เติมพลังในตัวคุณรับปีเถาะกับบุฟเฟ่ต์ตรุษจีนสุดปัง ที่โรงแรมอวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ

ข่าวท่องเที่ยว Monday January 9, 2023 17:29 —ThaiPR.net

เติมพลังในตัวคุณรับปีเถาะกับบุฟเฟ่ต์ตรุษจีนสุดปัง ที่โรงแรมอวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ

ต้อนรับปีเถาะอย่างมีสไตล์ด้วยการดื่มด่ำกับช่วงเวลาแห่งความอร่อย พบกับหลากหลายเมนูบุฟเฟ่ต์อาหารจีนคลาสสิกมื้อกลางวันที่ห้อง อาหารกรีนเฮาส์ ซึ่งตั้งอยู่บนชั้น 7 ของโรงแรมอวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ (เดินทางเข้าสู่โรงแรมได้โดยตรงผ่านสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ทางออก 3)

เชฟของเราได้รังสรรค์หลากหลายเมนูตรุษจีนแสนอร่อย เหมาะสำหรับรับประทานร่วมกันกับคนในครอบครัวและเพื่อนฝูง โดยมีไฮไลต์เมนูมากมายมายรอให้คนที่ชื่นชอบอาหารจีนได้ลิ้มลอง อาทิ เป็ดปักกิ่ง ปูดำนึ่ง ไก่แช่เหล้า หอยจ้อ ยำแมงกะพรุน อาหารทะเลสดๆ ซุปกระเพาะปลา ติ่มซำหลากหลาย และเมนูอร่อยอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมชมการแสดงเชิดสิงโตระหว่างมื้ออาหารสุดพิเศษ ปิดท้ายมื้อกลางวันด้วยของหวานที่คัดสรรอย่างดี อาทิ บัวลอยน้ำขิง สาคูแคนตาลูป เต้าทึงน้ำลำไย หรือพุดดิ้งมะม่วง

เมนูบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันเปิดให้บริการในวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2566 ระหว่างเวลา 11.30 น. - 15.00 น. ราคาเพียง 999++ บาท ต่อท่าน (ราคาดังกล่าวยังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษี 7%) พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่จองและชำระเงินภายในหรือก่อนวันที่ 15 มกราคม 2566 รับส่วนลด 25% จากราคาปกติ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ https://mhg.to/p2pkt หรือ โทร: 02-079-7555 หรือส่งอีเมลมาที่ fbreservation.vsuk@avanihotels.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ