BurdaLuxury Bangkok แต่งตั้ง อลิษา พนาศุริยสมบัติ ขึ้นแท่น Director of Brand Solutions and Partnerships บริหารกลยุทธ์การตลาด ของ Prestige Thailand

ข่าวเศรษฐกิจ Friday January 6, 2023 08:47 —ThaiPR.net

BurdaLuxury Bangkok แต่งตั้ง อลิษา พนาศุริยสมบัติ ขึ้นแท่น Director of Brand Solutions and Partnerships บริหารกลยุทธ์การตลาด ของ Prestige Thailand

บริษัท เบอร์ด้า ลักซ์ชัวรี่ (BurdaLuxury) หนึ่งในบริษัทสื่อแนวหน้าของเอเชีย ได้ประกาศแต่งตั้ง อลิษา พนาศุริยสมบัติ เข้ารับตำแหน่ง Director of Brand Solutions and Partnerships พร้อมด้วยประสบการณ์ในวงการสื่อกว่า 30 ปี โดยก่อนหน้านี้คุณอลิษาเคยดำรงตำแหน่ง Deputy Editor ของ Tatler Thailand และ Koktail Magazine

ในบทบาทนี้ คุณอลิษาจะเข้ามาดูแลการวางกลยุทธ์ด้านการตลาด การสร้างแบรนด์ อีเว้นท์ และการสร้าง partnership ให้กับแบรนด์ไลฟ์สไตล์สุดหรูภายใต้ BurdaLuxury อย่าง Prestige Thailand โดยจะทำงานร่วมกับกองบรรณาธิการและทีมขายของแบรนด์เพื่อเปิดตัวแคมเปญใหม่ๆ รวมไปถึงกำหนดคอนเซปต์ สำหรับอีเว้นท์อันเป็นเอกลักษณ์ อาทิ 300 High Flyers, 40 Under 40 และ Women of Power แคมเปญระดับภูมิภาคที่เพิ่งได้รับการเปิดตัวไป

ในโอกาสเข้ารับตำแหน่งใหม่นี้ คุณอลิษา เผยว่า "รู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับ BurdaLuxury บริษัทสื่อที่มีชื่อเสียงในฐานะผู้นำตลาดลักซ์ชัวรี่ของเอเชีย Prestige เป็นแบรนด์ที่รวบรวมแบรนด์หรูและบุคคลที่ทรงอิทธิพลมาเป็นเวลาหลายทศวรรษ และนี่ถือเป็นโอกาสพิเศษในต่อยอดความสำเร็จของแบรนด์"

"แบรนด์ทั้งหมดภายใต้ BurdaLuxury จะมุ่งเน้นไปที่การบอกเล่าเรื่องราวที่มีความหมายและสร้างสรรค์ประสบการณ์สำหรับผู้อ่านที่ไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับ Prestige เรามุ่งมั่นที่จะสร้างคอมมิวนิตี้ - สังคมวงในของเอเชีย ด้วยประสบการณ์และความหลงใหลในลักซ์ชัวรี่แบรนด์และงานสื่อของคุณอลิษา ผมเชื่อว่าจะได้เห็นความสำเร็จในการยกระดับแบรนด์ไปอีกขั้น และขยายกลุ่มผู้อ่านของเราต่อไป" บียอร์น เรททิก ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เบอร์ด้า ลักซ์ชัวรี่ กล่าว

การแต่งตั้งครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงการเติบโตอย่างต่อเนื่องของ BurdaLuxury และแบรนด์ของบริษัทในประเทศไทยและประเทศอื่นๆ โดยล่าสุด บริษัทได้เข้าถือสิทธิ์เป็นแบรนด์ผู้เผยแพร่ Travel + Leisure Southeast Asia, Hong Kong, and Macau อย่างเป็นทางการ ถือเป็นการขยาย Portfolio นานาชาติของ BurdaLuxury  


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ