“หลุยส์” เอาจริง!! ควงแขน “พล่ากุ้ง” พร้อม “ท้าฝัน” ซ้อมฝึกทักษะดำน้ำ และเทคนิคการเล่นมายากลกับ “มิสเตอร์ทักซิโด้”

ข่าวบันเทิง Wednesday April 9, 2008 16:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 เม.ย.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
เปิดตัวในช่วง “ท้าฝัน” ในรายการ “อุตลุดจุดฝัน” กับการเล่นสตรีทเมจิกโชว์เรียกเสียงฮือฮาไปแล้วในสัปดาห์ก่อน เสาร์นี้ 12 เม.ย. แฟนๆของ “หลุยส์-พงษ์พันธ์ เพชรบัณฑูร” และ“ดี.เจ.พล่ากุ้ง-วรชาติ ธรรมวิจินต์” พลาดไม่ได้ เมื่อทั้งคู่ต้องฝ่าฟันกับการเรียนรู้การเล่นมายากลกับ “มิสเตอร์ทักซิโด้” นักมายากลคนไทยคนแรกที่มีชื่อในทำเนียบนักมายากลระดับโลก เพื่อเป้าหมายในการเล่นมายากลใต้น้ำท่ามกลางฝูงปลาฉลามที่ว่ายเวียนวนอยู่รอบๆตัว ที่โซนมหาสมุทรสุดกว้าง ณ สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล แม้จะมีพื้นฐานในการเล่นมายากลมาบ้าง แต่การเล่นมายากลใต้น้ำดูไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลย ดังนั้น 2 หนุ่มจึงต้องมาเรียนรู้กับต้นตำรับ “มิสเตอร์ทักซิโด้” ซึ่งเจ้าตัวขอสอนวิธีการเล่นกลในน้ำให้ชมเป็นขวัญตา แถมด้วยเทคนิคการแสดงที่ใครเห็นแล้วก็ต้องอึ้ง!! งานนี้ทั้งคู่ดูจะตั้งอกตั้งใจเป็นพิเศษ เพราะการเล่นกลภายในแทงค์ดำน้ำลึกท่ามกลางดงปลาฉลาม ในสยามโอเชี่ยน เวิร์ล ไม่ใช่เรื่องหมูๆ เพราะการสื่อสารใต้น้ำกับผู้ชมเป็นเรื่องที่ต้องใช้ทักษะสูง ซึ่งกลที่นำมาโชว์ต้องโดดเด่นเข้าใจง่ายอีกด้วย!!
“หลุยส์” เล่าว่า “เวลาที่ได้เล่นมายากล ก็เหมือนเป็นการฝึกสมาธิไปในตัวครับ ว่างๆตอนที่อยากให้ตัวเองใจเย็นๆหรือนิ่งๆ ก็จะหยิบพวกกลไพ่ หรือกลแหวนมาเล่นกับเพื่อนๆ บางทีก็จะคิดกลต่างๆขึ้นมาเองบ้าง เพราะว่าเวลาเล่นโชว์ จะได้มีกลแปลกๆใหม่ๆมาเล่น ครั้งนี้ก็ถือเป็นความพิเศษอีกแบบหนึ่งครับ ที่ได้มาฝึกการเล่นมายากลใต้น้ำถือเป็นประสบการณ์ที่เจ๋งมากๆ เพราะเหมือนได้ฝึกฝนในอีกแบบหนึ่งที่เป็นความท้าทาย และความตื่นเต้นอีกอย่างก็คือการเข้าคอร์สเรียนดำน้ำเพิ่มทักษะ เพื่อจะได้โชว์มายากลได้อย่างคล่องแคล่ว งานนี้แม้จะเหนื่อยแค่ไหน ก็ขอสู้สุดใจครับ เพราะเป้าหมายของผมกับพี่พล่ากุ้งในการท้าฝันครั้งนี้ อยู่ที่การได้แสดงโชว์มายากลใต้น้ำต่อหน้าผู้ชม อย่างไรก็อย่าลืมเชียร์พวกเราด้วยนะครับ”
ร่วมลุ้นและคอยเชียร์การ “ท้าฝัน” ของ “หลุยส์” และ “พล่ากุ้ง” กับการเรียนมายากล และการฝึกดำน้ำ ได้ ในรายการ “อุตลุดจุดฝัน” วันเสาร์ที่ 12 เมษายน 2551 เวลา 14.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ