ครั้งแรก! Ramayana Run 2023 ประสบความสำเร็จสุดปัง

ข่าวท่องเที่ยว Monday January 9, 2023 13:08 —ThaiPR.net

ครั้งแรก! Ramayana Run 2023 ประสบความสำเร็จสุดปัง

ประสบความสำเร็จสุดปังรับปี 2023 สำหรับกิจกรรม Ramayana Run 2023 ครั้งแรก! ในพัทยากับมาราธอนในสวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดและดีที่สุดในประเทศไทย สวนน้ำรามายณะ พัทยา แลนด์มาร์คสถานที่ท่องเที่ยวเมืองพัทยา เดินหน้าขับเคลื่อนพร้อมขานรับนโยบายการพลิกฟื้นอุตสาหกรรมท่องเที่ยวผนึกกำลังภาครัฐและเอกชนจัดงานครั้งนี้

Ramayana Run 2023 จัดโดย บริษัทเอสอาร์อาร์ โซลูชั่น(ไทยแลนด์) จำกัด ผู้จัดกิจกรรมภายใต้แบรนด์ Reflect Run (รีเฟลก รัน), การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, สวนน้ำรามายณะ พัทยา พร้อมด้วยผู้สนับสนุน เพื่อส่งเสริมตอกย้ำภาพลักษณ์ให้กับจังหวัดชลบุรีเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมของประเทศไทย ไฮไลท์! สนุก รีเฟรชใจ สุขภาพดี เติมเต็มประสบการณ์ใหม่สัมผัสวิวสุดสวยโดยรอบสวนน้ำรามายณะ พัทยา ที่สำคัญยังสามารถวิ่งและสนุกสนานในสวนน้ำในวันเดียวกัน! ท่ามกลางนักวิ่งจำนวนมาก

โดย คุณแอนเดรีย กาเลอาซซี CEO สวนน้ำรามายณะ พัทยา  , คุณสุลัย ศรีพันโท รองผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา,  คุณวันชาติ วรรณพราหม ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครอง ได้ขึ้นกล่าวเปิดงานพร้อมร่วมปล่อยตัวนักวิ่ง

คุณแอนเดรีย กาเลอาซซี CEO สวนน้ำรามายณะ พัทยา เผยว่า "รู้สึกเป็นเกียรติและมีความยินดีเป็นอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการจัด Ramayana Run 2023 ขอขอบคุณหน่วยงานภาครัฐและเอกชน หน่วยงานต่างๆ ที่ร่วมสนับสนุน รวมถึงผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่าน ทางสวนน้ำรามายณะ พัทยา หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจากความสำเร็จครั้งนี้ จะเป็นจุดเริ่มต้นในการส่งเสริมผลักดันให้งานรามายณะ รัน เป็นงานประจำปีที่ทางพัทยาและจังหวัดชลบุรีดำเนินการจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อส่งเสริมสุขภาพที่ดี และสร้างความสุขของประชาชนจากทั่วทุกภูมิภาคที่มาเยือนสวนน้ำรามายณะ พัทยา เสริมสร้างศักยภาพการท่องเที่ยวเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรีให้แข็งแกร่งในทุกมิติต่อไปในอนาคต "

บรรยากาศภายในงานเริ่มสตาร์ทปล่อยตัววิ่ง ณ สวนน้ำรามายณะ จ.ชลบุรี ตั้งแต่เวลา 04.00 น.- 08.00 น. ท่ามกลางนักวิ่งที่เข้าร่วมกิจกรรม Ramayana Run 2023 จำนวนมาก นอกจากนั้นเพิ่มดีกรีความสนุกเพลิดเพลินสนุกไปกับจุดเช็คอิน จุดถ่ายภาพ กิจกรรมจากผู้สนับสนุนให้ทุกคนได้ร่วมสนุกอีกด้วย ปิดท้ายไม่เพียงได้ลุ้นไปกับการประกวดชุดแฟนตาซีธีมบิกินี่เท่านั้น เพราะยังได้สนุกไปกับเครื่องเล่น ฯลฯ หลังได้รับโปรโมชั่นสุดพิเศษจากกิจกรรมครั้งนี้ ที่ สวนน้ำรามายณะ พัทยา จัดขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่อนำมามอบให้กับทุกคนเป็นของขวัญต้อนรับปี 2023 เรียกว่าคุ้มค่าสุดๆ กันเลยทีเดียว

สวนน้ำรามายณะ พัทยา ก้าวเข้าสู่ปี 2023 ด้วยเจตนารมณ์ขับเคลื่อนธุรกิจอย่างแข็งแกร่งในทุกบริบท พร้อมขานรับนโยบายการพลิกฟื้นอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในการร่วมส่งเสริมสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ กับหน่วยงานภาครัฐและเอกชน  ประเดิมด้วยการสนับสนุนการจัดกิจกรรม Ramayana run 2023 เพื่อเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นในการพัฒนา เดินหน้ามอบประสบการณ์ใหม่เหนือระดับในทุกๆด้านอย่างต่อเนื่อง  ควบคู่ไปกับการมอบไลฟ์สไตล์ที่สร้างความสุขในมิติใหม่ให้กับทุกคนที่ได้มาเยือน สวนน้ำรามายณะ พัทยา  นอกจากนั้นยังเป็นการส่งต่อแรงบันดาลใจพร้อมผลักดันให้ทุกคนเล็งเห็นถึงความสำคัญของการมีสุขภาพที่ดี  โดยนักวิ่งครั้งนี้ได้มีโอกาสชื่นชมทัศนียภาพและสัมผัสกับธรรมชาติสุดตระการตาที่มีโดยรอบสวนน้ำรามายณะ พัทยา อย่างใกล้ชิด

สำหรับ สวนน้ำรามายณะ พัทยา เปิดบริการตั้งแต่เวลา 11.00-18.00 น. และปิดบริการวันพุธวันเดียวเท่านั้น สามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ทาง www.ramayanawaterpark.co.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ