W ส่งซิกปี 66 ฟื้นตัวแรง! รับเปิดเมือง ดันยอดขายชาบู Kagonoya พุ่ง

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday January 5, 2023 10:50 —ThaiPR.net

W ส่งซิกปี 66 ฟื้นตัวแรง! รับเปิดเมือง ดันยอดขายชาบู Kagonoya พุ่ง

บริษัท วาว แฟคเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ W ส่งสัญญาณแนวโน้มงานปี 2566 ฟื้นตัวแรง! รับอานิสงส์เปิดเมือง ดันยอดขายชาบูพรีเมียม Kagonoya คุณภาพล้นหม้อ ต้นกำเนิดจากประเทศญี่ปุ่น พุ่งกระฉูด วางเป้าภายใน 1-2 ปี เปิดเพิ่มเป็น 30 แห่ง รับดีมานด์ลูกค้าสายชาบู

นายธนวัฒน์ เอื้อศิริพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารทั่วไป W เปิดเผยว่า แผนการดำเนินงานของบริษัทฯในปี 2566 บริษัทฯพร้อมเดินหน้าขยายสาขาร้านอาหารชาบูพรีเมียม Kagonoya ที่มีต้นกำเนิดมาจากเมืองโอซากา ประเทศญี่ปุ่น จากปัจจุบัน 12 สาขา เพิ่มเป็น 30 สาขา ภายใน 1-2 ปี รองรับความต้องการลูกค้าสายชาบู

"มั่นใจว่าแนวโน้มผลการดำเนินงานของบริษัทฯจะเติบโตอย่างแข็งแกร่ง จากธุรกิจร้านอาหารชาบูพรีเมียม Kagonoya ที่ค่อนข้างมาแรง และได้รับตอบรับจากผู้บริโภคอย่างดีเยี่ยม เห็นได้จากปีที่ผ่านมา ยอดขายเพิ่มขึ้นกว่าเท่าตัว และคาดว่าในปีนี้ยอดขายจะเติบโตอย่างก้าวกระโดด โดยได้รับอานิสงส์จากการเปิดเมือง ทำให้มีลูกค้าทั้งในและต่างชาติบริโภคเพิ่มขึ้น สนับสนุนให้แนวโน้มผลประกอบการในปีนี้ ฟื้นตัวแรงเมื่อเทียบกับปีทีผ่านมา"

ทั้งนี้ ปัจจุบันทาง W มีธุรกิจ food and beverage ที่ดำเนินกิจการอยู่ คือ 1.) ธุรกิจของบริษัท เบค ชีส ทาร์ต (ไทยแลนด์) จำกัด หรือ BCT ประกอบธุรกิจร้านขนมนำเข้าจากญี่ปุ่นแบรนด์ Bake, Zaku Zaku และ Rapl 2.) ธุรกิจของบริษัท เครปส์ แอนด์ โค. ดีเวล๊อปเม้นท์ จำกัด หรือ CND ประกอบธุรกิจร้านอาหารสเต๊กสไตล์ฝรั่งเศส Le Boeuf และ 3.) ธุรกิจของบริษัท อีสเทิร์น ควีซีน (ประเทศไทย) จำกัด ประกอบธุรกิจร้านอาหารชาบู Kagonoya ร้านอาหารชาบูระดับพรีเมียม มีต้นกำเนิดมาจากเมืองโอซากา ประเทศญี่ปุ่น ที่ปัจจุบันมีมากกว่า 10 สาขาแล้วในประเทศไทย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ