“ โบว์ ชญาดา” อ้อนสื่อขอพักยกหัวใจ ขอมุ่งมั่นงานใหม่พิธีกรสด “ สยามทูเดย์ ”

ข่าวบันเทิง Thursday April 10, 2008 10:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 เม.ย.--สยามทูเดย์
หลังหม้ายสาวเนื้อหอม “ โบว์ — ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ ” ตกลงใจคัมแบกคืนจออย่างเป็นทางการ โดยประเดิมงานพิธีกรหญิงประจำรายการ “ สยามทูเดย์ ” ช่อง 5 ของ บ. เอเชีย เทเลวิชั่นฯ แค่รายการออกอากาศวันแรกสาวโบว์ก็คืนฟอร์มพิธีกรกลับมาได้แบบฉลุย..!! แถมยิ้มแก้มปริกับ sms ที่แฟนๆ กระหน่ำให้กำลังใจเข้ามาไม่ขาดสาย งานนี้ “โบว์”เอ่ยปากอ้อนสื่อขอเว้นวรรคข่าวหัวใจ อยากให้พี่ๆ โฟกัสและวัดคะแนนเรื่องงานมากกว่า
โบว์ ชญาดา” เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “ ช่วงนี้มีข่าวแต่เรื่องหนุ่มๆ มารุมขายขนมจีบ ซึ่งโบว์ขอบอกว่ายังไม่มีใครทั้งนั้น ผู้ชายที่กี่ยวข้องและวุ่นๆ อยู่มีแต่น้องอชิคนเดียว และถ้ามีใครจริงจะบอกนะคะ อยากพักคุยเรื่องนี้ไว้บ้าง เพราะตอนนี้โบว์กำลังตื่นเต้นและลุ้นกับงานพิธีกรในรายการสยามทูเดย์ ซึ่งที่เพิ่งผ่านเทปแรกไปสดๆร้อนๆนั้น โบว์เครียดเหมือนกันนะคะ อาจจะเป็นเพราะเป็นรายการสดเลยออกจะกลัวและเกร็งบ้าง ก็ได้บ๊อบ(ณัฐธีร์ โกศลพิศิษฐ์) ช่วยแนะนำ ว่าน(ภูวฤทธิ์ พุ่มพวง) ช่วยคุยและปล่อยมุขให้คลายเครียดไม่ต้องคอยกังวลกับสคริปเกินไป ผู้บริหารของบริษัทฯ ก็มาให้กำลังใจด้วยตัวเองทำให้โบว์รู้สึกอบอุ่นค่ะ อ้อ..มีน้องอชิมาให้กำลังใจแม่ด้วยคอยตั้งแต่บ่าย 4 กว่าจะเข้ารายการ 6 โมงเย็นน้องอชิเพลียจนหลับแต่ถ้ามีเขาคอยอยู่ใกล้โบว์ก็มีความสุขแล้วค่ะ และที่โบว์ปลื้มมากๆ คงจะเป็นข้อความจากแฟนๆ ที่ส่งผ่าน sms มาให้กำลังใจทั้งเรื่องงานและเรื่องครอบครัว มีลูกผู้หญิงที่ตกอยู่ในสถานะเดียวกันกับโบว์เห็นอกเห็นใจก็มีส่งข้อความเข้ามาด้วย ก็ต้องขอบคุณนะคะที่เป็นกำลังใจให้สู้..!! เขาเรียกว่าคะแนนสงสารใช่มั๊ยคะ(หัวเราะ) แต่ด้วยกำลังใจเหล่านี้ทำให้โบว์รู้สึกดีใจนะ ที่ตัดสินใจกลับมารับงานพิธีกรอีกครั้ง แม้ว่าจะรู้สึกยากมากๆ สำหรับตัวเอง เพราะเป็นข่าวคราวประเด็นร้อนๆ ที่เกิดขึ้น แต่พอผ่านวันแรกมาได้ โบว์รู้สึกโล่งอกและเริ่มสนุกนะ พร้อมจะเรียนรู้และเอาจริงเอาจังกับงานพิธีกรอีกครั้งค่ะ เพื่อที่จะพัฒนางานและให้เก่งๆ เหมือนพิธีกรรุ่นพี่ๆ ที่มีฝีมือคุณภาพ รักโบว์ชอบน้องอชิก็อย่าลืมติดตามชมนะคะ ชอบหรือไม่ชอบบอกผ่านรายการกันมาได้ โบว์ยินดีรับคำวิจารณ์ของพี่ๆ สื่อมวลชนและคุณผู้ชมมาปรับปรุงตัวเสมอค่ะ ”
ติดตามชมและเป็นกำลังให้กับคุณแม่คนเก่ง “ โบว์ — ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ ” ในอีกบทบาทกับงานพิธีกรในรายการ “ สยามทูเดย์ ” ทุก 6 โมงเย็น วันจันทร์ — ศุกร์ ทางช่อง 5
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ // ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สุทธินันท์ (เป็ด) 081-403 8891, นลินี (ปุ้ม) 085-980 6014
ประชาสัมพันธ์รายการสยามทูเดย์ : จีรวรรณ์ (ปู) 089 — 894 2688 , 085 — 980 6011

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ