Swan Dive วงดนตรีดังจากสหรัฐอเมริกาตอบรับเข้าร่วมงาน เทศกาลดนตรี“Honda Summer Fest’@ Hua Hin

ข่าวบันเทิง Wednesday April 9, 2008 15:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 เม.ย.--อาร์เอส เฟรชแอร์
Swan Dive วงดนตรีดังจากสหรัฐอเมริกาตอบรับเข้าร่วมงาน เทศกาลดนตรี“Honda Summer Fest’@ Hua Hin”เรียบร้อยแล้ว
พร้อมยอมรับตื่นเต้นกับการเดินทางมาเมืองไทยครั้งแรก!!!
Swan Dive จากสหรัฐอเมริกาหนึ่งในกลุ่มศิลปินที่จะเดินทางมาร่วมแสดงในงานเทศกาลดนตรี “Honda Summer Fest’@ Hua Hin” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม 2551 ณ บริเวณชายหาดเขาตะเกียบ หัวหิน เปิดเผยว่า “ที่ผ่านมาพวกเค้าตระเวนแสดงดนตรีทั่วสหรัฐอเมริการวมถึงญี่ปุ่น ซึ่งเป็นที่ที่เพลงพวกเค้าประสบความสำเร็จอย่างมากและมีแฟนเพลงอยู่มากมาย ดนตรีแนวบอสซาโนวาเป็นเรื่องที่พวกเค้าถนัด สำหรับการตอบรับเข้าร่วมงาน“Honda Summer Fest’@ Hua Hin” ที่เมืองไทยครั้งนี้ ต้องยอมรับว่าตื่นเต้นมากเพราะเป็นเรื่องใหม่สำหรับพวกเค้ากับการเดินทางมาเมืองไทยครั้งแรกและยังเป็นการแสดงดนตรีริมทะเลซึ่งถือเป็นประสบการณ์ใหม่ที่พวกเค้าหวังว่าจะสามารถสร้างความสุขให้กับแฟนเพลงชาวไทย” นอกจากนี้พวกเค้ายังทิ้งท้ายถึงประเทศไทยด้วยว่า “ได้ยินชื่อเสียงของประเทศไทยว่ามีสถานที่ท่องเที่ยวและทะเลที่สวยงามรวมถึงรอยยิ้มที่เป็นมิตรของคนไทยที่สำคัญพวกเค้าอยากจะลิ้มลองอาหารไทยอีกด้วย”
นอกเหนือจากวง Swan Dive แล้วงานนี้ยังมีศิลปิน-ดีเจทั้งไทยและต่างประเทศเข้าร่วมเกือบ 20 วง อาทิ โมเดิร์น ด็อก/กรู๊ฟ ไรเดอร์/Lipta/พีท พีระ/ทีโบน//จ๊อบ บรรจบ/Mr.Z สมเกียรติ อริยะชัยพานิช/Jet set’er/Kai-Jo Brother/Skykick Ranger/TeddySkaBand/มหาจำเริญ/ศรีราชาร็อกเกอร์/Agrikulture จากอินโดนีเซีย/DJ Seed/DJ Lofi Allstars จากประเทศอังกฤษ แล้วพบกันในงาน“Honda Summer Fest’ @ Hua Hin” จัดขึ้นวันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม 2551 ตั้งแต่เวลาเที่ยงวันยันตีสอง ณ บริเวณชายหาดเขาตะเกียบ หัวหิน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ โทร.02-262-3456 จัดโดยบริษัทฮอนด้า
ออโตโมบิล(ประเทศไทย)จำกัดและบริษัทอาร์เอส เฟรชแอร์ จำกัด
ข้อมูลศิลปินเพิ่มเติม
Swan Dive วงดนตรีแนวบอสซาโนวาที่ประสบความสำเร็จในสหรัฐอเมริกา ก่อตั้งขึ้นในปี 1993 เป็นวงดูโอประกอบด้วย Bill DeMain มือกีต้าร์และนักร้องนำ Molly Felder ซึ่งทำหน้าที่เล่นเพอร์คัชชั่นด้วย พวกเขามีแฟนเพลงมากมายในสหรัฐอเมริกาซึ่งเป็นบ้านเกิดของพวกเขา ไปจนถึงประเทศญี่ปุ่นซึ่งเป็นที่ที่เพลงของพวกเขาประสบความสำเร็จมากที่สุดถึง 4 ซิงเกิลและยังติดอันดับ Top Ten รวมถึงมิวสิควิดีโอที่ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ชั้นนำอย่าง MTV ทำให้พวกเค้าต้องตระเวนทัวร์คอนเสิร์ตทั่วสหรัฐอเมริกาตามคำเรียกร้องของแฟนเพลง สำหรับ DeMain เคยเขียนเพลงและมีเครดิตชื่อของเขาปรากฏอยู่ในอัลบัมของ Jill Sobule, Amy Rigby,Marshall Crenshaw และ Marti Jones รวมถึงการทำเพลงให้กับรายการทีวีอย่าง Felicity และรายการ Pop Stars นอกจากนี้ยังเป็นนักเขียนให้กับนิตยสารเพลง MOJO และเป็นบรรณาธิการให้กับนิตยสาร Performing Songwriter Magazine ซึ่งทำให้เขาได้เรียนรู้เคล็ดลับในการเขียนเนื้อเพลงจากศิลปินหลายๆคนที่เขาสัมภาษณ์ อย่าง Barry Gibb, Elvis Costello และ Aimee Man
ด้านนักร้องสาว Molly Felder เคยร้องเพลงประกอบโฆษณาระดับชาติอย่าง Pepsi, Big Red และรถยนต์ Chevrolet และเคยร้องประสานเสียงให้กับ Amy Grant, Jill Sobule และวง Sixpense None the Richer อีกด้วย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัทอาร์เอส เฟรชแอร์ จำกัด
โทร. 02-203-0075-6 ต่อ 23

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ