขภาพ เท้าที่ดี รูปแบบที่ทันสมัย ด้วยเทคโนโลยีเจลแลคทีฟ (Gelactiv) ที่มีแผ่นเจลนุ่ม ช่วยรองรับแรงกระแทกจากการก้าวเดิน Massage Technology มีปุ่มนวดเท้า ช่วยคลายความเมื่อยล้าของเท้าที่เกิดจากการเดินนาน หรือใส่หลังจากออกกำลังกาย และ ไบโอพริ้นท์ Bioprint Technology ที่พื้นรองเท้าถูกออกแบบมาให้รองรับอุ้งเท้า เพื่อคงสรีระเท้าที่ถูกต้อง ตอบสนองความต้องการสำหรับหลายๆ กลุ่มอาชีพที่ต้องยืน เดิน ตลอดทั้งวัน จนเป็นที่ยอมรับในตลาดระดับโลก” นายฟิลิปป์ อาวว์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอสเอสแอล เฮลท์แคร์(ประเทศไทย) จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์และผู้จัดจำหน่ายรองเท้าสกอลล์ กล่าว
ท้ารับลมร้อนปีนี้ สกอลล์นำเสนอคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุดให้คุณอิสระอย่างมีสไตล์ ในคอนเซ็ปต์ Scholl Summer Free Style ที่จะให้ทุกวันคือวันพักผ่อน 7 วัน 7 สไตล์ เดินสบายตลอดวัน ไม่ว่าจะป็นวันทำงาน ก็พร้อมที่จะไปงานปาร์ตี้ในช่วงเย็นได้อย่างสบาย หรือในวันพักผ่อนสุดสัปดาห์ทำกิจกรรมสุดโปรด เลือกความนุ่ม เบา สบาย มีปุ่มนวดเท้าเพื่อสุขภาพ พร้อมโดดเด่นด้วยการเพิ่มลูกเล่นความฉูดฉาดให้กับสีสันสดใสที่จะทำให้ฤดูร้อนปีนี้สุดเก๋! รับเทรนด์แฟชั่นรองเท้าหลากหลายสไตล์ อาทิ รุ่น Tonga และ Tonga II / รุ่น Scholl Crystal รองเท้าลำลอง ที่ยึดเกาะพื้น แห้งเร็วและทำความสะอาดได้ง่าย มีสีสันสดใสใส่ได้ทั้งหญิงและชาย จึงเหมาะสำหรับการใส่ไปเที่ยวทะเล และเล่นน้ำสงกรานต์ ได้ทุกก้าวมั่นใจ / รุ่น เวนเจอร์ Venture / รุ่น โจลี่ และ รุ่น รองเท้า Smart Casual สำหรับคนทำงาน ที่รักความสบายเท้าด้วยดีไซน์คลาสสิก
เก๋ -รุ่งนภา พงศ์ทิพย์สุคนธ์ สาวสวยผู้มีบุคลิกมาดมั่น มีเคล็ดลับในการเลือกรองเท้าสุดโปรด โดยมีหลักว่า- -
“ ก่อนอื่นต้องไปเลือกลองด้วยตัวเอง ชอบแล้วซื้อ คือสวย ดีไซน์ถูกใจ แล้วซื้อเลยค่ะ
...แต่ที่สำคัญจะเน้นที่ความสบาย ใส่แล้วสบายเท้า ใส่ได้ตลอดเวลา ทำให้เสริมความมั่นใจในบุคลิกของเราได้
…ปกติจะเป็นคนใส่เสื้อผ้าสีเรียบๆ ฉะนั้นสีสันของรองเท้าจะไม่เลือกสีที่ฉูดฉาด จะเลือกสีที่เรียบๆ ให้เข้ากับเสื้อผ้าที่ใส่ค่ะ เช่น สีขาว ดำ น้ำตาล และสีทอง เป็นหลักค่ะ”
พิงค์ — พิชชาพร สุจริตกุล สาวไฮโซวัยใสกับบุคลิกสวย หวาน การเลือกรองเท้าก็ต้องเข้ากับบุคลิก คือ
“ เป็นแบบที่เรียบๆ แต่น่ารัก และสวยถูกใจค่ะ - -พิงค์จะเลือกรองเท้าเอง ลองแล้วใส่นุ่มสบายเท้า ใส่ได้ทั้งวัน ไม่เมื่อย จะเป็นการรักษาสุขภาพเท้าของเราไปในตัวด้วยค่ะ
...สีที่เลือกก็จะเป็นสีหวานๆ ค่ะ เช่น สีชมพู ขาว และสีอ่อนๆ ค่ะ เวลาเลือกรองเท้าใส่ก็ต้องดูให้เข้ากับเสื้อผ้าที่ใส่
...พิงค์จะเป็นคนรัก และหวงรองเท้ามาก พอใส่แล้วจะเช็ดทำความสะอาด แล้วเก็บไว้อย่างดี เป็นการรักษารองเท้าให้อยู่นานด้วยนะคะ”
เคล็ดลับดีๆ อย่างนี้ลองนำไปใช้ได้นะคะ เพื่อสุขภาพเท้า และการรักษารองเท้าให้อยู่นานวัน...
และหากอยากอินเทรนด์ก่อนใคร พบโปรชั่นสุดพิเศษกับสกอลล์ได้ ในงาน สกอลล์ ซัมเมอร์ ฟรีไสตล์ ( Scholl Summer Free Style ) ที่ บริเวณแฟชั่นฮอล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 9 เม.ย.นี้ และสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์รองเท้าสกอลล์ได้ในราคาพิเศษ และ ทุก 1,200บาท รับฟรีกระเป๋าสะพาย ‘Save the Earth…Just Walk’ 1 ใบมูลค่า 290บาท
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:
สุกัญญา เรืองธวัชศิลป
ผู้จัดการการค้าและการตลาด-รองเท้าสกอลล์
บริษัท เอสเอสแอล เฮลท์แคร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0 2261 3144 ต่อ 112

แท็ก นวัตกรรม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ