พลอย, ขวัญ, เอมมี่ ร่วมฟิตผิว เฟิร์มร่างกาย สวยแบบทันใจ ในยุคเวิร์กกิ้งวูแมน

ข่าวบันเทิง Thursday April 10, 2008 10:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 เม.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ในยุคนี้ เวลามีค่า ใบหน้าสวย หุ่นดี ก็สำคัญ โดยเฉพาะกับหนุ่มสาวในแวดวงบันเทิง พลอยเฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, ขวัญ — อุษามณี ไวทยานนท์, เอมมี่ — มรกต กิตติสาระ ตบเท้าเข้าร่วมงาน อาภัสรา บิวตี้ สลิมมิ่ง สปา เปิดตัว “อัลตร้าโทน ฟิวเจอร่า อิเล็กโทรเธอราพี” (Ultratone Futura Electrotherapy) เครื่องฟื้นฟูสภาพกล้ามเนื้อและกระชับผิวหน้าและเรือนร่าง นวัตกรรมไฮเทคใหม่ที่ได้ใบอนุญาตทางการแพทย์ขั้นสูงสุด (ICE 601) ว่ามีประสิทธิภาพมากที่สุดในปัจจุบัน ทั้งด้านคุณภาพและความปลอดภัย ให้ผิวสวย กระชับทั้งใบหน้าและรูปร่างไปพร้อมๆ กัน เหมือนออกกำลังกายผิวและร่างกายในเวลาเดียวตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ณ อาภัสรา บิวตี้ สลิมมิ่ง สปา รัชดา 32
โดยในงานสาวๆ นอกจากจะมาร่วมยินดีกับ อาภัสรา หงสกุล เจ้าของแห่งต้นตำรับความงามคงกระพัน แล้ว พลอยเฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, ขวัญ — อุษามณี ไวทยานนท์, เอมมี่ — มรกต กิตติสาระ ยังสนุกสนานกับกลไกการทำงานของเครื่องอัลตร้าโทน ฟิวเจอร่า อิเล็กโทรเธอราพีอย่างยิ่ง ด้วยหลายโปรแกรมที่ตอบโจทย์สาวยุคใหม่ในเวลาที่จำกัด หลักการทำงานของเครื่องเป็นระบบไบออพติค ที่รวมเทคโนโลยีชั้นนำเข้าด้วยกัน ทั้งการกระตุ้นกล้ามเนื้อ (Myo Stimulation) ไมโคร เคอเร้นท์ (Micro Current) อัลตร้า เซลล์ (Ultracell) และอัลตร้า ซาวนด์ (Ultrasound) เพื่อให้เหมาะสมกับความต้องการในการบำบัดที่อาจเป็นไปได้ในทุกกรณี ทำงานเป็นระบบอย่างเฉพาะเจาะจง สามารถแก้ไขข้อบกพร่องของรูปร่างและใบหน้า สะดวกในการทำทรีทเม้นต์อย่างมีประสิทธิภาพทั้งหน้าและตัว ทำให้ช่วงเวลาเร่งรีบของอาชีพดารานักแสดงสาวทั้งหลายกลายเป็นเรื่องเล็กจิ๋วสำหรับการดูแลผิวพรรณและรูปร่างของตัวเอง
ส่วนสาวคนไหนสนใจอยากอัพสวยแบบง่ายๆ ได้ผลในเวลาจำกัด เชิญได้ที่ อาภัสรา บิวตี้ สลิมมิ่ง สปา รัชดา 32 โทร.0-2930-5444 หรือ www.apasra.com
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัทแม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร 0-2434-8300
คุณสุจินดา, คุณแสงนภา, คุณปิติยา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ