เปิดลิสต์อุปกรณ์เสริม MacBook ที่เจ้าของมือใหม่ไม่ควรพลาด

ข่าวเทคโนโลยี Thursday January 5, 2023 09:50 —ThaiPR.net

เปิดลิสต์อุปกรณ์เสริม MacBook ที่เจ้าของมือใหม่ไม่ควรพลาด

สำหรับใครที่กำลังมองหาคอมพิวเตอร์พกพา หรือ โน๊ตบุ๊ค ที่สามารถรองรับทุกการใช้งานได้อย่างสะดวกและมาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ในทุกด้าน แน่นอนว่า MacBook ต้องเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำคัญที่ใครหลายคนต่างไว้วางใจเลือกใช้อย่างแน่นอน เพราะถึงแม้จะมีราคาเริ่มต้นที่ค่อนข้างสูง แต่หากเปรียบเทียบกับประสิทธิภาพและความทนทานในการใช้งานระยะยาวแล้ว MacBook จัดเป็นอีกหนึ่งการลงทุนที่คุ้มค่าเลยก็ว่าได้ 

หากใครได้ทำการซื้อ MacBook รุ่นที่ชอบมาไว้ในครอบครองแล้ว แต่ยังไม่รู้ว่าจะเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน MacBook หรือเลือกอุปกรณ์เสริม MacBook อย่างไรให้ตอบโจทย์ วันนี้เรามี 3 ลิสต์อุปกรณ์เสริม MacBook สำคัญที่ทุกคนไม่ควรพลาดมาฝากกัน ถ้าพร้อมแล้ว ไปดูกันเลย!

ซองสำหรับพกพา

สำหรับใครที่ชื่นชอบการนำ MacBook ออกไปใช้งานในสถานที่ต่าง ๆ หรือเป็นฟรีแลนซ์ที่ต้องนำคอมพิวเตอร์ส่วนตัวไปพรีเซนต์งาน รวมถึงทำงานส่วนตัวในสถานที่ที่ชื่นชอบแล้ว ซองคอมพิวเตอร์ รวมถึงกระเป๋า MacBook ถือเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์เสริม MacBook ชิ้นสำคัญที่ไม่ควรมองข้ามเลยทีเดียว ซึ่งหากใครต้องการยืดอายุการใช้งานของทั้ง MacBook รวมถึงกระเป๋าสำหรับพกพาคอมพิวเตอร์ล่ะก็ ขอแนะนำให้เลือกวัสดุกระเป๋าเป็น PU และหนัง รวมถึงยังควรมีช่องแบ่งใส่อุปกรณ์แต่ละชิ้น เพื่อป้องกันการขีดข่วนและสายไฟพันกันจนเกิดความเสียหายได้.

เมาส์และคีย์บอร์ด

เมาส์และคีย์บอร์ดเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์เสริม MacBook ที่สายกราฟิกและทุกคนที่ชื่นชอบการทำงานเหมือนคอมพิวเตอร์จริงไม่ควรพลาด โดยเมาส์ที่เลือกใช้นั้นอาจจะเป็นเมาส์จากทาง Apple โดยตรงที่รองรับการชาร์จอย่างต่อเนื่อง หรือจะเมาส์ที่มาพร้อมคีย์บอร์ดจากแบรนด์ชั้นนำก็ได้เช่นกัน อย่างไรก็ดี ขอแนะนำให้เลือกอุปกรณ์เสริม MacBook อย่างเมาส์และคีย์บอร์ดที่สามารถพกพาได้อย่างสะดวกและมีน้ำหนักเบาเพื่อรองรับการใช้งานที่หลากหลายด้วย

ที่ตั้ง MacBook

หลาย ๆ ครั้งการทำงานด้วยโน๊ตบุ๊คขนาดเล็กมักทำให้หลาย ๆ คนต้องก้มและเกร็งคอจนทำให้เกิดอาการออฟฟิศซินโดรมและอาการปวดคอบ่อไหล่ตามมาได้ ซึ่งสำหรับที่มีปัญหานี้ ขอแนะนำให้เลือกใช้อุปกรณ์เสริม MacBook อย่างที่ตั้งคอมพิวเตอร์ที่สามารถปรับระดับตามความเหมาะสมของสรีระได้ โดยบางรุ่นอาจรองรับการปรับระดับได้มากถึง 6 - 8 ระดับเลยทีเดียว หากใครสนใจอุปกรณ์ชิ้นนี้ล่ะก็ ขอแนะนำให้เลือกที่ตั้งจากวัสดุที่มีความแข็งแรงอย่างอะลูมิเนียม รวมถึงยังมีช่องระบายความร้อนเพื่อป้องกันความร้อนสะสมที่ MacBook ด้วย

จบลงไปแล้วกับ 3 อุปกรณ์เสริม MacBook ที่ทุกคนไม่ควรพลาด หากใครกำลังมองหาอุปกรณ์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้งาน MacBook ล่ะก็ อย่าลืมนำทั้ง 3 อุปกรณ์ที่นำมาฝากนี้ไปพิจารณากันด้วยนะ


แท็ก ฟังก์ชัน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ