ฉลองปีกระต่ายสุดชิคริมชายหาดที่ The Standard, Hua Hin

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday January 4, 2023 14:59 —ThaiPR.net

ฉลองปีกระต่ายสุดชิคริมชายหาดที่ The Standard, Hua Hin

ฉลองวันตรุษจีนปี 2566 ด้วยดินเนอร์ห้าคอร์สสุดอลังการที่ Praca พร้อมรับส่วนลดสูงสุดถึง 20% เมื่อจองห้องพักตั้งแต่ 5 - 15 มกราคม 2566

The Standard, Hua Hin รีสอร์ทสุดชิคสไตล์ mid-century ริมชายหาดหัวหิน ชวนทุกคนกระโดดเข้าปีกระต่ายแบบมีสไตล์กับเทศกาลตรุษจีน ด้วยดินเนอร์อาหารไทย-จีนห้าคอร์สเลิศรส ที่รังสรรค์จากฝีมือของสองเชฟผู้เชี่ยวชาญ ในวันที่ 22 มกราคม 2566 ตั้งแต่เวลา 18.00น. เป็นต้นไป ที่ ห้องอาหาร Praca พร้อมการแสดงเต้นแบบผสมผสานสุดอลังการที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน นอกจากนี้ The Standard, Hua Hin ยังร่วมฉลองตรุษจีนด้วยการมอบส่วนลดห้องพักสูงสุดถึง 25% เมื่อจองผ่านเว็บไซด์ https://www.standardhotels.com/hua-hin/properties/hua-hin ระหว่างวันที่ 5 - 15 มกราคม และเข้าพักตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม - 31 มีนาคม 2566 พร้อมมีสิทธิลุ้นรับคืนที่สองฟรีและอัพเกรดไปยังวิลลาสุดหรูอีกด้วย

สำหรับการรวมตัวครั้งใหญ่ของครอบครัวในปีนี้ Praca ได้จัดเตรียม four hand dinner หรือการทำอาหารเมนูพิเศษร่วมกันของสองเชฟอย่าง เชฟเฟิร์น สุรวดี หนูพราย จากทีมผู้ชนะรายการ Iron Chef และผู้เป็นเชฟประจำของห้องอาหาร Praca และ เชฟสุวิทย์ ศิระสวัสดิ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านเมนูอาหารจีน ที่มาร่วมสร้างสรรค์เมนูดินเนอร์อาหารไทยและจีน เพื่อให้การฉลองตรุษจีนสมบูรณ์แบบที่สุด โดยเริ่มจากสตาร์ทเตอร์สองคอร์สอย่าง ฮะเก๋ากุ้งและบีทรูทเสิร์ฟพร้อมขนมจีบปูโดยเชฟสุวิทย์ และยำส้มโอหอยเชลส์โดยเชฟเฟิร์น ตามด้วยเสี่ยวหลงเปา และหมูคุโรบูตะในซุปเยื่อไผ่ เป็นคอร์สที่สาม ก่อนจะไปอิ่มอร่อยกับเมนคอร์สจากเชฟสุวิทย์อย่าง กุ้งแม่น้ำไทยในซอส XO เสิร์ฟพร้อมผักกวางตุ้ง ถั่วแขก เห็ดออรินจิ และผัดหมี่ฮ่องกง ก่อนตบท้ายด้วยของหวานอย่างข้าวเหนียวเผือกและแปะก๊วยในน้ำกะทิ

นอกจากนี้ ทาง The Standard, Hua Hin ขอจัดโชว์สุดพิเศษส่งตรงจากนอร์เวย์ถึงประเทศไทย ด้วยการแสดงสุดพิเศษและแปลกใหม่ที่ไม่เคยจัดขึ้นที่ไหนมาก่อนจาก คุณซัน พิทยา แพเฟื่อง ศิลปินผู้ปลดปล่อยจิตวิญญาณจากการเต้นแบบร่วมสมัย และปลุกกระแสการเต้นแบบ Vogue ในไทย เพื่อเพิ่มความน่าตื้นเต้นให้กับการเฉลิมฉลองตรุษจีนที่หน้าชายหาดหัวหินยิ่งขึ้นไปอีก

ในค่ำคืนพิเศษแสนพิเศษนี้ ห้องอาหาร Praca พร้อมเสิร์ฟดินเนอร์ห้าคอร์สจากสองสุดยอดเชฟ ในราคา 1,900 บาทสุทธิต่อท่าน หรือจองก่อนวันที่ 15 มกราคม 2566 เพื่อจองในราคาพิเศษเพียง 1,700 บาทสุทธิต่อท่าน ดูรายละเอียดการฉลองปีแห่งกระต่ายเพิ่มเติมได้ที่ https://www.standardhotels.com/hua-hin/happenings/lunar-spice-chinese-new-year หรือจองโต๊ะและห้องพักในราคาสุดพิเศษกับ The Standard, Hua Hin ได้ที่เบอร์ 032535999

ติดต่อโรงแรมได้ทาง

Facebook: The Standard Hua Hin

Instagram/Line: @thestandardhuahin

Web: www.standardhotels.com/hua-hin


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ