KTAM จัดโปรโมชั่นต้อนรับปีกระต่ายรับหน่วยลงทุน KTSTPLUS เมื่อลงทุน RMF / SSF

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday January 11, 2023 08:59 —ThaiPR.net

KTAM จัดโปรโมชั่นต้อนรับปีกระต่ายรับหน่วยลงทุน KTSTPLUS เมื่อลงทุน RMF / SSF

KTAM จัดโปรโมชั่นรับปีใหม่ผ่านโครงการ Wealth+ กระตุ้นการลงทุนระยะยาวแบบประจำเท่ากันทุกเดือน เมื่อลงทุนในกองทุน RMF/SSF รวมกันตั้งแต่มกราคม-ธันวาคม 2566 ทุก 50,000 บาท รับหน่วยลงทุน KTSTPLUS 250 บาท

นางชวินดา หาญรัตนกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน กรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อส่งเสริมให้เกิดวินัยการออมในระยะยาวของนักลงทุน และเป็นการวางแผนภาษีล่วงหน้าสำหรับปีภาษี 2566 KTAM จึงจัดโปรโมชั่นให้กับนักลงทุนต่อเนื่องในปี 2566 ผ่านโครงการ Wealth+ สำหรับนักลงทุนที่ลงทุนในกองทุนเพื่อการเกษียณอายุหรือกองทุนเพื่อการออมแบบประจำเท่ากันทุกเดือนต่อเนื่องครบ 12 เดือน ตั้งแต่มกราคม - ธันวาคม 2566 ผ่านระบบ KTAM Smart Trade หรือกรอกใบสมัครผ่าน บลจ.กรุงไทย หรือผู้สนับสนุนตัวแทนขาย โดยทุกๆ การลงทุนมูลค่า 50,000 บาทจะได้รับหน่วยลงทุน KTSTPLUS มูลค่า 250 บาท (ตามหลักเกณฑ์และเงื่อนไขโปรโมชั่นที่บริษัทฯ กำหนด)

สำหรับ KTSTPLUS หรือกองทุนเปิดกรุงไทย ตราสารหนี้ระยะสั้น พลัส (ความเสี่ยงกองทุนระดับ 4) มีนโยบายลงทุนในตราสารหนี้ระยะสั้นทั้งในและ/หรือต่างประเทศ โดยเฉลี่ยตราสารอายุไม่เกิน 1 ปี โดยมีการป้องกันความเสี่ยงอัตราแลกเปลี่ยนตามดุลยพินิจของผู้จัดการกองทุน

ทั้งนี้ ผู้ลงทุนสามารถเลือกลงทุนได้ทุกกองทุน SSF/RMF ภายใต้การบริหารของบริษัท ยกเว้นกองทุนที่ไม่เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ ได้แก่ กองทุนเปิดกรุงไทยตราสารหนี้เพื่อการเลี้ยงชีพ (RMF2), กองทุนเปิดกรุงไทยตราสารหนี้ภาครัฐเพื่อ การเลี้ยงชีพ (RMF3), กองทุนเปิดกรุงไทยตลาดเงินเพื่อการเลี้ยงชีพ (RMF4), กองทุนเปิดกรุงไทยตราสารหนี้ระยะสั้น พลัส (ชนิดเพื่อการออม) (KTSTPLUS-SSF), กองทุนเปิดกรุง ไทยตราสารหนี้ พลัส (ชนิดเพื่อการออม) (KTFIXPLUS-SSF) และกองทุน RMF/SSF ที่เปิดขายใหม่ในปี 2566 ที่บริษัทอาจประกาศยกเว้นภายหลัง

ในกรณีที่ผู้ลงทุนลงทุนแบบประจำเท่ากันทุกเดือนต่อเนื่องครบ 12 เดือน มากกว่า 1 กองทุน บริษัทจะนับจำนวนเงินลงทุนของแต่ละกองทุนรวมกัน โดยพิจารณาจำนวนเงินลงทุนจากยอดรวมของรายการซื้อ และสับเปลี่ยนเข้า (ไม่นับยอดสับเปลี่ยนภายในกลุ่ม RMF และ SSF) โดยจำนวนเงินลงทุนที่เข้าเงื่อนไขรายการส่งเสริมการขายนี้รวมกันสูงสุด 500,000 บาทต่อปีภาษี และกรณีที่ผู้ลงทุนมีบัญชีมากกว่า 1 บัญชี จะนับยอดเงินจากทุกบัญชีของผู้ลงทุนรวมกัน

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติม และขอรับหนังสือชี้ชวนได้ทุกวันทำการได้ที่ บลจ.กรุงไทย โทร. 0-2686-6100 กด 9 หรือธนาคารกรุงไทยและผู้สนับสนุนการขายหรือรับซื้อคืนหน่วยลงทุน (ถ้ามี) หรือศึกษารายละเอียดได้ที่ www.ktam.co.th สนใจเปิดบัญชีผ่านแอปพลิเคชั่น KTAM Smart Trade ได้ที่ https://bit.ly/KTSTSignIn

ปัจจัยความเสี่ยงของกองทุน KTSTPLUS ที่สำคัญ : ความเสี่ยงทางตลาด ความเสี่ยงจากความสามารถในการชำระหนี้ของผู้ออกตราสาร ความเสี่ยงจากการดำเนินงานของผู้ออกตราสาร ความเสี่ยงจากการขาดสภาพคล่องของหลักทรัพย์ ความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยน ความเสี่ยงในเรื่องคู่สัญญาในการทำสัญญาป้องกันความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยน ความเสี่ยงจากการทำสัญญาซื้อขายล่วงหน้าเพื่อป้องกันความเสี่ยง ความเสี่ยงของประเทศที่ลงทุน ความเสี่ยงจากข้อจำกัดการนำเงินลงทุนกลับประเทศ ทั้งนี้ กองทุนมีนโยบายป้องกันความเสี่ยงตามดุลยพินิจของผู้จัดการกองทุน ในกรณีที่กองทุนไม่ได้มีนโยบายป้องกันความเสี่ยงอัตราแลกเปลี่ยนทั้งจำนวน ผู้ลงทุนอาจจะขาดทุนหรือได้รับกำไรจากอัตราแลกเปลี่ยน/ หรือได้รับเงินคืนต่ำกว่าเงินลงทุนเริ่มแรกได้

คำเตือน ผู้ลงทุนต้องทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน ข้อมูลเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ทางภาษีที่ระบุไว้ในคู่มือการลงทุนของกองทุนรวม SSF / RMF และความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน ทั้งนี้ หากลงทุนไม่เป็นไปตามเงื่อนไขที่กรมสรรพากรกำหนด อาจต้องคืนสิทธิประโยชน์ทางภาษีและเสียเงินเพิ่ม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ