"เอ็ม" อึ้ง! รับสมัคร "เดอะสตาร์ ปี3" ภาคเหนือคนตาบอดสานฝัน

ข่าวบันเทิง Monday November 21, 2005 15:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ย.--เอ็กแซ็กท์
ผ่านพ้นไปอีกหนึ่งภาค สำหรับการคัดเลือกค้นหาดาวดวงใหม่เพื่อมาประดับวงการบันเทิงของเมืองไทย กับโครงการ "เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวปี 3" ซึ่งเป็นคิวการรับสมัครประจำภาคเหนือ ที่โรงแรมโลตัสปางสวนแก้ว จ.เชียงใหม่ และเพราะความโด่งดังของหนุ่ม "เอ็ม-อรรถพล ประกอบของ" เจ้าของตำแหน่ง "เดอะสตาร์ ปี2" และยังเป็นชาวเหนือแท้ๆ เลยเป็นสาเหตุให้ชาวเหนือที่อยากสานฝันให้ตนเอง ได้ตบเท้าเข้ามาสมัครกันนับพัน
เพราะกระแสที่มีอย่างต่อเนื่องจากภาคกลางและภาคอีสาน เลยทำให้เมื่อ วันเสาร์-อาทิตย์ ที่ผ่านมาในการรับสมัครคัดเลือก โครงการ"เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี3" ประจำภาคเหนือ ยังมีบรรยากาศที่คึกคักไม่เลิก เมื่อชาวเหนือที่มีอายุระหว่าง 15-30 ปี เดินทางมาร่วมคัดเลือกในครั้งนี้กันกว้าพันคน และก็เหมือนเช่นเคยที่บางคนได้มาจองคิวต่อแถวเพื่อขอรับใบสมัครกันตั้งแต่ตี 5 เพราะกลัวว่าใบสมัครจะหมดเสียก่อน ซึ่งอาจจะทำให้หมดสิทธิ์ในการคัดเลือกได้ ในการสมัครนี้มีหลายคนอยากจะสานฝันให้กับตัวเองกับการทำในสิ่งที่รักและอยากจะเป็นดาวด้วย ซึ่งจากการสอบถามหลายคนก็ได้แรงบันดาลใจมาจากหนุ่ม"เอ็ม-อรรถพล ประกอบของ" เจ้าของตำแหน่ง "เดอะสตาร์ ปี2" ซึ่งเป็นคนภาคเหนือและมีผลงานเพลงโด่งดังเป็นอย่างมาก อย่างหนุ่มน้อยที่พิการทางสายตาคนหนึ่ง มีความชื่นชอบในตัวหนุ่มเอ็มและฝันอยากเป็นร้องจึงรบเร้าผู้เป็นแม่ให้พามาสมัครเพื่อลองหาประสบการณ์ ซึ่งหนุ่มเอ็มก็เข้าไปให้กำลังใจและช่วยกรอกรายละเอียดการสมัครทุกขั้นตอน โดยเอ็ม ได้เผยว่า"รู้สึกดีใจมากครับ ที่ได้เห็นคนที่มีฝันอย่างเดียวกันกับผม ที่อยากจะเป็นนักร้อง ถึงแม้ว่าเราจะแตกต่างกันมากแค่ไหน แต่เรามีจุดมุ่งหมายที่เหมือนกัน ผมขอเป็นกำลังใจให้ครับ"
นอกจากนี้ยังมีอีกหลายครอบครัวที่คุณพ่อคุณแม่รู้ว่าลูกๆ มีฝัน มีใจรักในการร้องเพลงจึงให้การสนับสนุนกันเต็มที่ โดยได้เลือกโครงการเดอะสตาร์นี้ใช้สานฝันให้กับลูก อย่างเช่นครอบครัวที่คุณพ่อพิการขา ซึ่งมีลูกชายอยู่ประเทศนิวซีแลนด์และรักการร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจเมื่อรู้ว่า โครงการ "เดอะสตาร์ ปี3" เริ่มรับสมัคร จึงโทรคุยกับลูกและเห็นเหมือนกันว่าโอกาสดีๆ แบบนี้นานๆ ที่จะมีขึ้น จึงยอมให้ลูกบินตรง เพื่อมาสมัครในครั้งนี้ด้วย
งานนี้ยังมีรุ่นพี่เดอะสตาร์ อย่าง"สน-สนธยา ชิตมณี" ผู้ชนะเลิศจาก"เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี1" พร้อมด้วยสองสาวคู่ซี้ "จิ๋ว-ปิยนุช เสือจงพรู" กับ "นิว-วิไลภรณ์ ภูธรใจ" "นิก-รณวีร์ เสรีรัตน์" "อั๊ส-ชนัญญา ตั้งบุญจิตร" และ "พีท-ฉลองรัตน์ นพวิชัย" ผู้เข้ารอบ 8 คนสุดท้าย "เดอะสตาร์ปี2" มาร่วมให้กำลังใจ คอยพูดคุย หยอกล้อ และให้คำแนะนำกับผู้เข้ามาสมัครกันตลอดทั้งสามวัน ซึ่งทำให้อาการเกร็งและตึงเครียดของผู้สมัครลดลงไปได้มาก
สำหรับผู้ที่พลาดจากการคัดเลือกประจำภาคเหนือ โอกาสสุดท้าย ไม่ควรพลาด เหลืออีกภาคที่ทีมงานจะยกพลไปปักหลักรับสมัครกันที่ จ.สงขลา ณ โรงแรมพาวิลเลี่ยน ในวันเสาร์ที่ 26 และวันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2548 ตั้งแต่เวลา 09.00 น.เป็นต้นไป หรือขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-669-9869 หรือ www.exact.co.th/thestar3 ประตูแห่งดาวรอคุณอยู่****
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์
โทร. 0-2669-8200
อณินาถ บรรจงแต้ม (น้ำ) ผู้จัดการแผนกประชาสัมพันธ์ 0-9145-6699
พรเพ็ญ กอทรัพย์ไพศาล (ทิพย์) เลขาฝ่ายประชาสัมพันธ์ 0-2669-8200
กำพล ภูวรณ์ (โต้ง) 0-1563-1605
ศาสตรา จรกรรณ (โน้ต) 0-6518-1760
ละอองจันทร์ กลิ่นละออ (อุ้ม) 0-6376-5797
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ