OPEN HOUSE สานฝันปั้นเด็ก กับกิจกรรมจำลองอาชีพ ในงาน OPEN FEST: Junior Internship Days 14-15 ม.ค. 66 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี

ข่าวทั่วไป Tuesday January 10, 2023 15:50 —ThaiPR.net

OPEN HOUSE สานฝันปั้นเด็ก กับกิจกรรมจำลองอาชีพ ในงาน OPEN FEST: Junior Internship Days 14-15 ม.ค. 66 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี

เพราะความฝันในวัยเด็ก เปรียบเสมือนเชื้อเพลิงที่ช่วยขับเคลื่อนให้การเติบโตของเด็กน้อยในวันนี้ให้มีคุณภาพOPEN HOUSE (โอเพ่น เฮ้าส์) Co-Living Space ชั้น 6 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ได้รังสรรค์งานวันเด็กแห่งชาติในชื่อ OPEN FEST : Junior Internship Days กับกิจกรรมการจำลองเป็นพนักงานฝึกงาน เพื่อให้เด็กได้สวมบทบาทเป็นอาชีพต่างๆที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น นักโบราณคดี, เชฟ, นักวิทยาศาสตร์, ดีไซเนอร์ หรือนักนิเวศวิทยา โดยเริ่มตั้งแต่การกรอกใบสมัครงานถ่ายรูปทำบัตรพนักงาน ไปจนถึงการได้ฝึกงานจริงและรับใบประกาศสำเร็จการฝึกงาน นอกจากนี้ยังได้เพลิดเพลินกับกิจกรรมสำหรับเด็กอีกหลากหลาย และพลาดไม่ได้กับเมนูอาหารสุดพิเศษสำหรับเด็กจากร้านอาหารชั้นนำ ในวันที่ 14-15 ม.ค. 66 ณ OPEN HOUSE ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี

เริ่มจาก Junior Archaeologist by Digitup ให้เด็กๆสานฝันการเป็นนักโบราณคดีได้กับกิจกรรมเวิร์คช็อปที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Fossil Hunter เวิร์คช็อปขุดฟอสซิลไดโนเสาร์ ให้น้องๆได้ทดลองขุดค้นหาซากฟอสซิลไดโนเสาร์ในบ่อทรายขนาดใหญ่ ถัดมากับกิจกรรม Fossilization การทำฟอสซิลไดโนเสาร์จำลอง ที่น้องๆจะได้ได้เรียนรู้เกี่ยวกับการทับถมของซากฟอสซิลไดโนเสาร์ อีกทั้งได้ระบายสีฟอสซิลจำลองด้วยตนเอง และนำผลงานกลับบ้านได้เลย หรือกิจกรรม Dinosaur Skeleton ที่จะได้รับภารกิจในการคัดแยกชิ้นส่วนโครงกระดูกไดโนเสาร์ และนำมาประกอบให้ถูกต้องสมบูรณ์ หรือหากต้องการสานฝันการเป็นเชฟก็สามารถร่วมเวิร์คช็อป Junior Chef by Okonomi ซึ่งน้องๆจะได้ฝึกการเป็นเชฟตัวน้อย โดยร้าน Okonomi คาเฟ่ ร้านอาหารสไตล์ญี่ปุ่น จะมาสอนทำข้าวปั้นเพื่อฝึกทักษะการทำอาหารให้เด็กที่มาร่วมกิจกรรมนี้ด้วย

สำหรับใครที่มีความฝันอยากทดลองฝึกงานเป็นนักวิทยาศาสตร์ ก็สามารถร่วมกิจกรรม Junior Scientist by Mad Science เพื่อให้ได้เรียนรู้และเตรียมพร้อมในการเป็นนักวิทยาศาสตร์กับกิจกรรมทั้งหมด 4 กิจกรรม ที่จะสลับสับเปลี่ยนทุกๆ 20 นาที ไม่ว่าจะเป็น The Magical Air อากาศมหัศจรรย์ เพื่อไปค้นพบกับความลับที่น่าสนใจของอากาศ The Joyful Light ลำแสงเป็นเส้นตรง กิจกรรมนี้จะให้เด็กๆ ได้ทำการทดลอง เพื่อหาความลับของแสง กิจกรรม Illusory Sight รวมมิตรภาพลวงตา ท้าทายเด็กๆว่าสิ่งที่เรามองเห็น จะเป็นอย่างที่เราเห็นหรือไม่ และกิจกรรมสุดท้าย Mysterious Sound ฟังเสียงแปลกรอบตัว กิจกรรมที่ชวนเด็กๆมาฟังเสียงแปลกจากสิ่งของรอบตัว เช่น ช้อนโลหะ ไม้แขวนเสื้อ ฯลฯ เพื่อให้เด็กๆได้ค้นพบความมหัศจรรย์ของเสียงที่อยู่รอบตัว

นอกจากนี้ยังมีการจำลองฝึกงานสำหรับการเป็นดีไซเนอร์กับกิจกรรม Junior Fashion Designer by Little Sister ฐานที่จะช่วยให้เด็กน้อย ได้เรียนรู้ในการเป็นดีไซน์เนอร์ โดยแบรนด์เสื้อผ้าสุดเก๋อย่าง Sretsis ที่จะมาช่วยสานฝันให้น้องๆได้ทดลองออกแบบเสื้อผ้าในสไตล์ของตัวเอง พร้อมสร้างแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเองได้อีกด้วย และฐานสุดท้ายอย่าง Junior Ecologist by Little Legend สำหรับใครที่มีความใฝ่ฝันอยากเป็นนักนิเวศวิทยา โดยจำลองและสอนพื้นฐานการทำปุ๋ยหมักจากดินเหนียว ใบไม้ ของเหลือใช้ และหิน โดยใช้วัสดุจากแป้งโดว์เพื่อให้พวกเขาได้เรียนรู้เกี่ยวกับระบบนิเวศวิทยาได้เป็นอย่างดี

พิเศษสุดสำหรับน้องๆที่อายุไม่เกิน 12 ปี สามารถลงทะเบียนและถ่ายภาพทำบัตรฝึกงานพร้อมรับเอกสารการฝึกงาน และหมวกฝึกงาน เมื่อร่วมกิจกรรมครบทั้ง 5 ฐาน จะได้รับคูปองแลกรับไอศกรีมจากร้าน Albero ฟรีทันที 1 ถ้วย พร้อมทั้ง ป๊อปคอร์นและตั๋วหนังสำหรับเด็กฟรี ส่วนผู้ปกครองได้รับส่วนลด 20% ที่ Embassy Diplomat Screens และเมื่อฝึกงานครบทุกฐานก็ยังโหวตอาชีพที่ตนเองชื่นชอบ พร้อมรับใบประกาศนียบัตรเพื่อเป็นหลักฐานผ่านการฝึกงานกับ OPEN FEST : Junior Internship Days ได้อีกด้วย

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมดีๆ ในการตามล่าหาความฝันให้กับเด็กทุกคน ในงาน OPEN FEST: Junior Internship Days วันที่ 14-15 ม.ค. 66 ที่ OPEN HOUSE ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี

ติดตามรายละเอียดกิจกรรมและโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่
www.centralembassy.com
Facebook: OPEN HOUSE at Central Embassy
Instagram: Openhouse.CE


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ