CSO Italy นำโครงการ 'ศาสตร์ศิลป์แห่งรสชาติแบบยุโรป' ส่งตรงสินค้าขึ้นชื่อ มาจัดแสดงที่ "งานแสดงสินค้าผักและผลไม้สด Asia Fruit Logistica"

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday January 5, 2023 15:16 —ThaiPR.net

CSO Italy นำโครงการ 'ศาสตร์ศิลป์แห่งรสชาติแบบยุโรป' ส่งตรงสินค้าขึ้นชื่อ มาจัดแสดงที่

โครงการศาสตร์ศิลป์แห่งรสชาติแบบยุโรปได้นำเสนอความหลากหลายของผักและผลไม้คุณภาพจากยุโรปาสู่ประเทศไทย โดยมี 'สินค้าขึ้นชื่อ' ที่รู้จักกันดีของทวีปยุโรป มาจัดแสดงในงาน Asia Fruit Logistica กรุงเทพมหานครฯ อีกด้วย

งานจัดแสดงนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีในการทำให้โครงการศาสตร์ศิลป์แห่งรสชาติแบบยุโรป ซึ่งเป็นโครงการที่สนับสนุนโดย CSO Italy และได้รับทุนสนับสนุนจากสหภาพยุโรปเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อนำเสนอวัฒนธรรมอาหารที่หลากหลายของยุโรป รวมถึงความหลากหลายของผักและผลไม้สด นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์อาหารแปรรูปคุณภาพสูง สู่ตลาดเป้าหมายหลักในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

ผู้เข้าร่วมงานและผู้ซื้อจำนวนมากจากทั่วทั้งเอเชียและตะวันออกกลาง ต่างมอบโอกาสทางธุรกิจที่จับต้องได้ให้กับบริษัทที่มาเข้าร่วมงานในครั้งนี้

โครงการศาสตร์ศิลป์แห่งรสชาติแบบยุโรป ที่ได้เปิดตัวในประเทศไทยเมื่อต้นปีนี้ เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญระยะเวลา 3 ปี ซึ่งเป็นความร่วมมือของบริษัทชั้นนำจากประเทศอิตาลีทั้ง 7 แห่ง ได้แก่ Apofruit, Cico-Mazzoni Group, Conserve Italia, Lagnasco, Oranfrizer, Origine และ RK Growers โดยผลิตภัณฑ์ภายใต้โครงการศาสตร์ศิลป์แห่งรสชาติแบบยุโรปที่ได้รับความนิยมในประเทศไทย จีน ญี่ปุ่น และไต้หวัน ได้แก่ แอปเปิ้ล มะเขือเทศแปรรูป ผลไม้แปรรูปอื่นๆ อย่างกีวี รวมถึงส้มสด และส้มแปรรูป

สำหรับสื่อมวลชน กรุณาติดต่อ: เมธาวรินทร์ มณีกูลพันธ์ TQPR Thailand, 02 260 5820, mae@tqpr.com


แท็ก logistic   ผลไม้   ยุโรป   GIS  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ