เลือกต่ออายุกรมธรรม์ออนไลน์ง่าย ๆ กับ รู้ใจ ประกันออนไลน์

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday January 5, 2023 10:19 —ThaiPR.net

เลือกต่ออายุกรมธรรม์ออนไลน์ง่าย ๆ กับ รู้ใจ ประกันออนไลน์

ถึงช่วงต่ออายุประกันรถยนต์ของคุณกันแล้วหรือยัง? รู้ใจ ประกันออนไลน์ อยากให้คุณเช็คให้ชัวร์ว่าต่ออายุกรมธรรม์ทันตามเวลาที่กำหนดเพื่อรับความคุ้มครองอย่างต่อเนื่อง หรือหากต้องการปรับเปลี่ยนรายละเอียดความคุ้มครองให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ปัจจุบันของคุณก็ย่อมได้

รู้ใจ ประกันออนไลน์ ให้คุณต่ออายุกรมธรรม์ประกันรถยนต์ง่าย ๆ ทางออนไลน์ตั้งแต่ต้นจนจบ เพียง 6 ขั้นตอนง่าย ๆ ผ่านแอปพลิเคชัน "Roojai mobile app" ซึ่งหลังจากที่คุณยืนยันการต่ออายุกรมธรรม์แล้ว คุณสามารถกำหนดรายละเอียดความคุ้มครองเองได้ อีกทั้งยังสามารถเลือกวิธีการชำระเงินและเลือกรูปแบบการผ่อนชำระได้ง่าย ๆ เช่น เลือกชำระแบบเต็มจำนวนในครั้งเดียวหรือเลือกผ่อนชำระแบบรายเดือน นอกจากนี้คุณยังสามารถเปลี่ยนวันชำระเงินให้ใกล้เวลาเริ่มต้นคุ้มครองได้อีกด้วย ที่ รู้ใจ ยังมีตัวเลือกสำหรับการต่ออายุกรมธรรม์อัตโนมัติเพื่อความสะดวกสบายของลูกค้า โดยจะมีการส่งข้อความเตือนคุณล่วงหน้าสองถึงสามเดือนก่อนที่กรมธรรม์ของคุณจะหมดอายุ เพื่อให้คุณตรวจสอบรายละเอียดทุกอย่างว่าเรียบร้อยดีหรือไม่

รู้ใจ ประกันออนไลน์ มีประกันรถยนต์ภาคสมัครใจชั้น 1, 2, 2+, 3 และ 3+ ให้เลือกตามความต้องการ
เพื่อการคุ้มครองรถยนต์ที่จดทะเบียนในประเทศไทย โดยที่ทุกแผนประกันคุณสามารถเลือกปรับแต่งได้อย่างเต็มที่และเลือกเพิ่มความคุ้มครองหรือบริการเสริมอื่น ๆ เช่น บริการเสริมช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน 24 ชั่วโมง หรือ บริการเสริมรถทดแทนระหว่างซ่อม ได้อีกด้วย

รู้ใจ ประกันออนไลน์ พัฒนาช่องทางออนไลน์เพื่อให้ลูกค้าสามารถต่ออายุประกัน ทำการซื้อประกัน และสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ทั้งหมดได้ตลอด 24 ชั่วโมงเพียงปลายนิ้วสัมผัส โดยมีขั้นตอนการซื้อประกันที่ครบวงจรและใช้งานง่าย เริ่มตั้งแต่การเช็คราคา การปรับแต่งแผนความคุ้มครอง ไปจนถึงขั้นตอนการชำระเงิน ตามแนวคิดของรู้ใจ ที่ว่าประกันภัยควรเป็นอะไรที่เรียบง่าย ราคาดี และเชื่อถือได้

ความเรียบง่ายนี้ยังรวมไปถึงเรื่องการเคลม เพราะ รู้ใจ เป็นแพลตฟอร์มประกันออนไลน์แห่งเดียวในประเทศไทย ที่ให้บริการตรวจสภาพรถผ่านวิดีโอคอลผ่านทาง Roojai mobile app ทำให้คุณประหยัดเวลาไม่ต้องนัดหรือรอหลายชั่วโมงจนกว่าเจ้าหน้าที่จะมาทำการตรวจสภาพรถให้ สำหรับประกันชั้น 1 เพียงแค่คุณมีสมาร์ทโฟน สัญญาณอินเทอร์เน็ต และแอปพลิเคชันของ รู้ใจ คุณก็สามารถดำเนินการตรวจสภาพรถรถยนต์ผ่านวีดีโอได้ทันที สำหรับผู้ที่ถือกรมธรรม์ประกันรถยนต์ของรู้ใจประเภทอื่น ๆ สามารถอัปโหลดรูปภาพผ่านแอปพลิเคชันเพื่อให้เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสภาพรถของคุณต่อไป

รู้ใจ ประกันออนไลน์ นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ได้แก่ ประกันรถยนต์ ประกันรถมอเตอร์ไซค์ ประกันอะไหล่รถยนต์ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล และ ประกันมะเร็ง โดยประกันรถยนต์ของ รู้ใจ มีบริการเสริมให้เลือกซื้อเพิ่ม เช่น บริการเสริมช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน 24 ชั่วโมง บริการเสริมรถทดแทนระหว่างซ่อม และให้คุณเคลมออนไลน์ได้ง่าย ๆ ผ่านแอปฯ มือถือ โดยที่ รู้ใจ มีอู่และศูนย์ซ่อมในเครือกว่า 1,800 แห่งให้ลูกค้าได้เลือกใช้บริการ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.roojai.com/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ