รอยัล คลิฟ พัทยา รับตราสัญลักษณ์ Thailand MICE Venue Standard มุ่งเน้นให้บริการการประชุมแบบผสมผสาน พร้อมมาตรฐานด้านสุขอนามัยเป็นเลิศ

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday January 10, 2023 10:19 —ThaiPR.net

รอยัล คลิฟ พัทยา รับตราสัญลักษณ์ Thailand MICE Venue Standard มุ่งเน้นให้บริการการประชุมแบบผสมผสาน พร้อมมาตรฐานด้านสุขอนามัยเป็นเลิศ

รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป รับตราสัญลักษณ์ Thailand MICE Venue Standard หรือ TMVS ประจำปี 2565 ด้านการบริหารจัดการตามมาตรการสุขอนามัย และการใช้นวัตกรรมการจัดงานเสมือนจริง (Hygiene and Hybrid - 2HY) เนื่องจากรอยัล คลิฟ ได้มีการดำเนินงานและพัฒนาสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของลูกค้าหลังจากการระบาดของโควิด-19 โดยมุ่งเน้นที่การให้บริการโซลูชั่นการประชุมแบบเสมือนจริงและแบบผสมผสาน รวมถึงการเพิ่มมาตรฐานด้านสุขอนามัย และความปลอดภัยที่ดีขึ้น ทำให้รอยัล คลิฟเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมที่ได้รับการยอมรับ

สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ เล็งเห็นถึงความจำเป็นที่จะใช้โอกาสนี้ในการยกระดับศักยภาพของสถานประกอบการไมซ์ ด้านการบริหารจัดการตามมาตรการสุขอนามัย (Hygiene) ผนวกกับการเสริมทักษะด้านการใช้นวัตกรรมการจัดงานเสมือนจริง (Hybrid) โดยหวังผลในการส่งเสริมบุคคลากรไมซ์ ให้เกิดความรู้ความเข้าใจตามมาตรฐาน เตรียมพร้อมให้ไทยเป็นจุดหมายการจัดงานไมซ์ที่มีศักยภาพ เมื่อโลกของไมซ์ได้กลับมาขับเคลื่อนหลังการแพร่ระบาดของโควิด-19

รอยัล คลิฟนำเสนอโซลูชั่นการประชุมแบบผสมผสานที่สะดวกสบาย ซึ่งช่วยให้ผู้เข้าร่วมประชุมจากทางไกลสามารถมีส่วนร่วมในการประชุมได้อย่างราบรื่น เสมือนนั่งประชุมในงานจริง โดยราคาแพ็คเกจสำหรับการจัดประชุมนี้เริ่มต้นเพียง 60,000 บาท ประกอบด้วยอุปกรณ์สตรีมมิ่ง ระบบเสียงและโปรเจ็กเตอร์คุณภาพ อินเทอร์เน็ต Wi-Fi 6 และ LAN สูงถึง 100 Mbps ช่างเทคนิคมืออาชีพ และผู้ประสานงานตลอดการจัดงาน นอกจากนี้ยังเป็นโรงแรมแห่งเดียวในประเทศไทยที่ได้รับรางวัล "Best of SHA Award" สาขาที่พักโรงแรมอีกด้วย

รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และศูนย์ประชุมนานาชาติพีชตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ที่สามารถมองเห็นท้องทะเลสีครามที่สวยงามของอ่าวไทย ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในศูนย์ประชุมที่มีความหลากหลาย และครบวงจรที่สุดในเอเชีย ด้วยพื้นที่กว้างขวางกว่า 13,000 ตารางเมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกระดับมาตรฐานสากลที่ครบครัน บริการระดับมืออาชีพ และเทคโนโลยีทันสมัย จึงทำให้เราสามารถตอบสนองทุกความต้องการในการประชุมได้ ไม่ว่าจะเป็นการจัดนิทรรศการ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ การประชุมระดับนานาชาติ หรือจัดงานเลี้ยง หากท่านกำลังมองหาสถานที่ในการจัดงาน สามารถติดต่อผู้จัดการฝ่ายขายของเราเพื่อรับข้อเสนอสุดพิเศษที่ (+66) 38 250 421 ต่อ 2845 หรืออีเมล success@royalcliff.com ทีมงานของเราพร้อมที่จะรังสรรค์งานของท่านให้น่าจดจำ และพิเศษสุด!

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และศูนย์ประชุมนานาชาติพีช พัทยา สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.royalcliff.com และ www.peachthailand.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ