TIGGO 9 และ TIGGO 7 Plus ปรากฏตัวที่งานกวางโจวออโต้โชว์ ผลิตภัณฑ์อันทรงพลังแห่งปี 2023

ข่าวยานยนต์ Wednesday January 4, 2023 11:45 —ThaiPR.net

TIGGO 9 และ TIGGO 7 Plus ปรากฏตัวที่งานกวางโจวออโต้โชว์ ผลิตภัณฑ์อันทรงพลังแห่งปี 2023

ณ งานแสดงรถยนต์นานาชาติกว่างโจวครั้งที่ 20 ปี 2022 วันที่ 30 ธันวาคม Chery รวบรวมผลิตภัณฑ์และเปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบด้วยโมเดล 9 รุ่นเพื่อให้ครอบคลุม Product matrix ด้วยรถยนต์รุ่นใหม่ ซึ่งดึงดูดความสนใจจากสื่อและผู้ชมจำนวนมาก แสดงให้เห็นถึงการสำรวจอย่างเชี่ยวชาญของ Chery ในเรื่องความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน และการเร่งรัดนวัตกรรมเทคโนโลยี

เจาะลึกกลยุทธ์ "big single product" ดึงดารารุ่นใหญ่สร้างความแข็งแกร่งครั้งใหม่

ปี 2565 เป็นปีที่ยอดเยี่ยมสำหรับผลิตภัณฑ์ของ Chery ภายใต้แนวคิด "กลยุทธ์ big single product" และอิงตามสายผลิตภัณฑ์คู่ของ SUV และซีดาน ทั้งนี้ Chery ไม่เพียงสร้าง OMODA 5 ซึ่งเป็น SUV ขนาดกะทัดรัดที่มีสไตล์สปอร์ตแบบครอสโอเวอร์เท่านั้น แต่ยังมีไลน์ผลิตภัณฑ์ TIGGO 8 PRO และ TIGGO 7 อีกสองซีรี่ส์รุ่น PRO ที่โดดเด่นในเรื่องของแฟชั่น โดย Chery ได้ชูจุดแข็งผลิตภัณฑ์ใหม่ให้ผู้ใช้ได้สัมผัสประสบการณ์การเดินทางที่ดียิ่งขึ้น

ปี 2023 Chery เปิดตัวสมาชิกใหม่ของตระกูล TIGGO

TIGGO 9 เปิดตัวได้อย่างน่าทึ่งที่งานแสดงรถยนต์กวางโจวออโต้โชว์ ในฐานะรถ SUV ขนาดกลางรุ่นใหม่ของแบรนด์ Chery ในประเทศจีน รูปลักษณ์ของรถยนต์รุ่นนี้ใช้สไตล์การออกแบบของตระกูล Chery ด้วยความยาว ความกว้าง และความสูง 4820/1930/1699 มม. และระยะฐานล้อ 2820 มม.

ในส่วนของขุมพลัง TIGGO 9 จะติดตั้งเครื่องยนต์ 2.0T turbocharged ให้กำลังสูงสุด 254 แรงม้า

เปิดตัว TIGGO 7 PLUS และ Chery เร่งพัฒนารูปแบบพลังงานใหม่ด้วยเทคโนโลยีนวัตกรรม

TIGGO 7 PLUS new energy เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่ใช้เทคโนโลยีไฮบริดใหม่ของ Chery มาพร้อมกับการผสมผสานกำลังที่ประกอบด้วยเครื่องยนต์ไฮบริด 1.5T พิเศษและมอเตอร์คู่ ซึ่งตรงกับเกียร์ DHT 3 เกียร์ของเกียร์ไฮบริดแบบพิเศษสำหรับรถ SUV ขนาดกลางและรุ่นท็อป

พลังที่ครอบคลุมของระบบสูงถึง 240kW แรงบิดที่ครอบคลุมของระบบคือ 510N.m และการเร่งความเร็ว 100km นั้นเร็วถึง 7 วินาที ประสิทธิภาพไดนามิกนำหน้าแบรนด์รถยนต์จีนรุ่นอื่นๆ นอกจากนี้ TIGGO 7 PLUS พลังงานใหม่ยังมาพร้อมกับระบบการจัดการอัจฉริยะเพื่อรองรับการชาร์จแบบเร็วและช้า ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์การขับขี่อัจฉริยะที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมของขุมพลังใหม่นี้ อีกทั้งยังมาพร้อมกับอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานเป็นพิเศษ และการชาร์จที่รวดเร็วเป็นพิเศษ

การเกิดขึ้นของพลังงานใหม่ TIGGO 7 PLUS ซึ่งเป็นประเภทขุมพลังงานใหม่ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของ Chery ที่จะขับเคลื่อนตลาดไฮบริดและบรรลุนวัตกรรมของแบรนด์ Chery ได้เตรียมความพร้อมในด้านของพลังงานไฮบริดใหม่ ในฐานะหนึ่งในบริษัทผลิตรถยนต์ในประเทศรายแรกๆ ที่พัฒนาระบบไฮบริด Chery เริ่มวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องในปี 2542 ด้วยการสะสมเทคโนโลยีและสำรองเทคโนโลยีมาเกือบ 20 ปี Chery จึงมีระบบการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีพลังงานใหม่ที่สมบูรณ์ ซึ่งรวมถึงการรวมยานพาหนะ เทคโนโลยีหลักและความสามารถในการพัฒนาชิ้นส่วนหลักเข้าไว้ด้วยกัน

งานกวางโจวอินเตอร์เนชั่นแนลออโต้โชว์ในช่วงปลายปีถือเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญสำหรับบริษัทรถยนต์รายใหญ่ในการเปิดฉากแห่งปีที่กำลังจะมาถึง กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่แข็งแกร่งของ Chery โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลิตภัณฑ์พลังงานใหม่ล่าสุด นับเป็นการส่งสัญญาณว่า Chery จะยังคงเร่งพัฒนาผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมทางเทคโนโลยีต่อไปในปี 2566

ทั้งนี้ ประเทศไทยเป็นตลาดที่สำคัญมากสำหรับ Chery ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รถยนต์รุ่น OMODA 5 BEV, TIGGO8 PRO PHEV และ TIGGO 7 PRO PHEV จะเข้าสู่ตลาดประเทศไทยในอนาคต Chery เตรียมพร้อมที่จะสร้างประสบการณ์การเดินทางที่สุดประทับใจให้กับผู้ใช้ชาวไทยด้วยความแข็งแกร่งของแบรนด์และนวัตกรรมใหม่ที่จะยกระดับชีวิตให้ดียิ่งขึ้น


แท็ก กวางโจว  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ