อนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ รีสอร์ท จัดแพ็กเกจห้องพัก ที่มาพร้อมความสนุกของเทศกาลริมน้ำ Bangkok Riverside Fest 2023

ข่าวท่องเที่ยว Thursday December 29, 2022 08:49 —ThaiPR.net

อนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ รีสอร์ท จัดแพ็กเกจห้องพัก ที่มาพร้อมความสนุกของเทศกาลริมน้ำ Bangkok Riverside Fest 2023

อนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ รีสอร์ท (Anantara Riverside Bangkok Resort) ต้อนรับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของงานเทศกาลริมน้ำกรุงเทพ 'Bangkok Riverside Fest' 2023 ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 3-5 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เพียงไม่กี่ก้าวจาก อนันตรา ริเวอร์ไซด์ กับแพ็กเกจห้องพักและบัตรเข้าชมงานในราคาสุดพิเศษ

งานเทศกาล Bangkok Riverside Fest 2023 เป็นงานไลฟ์สไตล์ริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่มาพร้อมส่วนผสมที่ลงตัวของมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย อาทิ PiXXiE, POLYCAT, VIOLETTE WAUTIER, MEAN, LIPTA, 4EVE, patrickananda และ Wanyai Feat. Mon Monik ร้านอาหาร เครื่องดื่ม ร้านดังในไอจี พร้อมกิจกรรมสนุกสุดตื่นตาตื่นใจมากมาย อาทิ การจัดแสดงและ เวิร์กชอปทำว่าวไทย การแข่งเรือยาว เรือคายัค และบอร์ดยืนพาย โซนกิจกรรมสำหรับคุณหนู พร้อมแสงสีแต่งแต้มท้องฟ้ายามค่ำคืนด้วยดอกไม้ไฟสุดตระการตา

หลังเต็มอิ่มกับความบันเทิง อาหาร เครื่องดื่ม และกิจกรรมภายในงานอย่างจุใจแล้ว มาพักผ่อนให้เต็มที่ในห้องพักสุดหรูแสนสบาย ณ อนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ รีสอร์ท (Anantara Riverside Bangkok Resort) กับแพ็กเกจห้องพักดีลักซ์ พร้อมอาหารเช้าและบัตรเข้าชมงาน สำหรับ 2 ท่าน ในราคาเริ่มต้นที่ 7,969++ บาทต่อห้องต่อคืน ส่วนแพ็กเกจห้องดีลักซ์พร้อมอาหารเช้าและบัตร VIP เข้างาน รวมเครื่องดื่มสำหรับผู้ใหญ่พร้อมลุ้นของรางวัล ในราคาเริ่มต้นที่ 14,165++ บาทต่อห้องต่อคืน

อนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ รีสอร์ท มีที่จอดรถสะดวกสบาย และมีบริการเรือโดยสารสำหรับผู้ร่วมงาน ระหว่างสถานี BTS สะพานตากสิน และท่าเทียบเรือของรีสอร์ท ทุกชั่วโมงตั้งแต่เช้าจนถึงค่ำ

สอบถามข้อมูลและสำรองแพ็กเกจห้องพักพิเศษสำหรับงาน Bangkok Riverside Fest 2023 ได้ที่ www.bangkokriversidefest.com หรือสำรองที่พัก อนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ รีสอร์ท ได้ที่ www.anantara.com/en/riverside-bangkok/offers


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ