ธนาคารไทยพาณิชย์ ผู้นำตลาดสินเชื่อเคหะต่ออายุแคมเปญสินเชื่อบ้าน ดอกเบี้ย 0 % 6 เดือน ถึงสิ้นเดือนเมษายน ขานรับความชัดเจนค่าธรรมเนียมอสังหาริมทรัพย์

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday April 10, 2008 10:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 เม.ย.--ธนาคารไทยพาณิชย์
ธนาคารไทยพาณิชย์ ต่ออายุแคมเปญพิเศษสินเชื่อเคหะอัตราดอกเบี้ย 0 % นาน 6 เดือน ที่เริ่มต้นเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ออกไปอีกหนึ่งเดือน จนถึง 29 เมษายนนี้ การต่ออายุแคมเปญนี้ เป็นการขานรับทิศทางของตลาดที่อยู่อาศัยที่มีแนวโน้มจะเติบโตขึ้นจากการลดลงของค่าธรรมเนียมการโอนและการจดจำนองอสังหาริมทรัพย์
นายรุ่งเรือง สุขเกิดกิจพิบูลย์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เปิดเผยว่า “จากการที่ภาครัฐได้ประกาศเรื่องการลดค่าธรรมเนียมที่เกี่ยวข้องกับการซื้อขายที่อยู่อาศัย ที่มีผลบังคับใช้ตั้งแต่ปลายเดือนมีนาคม ได้ทำให้ตลาดอสังหาริมทรัพย์มีความตื่นตัวมากขึ้น หลังจากที่ตลาดชะลอการตัดสินใจการซื้อในช่วงก่อนหน้านี้ การต่ออายุแคมเปญ 0% นาน 6 เดือนของธนาคารไทยพาณิชย์ จะช่วยเป็นแรงส่งให้ลูกค้าที่พร้อมจะตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยหลังความชัดเจนต่างๆ ตัดสินใจซื้อได้อย่างรวดเร็วและสะดวกมากขึ้น แคมเปญนี้เสนอดอกเบี้ยให้ลูกค้าในอัตรา 0 % นาน 6 เดือน สำหรับที่อยู่อาศัยทุกโครงการทั่วประเทศ โดยอัตราดอกเบี้ยหลังจาก 6 เดือนแรก ธนาคารจะพิจารณาตามเงื่อนไขของแต่ละโครงการ โดยจะ เป็นอัตราดอกเบี้ยที่ดีที่สุดในตลาดของธนาคารที่ให้กับลูกค้าที่ใช้บริการสินเชื่อเพื่อการเคหะ
สำหรับบริการสินเชื่อเคหะของธนาคารไทยพาณิชย์ มีส่วนแบ่งตลาด 31 % เป็นอันดับ 1 ในกลุ่มธนาคารพาณิชย์ไทย โดยในปีที่แล้ว ธนาคารมีสินเชื่อเคหะรวมทั้งสิ้น 46,000 ล้านบาท และในปีนี้ได้ตั้งเป้าหมายปล่อยสินเชื่อเคหะรายใหม่ในปีนี้ 55,000 ล้านบาท เพิ่มจากปีก่อน 20 % การพัฒนาบริการและผลิตภัณฑ์ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า การเน้นคุณภาพและความรวดเร็วของการอนุมัติสินเชื่อ ถือได้ว่าเป็นกลยุทธ์ที่ธนาคารใช้สำหรับการรุกตลาดท่ามกลางภาวะการแข่งขันที่สูงขึ้น”
ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าโทรศัพท์ (02) 777-7777 หรือ ติดต่อธนาคารไทยพาณิชย์ทุกสาขาทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ